Tổng hợp code Nhất Mộng Cửu Thiên và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nhất Mộng Cửu Thiên là tựa game nhập vai kiếm hiệp đồ họa 3D vô cùng châ thực và sắc nét, hứa hẹn đưa người chơi trở lại thời kỳ hoàng kim của game võ lâm. Trò chơi tái hiện một thế giới võ lâm với những trận quyết đấu giang hồ và cả những câu chuyện tình duyên lãng mạn.

Trò chơi sở hữu nội dung đa dạng và các hoạt động phong phú để đảm bảo game thủ luôn có nhiều công việc phải làm, đặc biệt tập trung kết nối giữa các người chơi, nhằm mang đến cộng đồng võ lâm kiếm hiệp sôi nổi.

Nhất Mộng Cửu Thiên (tên cũ: Kiếm Hiệp X) mang đến vô số hoạt động thú vị trong thế giới võ lâm chân thực
Nhất Mộng Cửu Thiên (tên cũ: Kiếm Hiệp X) mang đến vô số hoạt động thú vị trong thế giới võ lâm chân thực

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Nhất Mộng Cửu Thiên - Funtap cung cấp rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Nhất Mộng Cửu Thiên Funtap mới nhất, code tân thủ Nhất Mộng Cửu Thiên, mang đến nguồn tài nguyên dồi dào để cải thiện sức mạnh cho nhân vật và thống trị thế giới võ lâm.

Tải Nhất Mộng Cửu Thiên cho Android Tải Nhất Mộng Cửu Thiên cho iOS

Danh sách code Nhất Mộng Cửu Thiên mới nhất

Tất cả mã code chung Nhất Mộng Cửu Thiên Funtap đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
tieudao6868Còn hạn
vipcode1trieuCòn hạn
tuyetson666Còn hạn
nguyetdao888Còn hạn
como999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Nhất Mộng Cửu Thiên

Đổi mã code Nhất Mộng Cửu Thiên là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/nhat-mong-cuu-thien và đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Truy cập vào tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Nhất Mộng Cửu Thiên đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 04/01/2024
  • 111 lượt xem