Hướng dẫn nhập code và các code Multiverse Fighters Simulator mới nhất

  • 1 Đánh giá

Roblox là nơi tuyệt vời dành cho các fan của siêu anh hùng vì nó có rất nhiều trò chơi dựa trên chủ đề này. Với việc Doctor Strange in the Multiverse of Madness bắt đầu khởi chiếu, một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn này cũng được nhiều người yêu thích.

Trò chơi có những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng, chẳng hạn như Người Nhện (từ nhiều vũ trụ) phải hợp tác với nhau để đánh bại chính những sinh vật đe dọa số phận của đa vũ trụ.

Multiverse Fighters Simulator sẽ cho phép người chơi đưa các siêu anh hùng tới chiến đấu với kẻ thù và kiếm tiền. Sau khi đánh những kẻ xấu, game thủ có thể sử dụng tiền thu được để sưu tầm thêm nhiều siêu anh hùng mạnh mẽ hơn.

Trò chơi mô phỏng dựa trên phim Doctor Strange 2 - Multiverse Fighters Simulator
Trò chơi mô phỏng dựa trên phim Doctor Strange 2 - Multiverse Fighters Simulator

Cuối cùng, bạn có thể mở khóa các thế giới mới, điều này sẽ mở ra các anh hùng bổ sung. Tất nhiên, việc tập hợp các siêu anh hùng không hề dễ dàng, nhưng may mắn là Multiverse Fighters Simulator thường xuyên dành tặng người chơi các mã code quy đổi vật phẩm hữu ích giống như các game Roblox khác, hỗ trợ vượt qua vô vàn thử thách trong trò chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách các mã code Multiverse Fighters Simulator mới nhất được cập nhật liên tục, giúp người chơi nhận được thêm lợi thế trước đối thủ và chiến thắng mọi trận đấu.

Các mã code Multiverse Fighters Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Multiverse Fighters Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
a-men (mới)Nhận 15 phút Damage Boost
10klikes (mới)Nhận 10 phút  +5 Luck và x2 Shiny Chance
doctorkerocyte Nhận 5 Luck Boost và x2 Shiny Chance
5klikes Nhận x2 Damage Boost
Sorry4shutdowns Nhận 5 Luck Boost

Hướng dẫn nhập code trong Multiverse Fighters Simulator

Người chơi có thể nhập code Multiverse Fighters Simulator để nhận các vật phẩm hữu ích một cách nhanh chóng với những bước sau đây:

Bước 1: Mở trò chơi Multiverse Fighters Simulator trong Roblox.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng thích ở phía bên trái của màn hình giao diện chính.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Enter Code Here trong cửa sổ vừa mở ra.

Bước 4: Nhấn nút Redeem để xác nhận dùng mã code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 20/05/2022
  • 406 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code