Những ứng dụng Adobe trên mobile đáng dùng nhất

  • 1 Đánh giá

Adobe có sẵn một số ứng dụng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Dưới đây là những app Adobe được đánh giá là đáng dùng nhất.

Lightroom CC

Adobe Lightroom

Adobe Lightroom là app chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên mobile với mức giá tương xứng với giá trị.

Ứng dụng di động của Lightroom đồng bộ hóa các thay đổi trên tất cả các thiết bị bạn đã đăng nhập và thậm chí bạn có thể tải trực tiếp những chỉnh sửa cuối cùng xuống điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Lightroom CC cũng cho phép bạn nhập hình ảnh từ điện thoại thông minh. Bạn có thể điều chỉnh nhiều thanh trượt khác nhau, chẳng hạn như độ rung, độ bão hòa và độ phơi sáng. Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép bạn áp dụng nhiều cài đặt trước, đồng thời khắc phục các điểm ảnh xấu.

Để sử dụng Lightroom CC, bạn sẽ cần đăng ký Lightroom hoặc Photography Plan.

Download: Lightroom CC cho iOS | Android

Photoshop Express

Photoshop Express

Photoshop Express là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời khác, cho phép bạn điều chỉnh ảnh theo một số cách như trên phiên bản Photoshop dành cho máy tính để bàn—chẳng hạn như vùng sáng, vùng tối, kết cấu và độ rõ nét. Bạn cũng có thể giảm nhiễu màu trong ảnh bằng Photoshop Express.

Mặc dù Split Toning không còn tồn tại trong Lightroom nhưng bạn có thể sử dụng tính năng này ở Photoshop Express. Nó rất giống với phân loại màu, nhưng bạn chỉ có thể thay đổi vùng sáng và vùng tối. Các công cụ hữu ích khác trong ứng dụng bao gồm khả năng thêm đường viền vào ảnh và định hình lại các tính năng.

Photoshop Express cũng cho phép người dùng thay thế nền hình ảnh, bên cạnh chọn các phần cụ thể để chỉnh sửa, loại bỏ sương mù và thêm nụ cười. Ứng dụng này cũng có một số chủ đề và bố cục ảnh ghép.

Download: Photoshop Express cho iOS | Android

Adobe Express

Adobe Express

Adobe Express là một ứng dụng di động Adobe khác đáng sử dụng nếu bạn muốn tạo các thiết kế cơ bản. Ứng dụng này hoạt động rất giống với Canva và bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu cho logo, bài đăng trên Instagram và hình thu nhỏ của YouTube. Adobe Express cũng hỗ trợ tạo các thiết kế dựa trên văn bản, chẳng hạn như sơ yếu lý lịch và áp phích.

Hơn nữa, bạn có thể tạo ảnh ghép, thêm đường viền, thêm các hình nền khác nhau và tạo hiệu ứng động cho tác phẩm bằng cách làm mờ…

Nhiều tính năng trong Adobe Express được cung cấp miễn phí nhưng bạn sẽ cần đăng ký gói trả phí để mở khóa những tính năng còn lại.

Download: Adobe Express cho iOS | Android

Adobe Creative Cloud

Adobe Creative Cloud

Trong Adobe Creative Cloud, bạn sẽ tìm thấy tất cả các ứng dụng Adobe đã tải xuống; bạn có thể truy cập chúng trực tiếp bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên. Bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các ứng dụng chưa tải xuống khác của Adobe.

Trong ứng dụng Adobe Creative Cloud, bạn cũng có thể duyệt và tải xuống nhiều phông chữ khác nhau. Sau khi cài đặt, bạn có thể sử dụng chúng trong thiết kế của mình.

Download: Adobe Creative Cloud cho iOS | Android

Premiere Rush

Premiere Rush

Học cách sử dụng Premiere Rush là một ý tưởng khá hay nếu bạn muốn tạo và chỉnh sửa nội dung video trên điện thoại. Premiere Rush cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh độ dài cho từng clip và có thể chỉnh sửa cảnh quay 4K bằng gói trả phí.

Premiere Rush có một số cài đặt trước được tích hợp sẵn và bạn có thể tạo chúng cho riêng mình nếu muốn thêm kiểu xoắn độc đáo của riêng mình. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng, thay đổi tốc độ và âm thanh. Sau khi chỉnh sửa video, ứng dụng giúp bạn dễ dàng chia sẻ lên thư viện ảnh và xuất bản nội dung trên mạng xã hội.

Download: Premiere Rush cho iOS | Android

Cập nhật: 20/06/2024
  • 59 lượt xem
Xem thêm: Adobe