Tổng hợp mã code game Ys 6 Mobile và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim là tựa game hành động nhập vai mang phong cách Fantasy trên điện thoại được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Trong tựa game này, người chơi sẽ hóa thân thành một trong 5 lớp nhân vật: Warrior, Ranger, Mage, Assassin và Samurai, sau đó thực hiện các nhiệm vụ như đánh quá để nhận trang bị, tài nguyên nâng cấp, sức mạnh bản thân với mục đích giúp đỡ cho Nữ Pháp Sư Oiha bảo vệ thế giới.

Đặc biệt, để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều trang bị, vật phẩm để nâng cấp các tính năng của nhân vật, thì hiện nay nhà phát hành của game đã cho ra mắt nhiều mã giftcode game cùng với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Ys 6 Mobile và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Ys 6 Mobile

  • YS6VNBU
  • YS6VNTIKTOK

Khi nhập mã code thành công, thì người chơi sẽ nhận được một trong những phần thưởng như:

  • Nhận Đá Quý
  • Nhận Đá Gaia
  • Nhận Bụi Sao
  • Nhận Bạc - tiền tệ phổ biến trong thế giới Ys 6 Mobile

Ngoài ra, để cập nhật thêm nhiều mã giftcode game mới nhất nhất và nhận thêm các phần thưởng vô cùng hấp dẫn khác đến từ nhà phát hành game, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Ys 6 Mobile, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/ys6.vnggames.vn

Hướng dẫn nhập mã code game Ys 6 Mobile

Bước 1: Để nhập mã code của game Ys 6 Mobile thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây, bằng cách copy link liên kết, rồi paste vào ô tab tìm kiếm của ứng dụng trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính.

https://event.vng.games/ys6vn/code

Bước 2: Lúc này, tại giao diện Đăng nhập khi này, hãy đăng nhập tài khoản game của mình bằng nick: Facebook, Zing ID, Google, Apple,...

Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Khi này chuyển sang giao diện điền mã code của trò chơi, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, máy chủ, nhân vật, mã xác thực.

Nhập mã code, máy chiur, nhân vật, mã xác thực

Bước 4: Sau đó, nhấp chuột vào nút Nhận thưởng.

Click chuột vào nút Nhận thưởng

Bước 5: Tiếp theo, trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Đổi mã code thành công,...”, hãy nhấn vào nút OK.

Nhập mã code thành công

Bước 6: Bây giờ, khi đã nhập mã code thành công, thì chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Ys 6 Mobile trên điện thoại của mình. Sau đó, chúng ta sẽ thấy phần thưởng sẽ được cộng vào túi đựng trang bị hoặc cộng thêm bạc cho tài khoản game.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code của game và nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành của trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/06/2022
  • 81 lượt xem
Xem thêm: Ys 6 Mobile