Tổng hợp giftcode và cách nhập mã code game Lệnh Hồ Ca

  • 1 Đánh giá

Lệnh Hồ Ca là tựa game kiếm hiệp nhập vai kiếm hiệp trên PC được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ vô cùng nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Khi chơi game này, chúng ta sẽ nhập vai trở thành một hiệp khách giang hồ luôn cứu nhân độ thế, so tài võ thuật với hàng nghìn anh hùng hào kiệt ở khắp mọi nơi. Đặc biệt, trong tựa game này, chúng ta sẽ được gặp lại những nhân vật võ thuật quen thuộc, nổi tiếng như: Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Danh, Nhạc Linh San, Lâm Bình Chi,...

Đặc biệt hơn, để giúp cho người chơi nhận được thêm nhiều trang bị và tiền vàng thì hiện nay, nhà phát hành của game đã cho ra mắt rất nhiều mã code cùng với đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp giftcode và cách nhập mã code game Lệnh Hồ Ca, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Lệnh Hồ Ca

Mã code game Lệnh Hồ CaHạn sử dụng
lenhhoxungCòn hạn
tieungaogianghoCòn hạn
lenhhocaCòn hạn
tichtakiemphoCòn hạn
tuhathancongCòn hạn
doccocuukiemCòn hạn
quyhoabaodienCòn hạn

Ngoài ra các bạn có thể cập nhật thêm mã giftcode mới nhất bằng cách theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Lệnh Hồ Ca bằng cách nhấn vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/lenhhoca.vn

Hướng dẫn nhập mã code game Lệnh Hồ Ca

Bước 1: Đầu tiên, mở và đăng nhập tài khoản game Lệnh Hồ Ca trên máy tính của mình. Tại giao diện chính của game, click chuột vào mục Sảnh nhận quà.

Nhập vào mục Sảnh nhận quà

Bước 2: Ở phía bên trái của khung cửa sổ Nhận quà, nhấp chuột vào mục Đổi GC.

Click chuột vào mục Đổi GC

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó click chuột vào nút Nhận.

Nhập mã code

Bước 4: Ngay lúc này, sau khi nhập mã code thành công, thì những phần thưởng mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình.

Phần thưởng nhận được

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/04/2022
  • 131 lượt xem
Xem thêm: Lệnh Hồ Ca