Tổng hợp mã code Liên Minh Siêu Đẳng và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Liên Minh Siêu Đẳng Gzone là tựa game nhập vai thẻ tướng màn hình dọc với hình ảnh 2.5D đi theo lối hoạt họa nhiều màu sắc, hình ảnh nhân vật được thiết kế theo hướng chibi khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Trong game này, chúng ta sẽ triệu hồi những vị tướng về đội của mình, sau đó bố trí vị trí của các nhân vật trong đội hình 5 người theo từng phương hướng chiến thuật khác nhau, hoặc bổ trợ cho đội hình bằng các loại rồng. Ngoài ra, khi tham gia vào những trận chiến gay, khốc liệt nhất, vận dụng những tư duy chiến thuật đỉnh cao để sắp xếp đội hình, chiến thắng đối thủ cùng những vị tướng Liên Minh quen thuộc.

Đặc biệt, để giúp cho người chơi có thể nhận được thêm nhiều vật phẩm và chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành game đã gửi tới mọi người một số mã giftcode kèm theo các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn tổng hợp mã code Liên Minh Siêu Đẳng và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Liên Minh Siêu Đẳng

VIP9999

Hướng dẫn nhập mã code game Liên Minh Siêu Đẳng

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Liên Minh Siêu Đẳng > Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện > Chạm vào mục Giftcode > Nhập mã giftcode ở phía trên > Nhấn vào nút Đổi > Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận vật phẩm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Liên Minh Siêu Đẳng trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ “Thông tin người chơi” xuất hiện trên màn hình, ấn vào mục Giftcode.

Bước 4: Sau đó, các bạn hãy nhập một trong những mã code ở phía trên, rồi chạm vào nút Đổi.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình khi này hiển thị toàn bộ những vật phẩm, trang bị mà mình nhận được, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận những phần quà này.

Trên đây là mã giftcode và các bước thực hiện để nhập, đổi mã code game Liên Minh Siêu Đẳng, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được thêm nhiều vật phẩm, trang bị đến từ nhà phát hành của trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/11/2022
  • 24 lượt xem