TOP áo giáp tốt nhất trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Palworld là một trò chơi độc đáo khi kết hợp các yếu tố của vô số thể loại, từ thuần hóa quái vật, sinh tồn xây dựng căn cứ cho đến bắn súng góc nhìn thứ ba và chế tạo. Trong Palworld, người chơi không chỉ chế tạo đồ vật tại cơ sở của mình mà còn có thể nhờ Pal hỗ trợ công việc đó, thậm chí chuyển sang tự động hóa thông qua nguồn điện.

Một loại vật phẩm rất quan trọng mà game thủ có thể chế tạo là áo giáp. Đặc biệt là từ giữa đến cuối trận, áo giáp có thể rất quan trọng và sau đây là TOP áo giáp tốt nhất trong Palworld người chơi nên chế tạo.

TOP áo giáp tốt nhất trong Palworld

Metal Armor

Metal Armor là bộ giáp mạnh mẽ đầu tiên game thủ có thể sở hữu trong Palworld. Nó được mở khóa tương đối sớm và là lựa chọn phù hợp với ngân sách cho đến khi người chơi tiếp cận giai đoạn cuối của trò chơi.

Mặc dù bản thân nó không có gì đặc biệt nhưng việc game thủ có thể đạt được nó ở cấp độ này là vô giá. Việc chuyển từ Pelt Armor sang Metal Armor là rất đáng kể và nó có thể sẽ cho phép đánh bại một số tên trùm mạnh mẽ mà trước đây mọi người không thể hạ gục được.

Heat Resistant Metal Armor

Metal Armor rất tuyệt, nhưng tại sao không tạo ra một phiên bản nhẹ nhàng hơn và để nhân vật cảm nhận được gió nhiều hơn? Heat Resistant Metal Armor có khả năng phòng thủ tương tự như dạng thông thường, nhưng nó cho phép nhân vật đạt được khả năng chịu nhiệt khá lớn.

Ở Palworld, cả nhiệt độ cực cao và cực lạnh đều có thể gây chết người. Tùy thuộc vào khu vực đang khám phá, người chơi có thể nhận thấy HP của mình giảm dần do thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy, áo giáp chống chịu thời tiết đơn giản là phiên bản linh hoạt hơn của loại áo giáp cổ điển.

Cold Resistant Metal Armor

Mặc dù việc chống lại cái nóng thiêu đốt ở một số khu vực là rất hữu ích, nhưng việc chống lại cái lạnh vào ban đêm có thể hữu ích hơn một chút trong giai đoạn đầu trò chơi. Đặc biệt nếu người chơi thiếu kiên nhẫn để đợi trời sáng hoặc muốn gặp một số Pal chỉ spawn ra vào ban đêm thì bộ giáp này là không thể thiếu.

Có một số cách để người chơi vượt qua cơn lạnh là mang theo Fire Pal ở gần mình, vừa là nguồn sáng và vừa là nguồn nhiệt. Game thủ cũng có thể chọn vật phẩm cổ điển, một ngọn đuốc. Tuy nhiên, việc để áo giáp sưởi ấm cho nhân vât và sử dụng bất kỳ công cụ cũng như Pal nào đêỳ là điều vô cùng tiện lợi.

Refined Metal Armor

Refined Metal Armor là bước tiếp theo trong quá trình phát triển trang phục ở Palworld. Người chơi có quyền truy cập vào bộ giáp này muộn hơn một chút so với Metal Armor thông thường, nhưng nó rất đáng giá một khi làm được điều đó. Game thủ cũng sẽ cần một số vật liệu quý hiếm, vì vậy hãy đảm bảo rằng mình đang nỗ lực hết mình.

Bộ giáp này có khả năng phòng thủ cao hơn gấp đôi so với Metal Armor cũ và người chơi sẽ ngay lập tức cảm nhận được khi mặc nó. Chỉ riêng bộ giáp này sẽ giúp vượt qua một số trận đánh trùm khó khăn. Refined Metal Armor tuyệt vời đến mức nó chỉ bắt đầu yếu đi khi gần về cuối trò chơi.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 178 lượt xem
Xem thêm: Palworld