Tổng hợp mã code game Thiên Mệnh Quyết và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thiên Mệnh Quyết là tựa game nhập vai tiên hiệp mang phong cách chơi rảnh tay được ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua và được nhiều người yêu thích, chơi trên điện thoại hiện nay. Tại game này, chúng ta chỉ cần chọn một trong 3 lớp nhân vật gồm: Lăng Tiêu, Quỳnh Lâu, Linh Hư, sau đó khi bước vào thế giới game chúng ta chỉ cần việc nhấn vào nhiệm vụ, sau đó nhân vật sẽ tự hoàn thành, rồi nhận những trang bị cực hấp dẫn. Đặc biệt, với thiết kế đồ họa 3D vô cùng sắc nét, khi bước chân vào game chúng ta sẽ thấy được một thế giới tiên hiệp vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, các game thủ sẽ được tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt khi chiến đấu với boss hoặc các trận đấu PVP.

Không chỉ có vậy, để chào mừng ra mắt chính thức của trò chơi và giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều những trang bị, tiền vàng, thì nhà phát hành của trò chơi đã đưa tới mọi người một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hữu ích. Sau đây, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Thiên Mệnh Quyết và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Thiên Mệnh Quyết

Mã code game Thiên Mệnh QuyếtThời gian sử dụng
VIP666
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
VIP888
Còn hạn
VIP999
Còn hạn

Ngoài ra, các bạn có thể nhận được thêm nhiều mã giftcode mới và các phần thưởng vô cùng hấp dẫn khác khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Thiên Mệnh Quyết.

Hướng dẫn nhập mã code game Thiên Mệnh Quyết

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Thiên Mệnh Quyết trên điện thoại > Nhấn vào mục Phúc lợi > Chạm vào mục Đổi quà > Nhập mã giftcode > Ấn vào nút Đổi > Nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để nhập mã code và nhận quà, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thiên Mệnh Quyết trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, ấn vào mục Phúc lợi ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào mục Phúc lợi

Bước 3: Lúc này trong khung cửa sổ Phúc lợi, nhấn vào mục Đổi quà ở phía bên trái màn hình.

Chạm vào mục Đổi quà

Bước 4: Khi này, chúng ta sẽ nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó chạm vào nút Đổi.

Nhập mã  code

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ những vật phẩm mà mình nhận được, hãy ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận những phần quà hấp dẫn này.

Nhận phần quà

Trên đây là một số mã giftcode và cách nhập ở trong game Thiên Mệnh Quyết, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/08/2022
  • 1.769 lượt xem