Tổng hợp mã code game Thợ Săn Quỷ và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thợ Săn Quỷ Gamota là tựa game nhập vai màn hình dọc được nhà phát hành game Gamota cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Trong trò chơi này chúng ta sẽ hóa thân vào một trong 4 nhân vật: Pháp sư Tử Linh, Pháp Sư Ảo ảnh, Kiếm Thành Vật Báu, Kiếm Cơ Ám Duệ, rồi trở thành một trong những chiến binh mạnh mẽ theo đuổi nền hòa bình và danh dự của quốc gia mà mình đang sống. Nhiệm vụ chính của bạn tại tựa game này là đi tiêu diệt những con quỷ, quái vật đang phá hoạt thành phố và trở thành một thợ săn quỷ chính hiệu.

Ngoài ra, để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều trang bị, vật phẩm, tiền vàng,... thì hiện nay, nhà phát hành của game đã cho ra mắt nhiều mã code game kèm theo các phần quà hấp dẫn. Chính vì điều này, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Thợ Săn Quỷ và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Thợ Săn Quỷ

Mã giftcode game Thợ Săn QuỷThời hạn sử dụng
ZPKCFVLCòn hạn
XTWDSQFCòn hạn
TSQWTBRCòn hạn
UTSQPRECòn hạn
PTSQSUPCòn hạn
RTSWQEKCòn hạn
IBTYRCJCòn hạn

Không chỉ vậy, để giúp cho mọi người có thể cập nhật thêm nhiều mã giftcode đến từ phát hành game và sự kiện, thì mọi người có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của trò chơi Thợ Săn Quỷ, bằng cách truy cập vào đường link liên kết phía bên dưới đây:

https://www.facebook.com/Demon.Hunter.VN

Hướng dẫn nhập mã code game Thợ Săn Quỷ Gamota

Chú ý: Tính năng đổi thưởng bằng mã giftcode chỉ xuất hiện khi nhân vật game của bạn đạt đến level 57.

Bước 1: Để thực hiện được việc này thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thợ Săn Quỷ Gamota trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Cài đặt ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Tại khung cửa sổ Cài đặt khi này, ở phía dưới màn hình, thì chạm vào nút Đổi thưởng.

Bước 4: Tiếp theo, nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó ấn vào nút Nhận.

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng bức thư ở giữa màn hình điện thoại.

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ trang bị, vật phẩm, tiền vàng, hãy chạm vào nút Nhận, để nhận những phần thưởng hấp dẫn này.

Trên đây là một số mã giftcode và các bước thực hiện nhập mã code game Thợ Săn Quỷ Gamota , hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành của game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/05/2022
  • 196 lượt xem