TOP những đội hình mạnh nhất trong Mobile Legends: Adventure

  • 2 Đánh giá

Trong những game nhập vai như Mobile Legends: Adventure, một chiến lược dàn quân hoàn hảo sẽ đảm bảo chiến thắng cho mọi tình huống. Quân đội bao gồm các anh hùng từ vũ trụ Mobile Legends có thể gây khó khăn cho người chơi khi chọn ra những nhân vật tốt nhất cho một đội hình hùng mạnh. Nếu đang gặp khó khăn trong việc xây dựng đội, hãy tham khảo TOP những đội hình mạnh nhất trong Mobile Legends: Adventure sau đây.

Tải Mobile Legends: Adventure cho iOS Tải Mobile Legends: Adventure cho Android

Lưu ý trước khi xây dựng đội

Mobile Legends: Adventure tập trung vào việc triển khai các anh hùng trong đấu trường, nơi các cuộc chiến diễn ra tự động. Tất cả những gì game thủ phải làm là chạm vào quân của mình và chờ cho đến khi cuộc chiến kết thúc. Trong trận chiến, mọi người không cần phải nhấn vào các phép thuật hoặc kỹ năng vì trò chơi sẽ làm điều đó cho đến khi các anh hùng thiệt mạng.

Trước khi triển khai quân đội, hãy đảm bảo đã nâng cấp biểu tượng của họ và thêm các trang bị được đề xuất. Trong đấu trường luyện tập, người chơi có thể thoải mái thử các cách build mới và tổ hợp đội trước khi bước vào trận chiến thực sự.

Việc xây dựng đội hình trong Mobile Legends: Adventure rất quan trọng để chiến thắng mọi trận đấu
Việc xây dựng đội hình trong Mobile Legends: Adventure rất quan trọng để chiến thắng mọi trận đấu

Trên hết, mọi người có thể thành lập bang hội của riêng mình và mời người chơi tham gia đấu trường. Sau khi lên cấp, người chơi có thể tham gia vào các sự kiện của Bang hội và chiến thắng boss Bang hội để nhận một số món quà thú vị và độc quyền.

Là một game MOBA, Mobile Legends thường xuyên phát hành các bản cập nhật vá lỗi đi kèm với nerf và buff cho các thuộc tính anh hùng, phép thuật và vật phẩm. Những đội hình trong danh sách này hoàn toàn dựa trên bản cập nhật mới nhất và sẽ thay đổi bất cứ khi nào cần thiết, cụ thể là khi có bản cập nhật mới.

TOP đội hình mạnh nhất trong Mobile Legends: Adventure

Angela - Tigreal - Martis - Karina - Valir

  • Phía trước: Tigreal và Martis
  • Ở giữa: Karina
  • Phía sau: Angela và Valir

Đội hình này có Tigreal và Martis ở phía trước với khả năng kiểm soát đám đông và miễn nhiễm trước sát thương xuất sắc. Là một Tank, Tigreal có thể chịu rất nhiều sát thương, đây sẽ là sự trợ giúp đắc lực cho Martis và Karina trong giao tranh.

Ngoài ra, Angela đóng vai trò là người hỗ trợ cốt lõi của đội. Khả năng hồi phục, che chắn và cố định của cô ấy sẽ rất cần thiết cho Karina vì Assassin có lượng HP tương đối thấp hơn. Cuối cùng, khả năng đốt cháy và làm choáng của Valir sẽ vừa gây sát thương vừa tạo cơ hội cho các anh hùng ở phía trước tấn công.

Yu Zhong - Eudora - Layla - Tigreal - Belerick

  • Phía trước: Tigreal và Yu Zhong
  • Ở giữa: Layla và Belerick
  • Phía sau: Eudora

Một trong những đội hình tốt nhất Mobile Legends: Adventure bao gồm 3 anh hùng Tank với khả năng duy trì và hồi phục cao. Dù những người còn lại không quá mạnh mẽ nhưng họ có khả năng hạ gục kẻ thù chỉ bằng một đòn combo. Khả năng của Yu Zhong’s sẽ tăng lên khi anh ta kết hợp hoàn hảo với chiêu cuối của Tigreal.

Trên hết, chiêu thức gây choáng của Eudora kết hợp với Belerick và tốc độ tấn công cao của Layla chắc chắn là một đòn combo xuất sắc.

Selena - Bane - Granger - Hylos - Karina

  • Phía trước: Hylos và Bane
  • Ở giữa: Karina và Selena
  • Phía sau: Granger

Đội hình này bao gồm những anh hùng có sức sát thương cao với khả năng làm choáng và làm chậm trong thời gian dài. Selena là một lựa chọn hoàn hảo với khả năng tung ra những cái bẫy để làm choáng kẻ thù. Điều này cũng hoạt động hiệu quả với những cú chọc của Hylos. Karina có thể dễ dàng làm gây khó khăn cho kẻ thù và chạy trốn khỏi các tình huống hiểm hóc.

Trong khi đó, Granger giỏi ở phía sau nhờ có chiêu cuối với CD dài và HP tương đối thấp. Bane hoạt động như một pháp sư và chiến binh, chủ yếu đóng vai trò hỗ trợ trong thiết lập đội hình này.

Xborg - Estes - Odette - Claude - Zilong

  • Phía trước: Xborg và Zilong
  • Ở giữa: Odette và Claude
  • Phía sau: Estes

Xborg là một lựa chọn trong meta mới nhất do sức sát thương và khả năng chống chịu cao. Người chơi có thể xây dựng toàn bộ sát thương hoặc tank đầy đủ trên Xborg và thống trị đấu trường nhờ khả năng True Damage. Tốc độ tấn công nhanh của Zilong với khả năng hút máu có thể là cơn ác mộng đối với một anh hùng yếu ớt.

Odette và Claude, được hỗ trợ bởi Estes là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ đánh, làm choáng, hồi máu và phép xuyên giáp. Lưu ý rằng Odette cần phải ở cấp độ tối đa để sử dụng chiêu cuối của Estes.

Cập nhật: 04/04/2022
  • 1.939 lượt xem