TOP mod ARK: Survival Ascended hữu ích nhất

  • 1 Đánh giá

ARK: Survival Ascended là một trò chơi có nền tảng vững chắc, nhưng nó hoạt động tốt nhất khi sử dụng các mod do cộng đồng tạo ra. Đó là một điểm cộng cho người chơi trên console và các bản mod tốt nhất có thể giúp trải nghiệm của game thủ ARK: Survival Ascended tốt hơn một chút.

Các bản mod đưa trò chơi mở rộng lên một tầm cao mới, bổ sung thêm chất lượng cuộc sống rất cần thiết. Tuy nhiên, ASA vừa mới được ra mắt và do đó số lượng mod còn ít hơn nhiều so với ARK: Survival Evolved.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP mod ARK: Survival Ascended hữu ích nhất mà người chơi nên cài đặt để bổ sung thêm nhiều yếu tố thú vị, đồng thời cải thiện một số cơ chế. Ngoài ra, người chơi có thể tham khảo Hướng dẫn cài đặt mod cho ARK: Survival Ascended để biết cách cài mod vào trò chơi.

TOP mod ARK: Survival Ascended

Automated Ark

Bản mod Automated Ark mới và được cải tiến từ ARK: Survival Evolved hiện có sẵn trong Ascended. Đây là một bản dựng nhẹ, không biến đổi nhiều trò chơi vani, không có mô hình hoặc kết cấu tùy chỉnh để thu hút những người chơi quan tâm đến chức năng của nó hơn.

Với bản mod này, game thủ có thể điều chỉnh tốc độ chế tạo, thay đổi phạm vi của hình thức tới các công trình và trạm chế tạo, đồng thời thay đổi số lượng slot lưu trữ có sẵn. Bản mod này rất linh hoạt và có thể điều chỉnh nếu mọi người muốn tùy chỉnh thủ công các khía cạnh khác nhau của trò chơi.

Một số bản mod trong ARK: Survival Ascended
Một số bản mod trong ARK: Survival Ascended

Additions Ascended: Ceratosaurus

Additions Ascended: Ceratosaurus cho phép người chơi tiếp cận một con khủng long mạnh mẽ và nhanh nhẹn với chất độc nguy hiểm. Ceratosaurus không hòa hợp với nhiều sinh vật trên đảo và có rất nhiều gai dọc cơ thể, mang theo nọc độc chết người.

Nếu có thể thuần hóa loài vật này, người chơi sẽ nhận được một số lợi ích, chẳng hạn như khả năng chữa bệnh và tốc độ di chuyển. Nếu muốn thêm một loài động vật thú vị vừa hung dữ vừa hữu ích vào bản đồ, thì không gì tốt hơn Ceratosaurus.

Utilities Plus

Utilities Plus có thể được cho là bản mod tốt nhất nên cài đặt cho ARK: Survival Ascended. Nó có thể cho phép người chơi sử dụng vô tận các vật phẩm cụ thể, như đuốc, súng bắn pháo sáng hoặc dù. Các vật phẩm có thể tái sử dụng trong tựa game sẽ hạn chế một số khó khăn, nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi với việc quản lý tài nguyên thì đây là giải pháp dành cho bạn.

Additions Ascended Pack

Đối với những người muốn thêm động vật vào Ascended, toàn bộ gói mod Additions Ascended Pack sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tổng cộng có 5 bản mod trong gói này, mỗi bản mod mang một loại động vật nào đó vào thế giới trò chơi.

Ví dụ: người chơi có thể thêm Brachiosaurus và việc thuần hóa một con sẽ cho phép chúng chuyển đổi liền mạch giữa thu thập và phòng thủ. Hãy để mắt đến các mod từ gói này nếu muốn thế giới đa dạng sinh vật hơn.

Super Cryopod

Bản mod Super Cryopod là một bổ sung gần đây cho phép người chơi lưu trữ và thả khủng long dễ dàng hơn. Hơn nữa, bản mod còn bổ sung bộ sưu tập Super Cryo và Super Cryo Gun vào Ascended, cho phép người chơi có thể mở khóa ở cấp 51.

Green Screen Builds

Cuối cùng, nếu muốn tạo hình thu nhỏ hoặc chụp ảnh trong trò chơi với nhân vật của mình, bản mod Green Screen Builds nhằm mục đích thêm các cấu trúc để cho phép tạo ra những bức ảnh đẹp hơn. Tuy nhiên, do hệ thống chiếu sáng trong Ascended, Green Screen Builds có thể làm các công trình bị sáng chói.

No-Intro Videos Fix

Khi khởi động trò chơi lần đầu tiên và xem phần giới thiệu, có thể mọi người sẽ không muốn lặp lại quy trình này mỗi lần chơi. Bản mod này giúp game thủ bắt đầu hành động nhanh hơn bằng cách loại bỏ phần giới thiệu.

Ngay cả một đoạn phim mở đầu ngắn cũng chiếm hết thời gian quý báu mà game thủ có thể sử dụng để tiến bộ trong trò chơi. Mặc dù trò chơi yêu cầu phần giới thiệu nhưng thật tuyệt khi có tùy chọn bỏ qua phần đó sau khi đã xem và nhảy ngay vào bản đồ.

Super Spyglass Plus

Khi đang theo đuổi một con khủng long cụ thể hoặc quan sát phong cảnh từ một khoảng cách an toàn, chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu thu được nhiều thông tin hơn qua kính gián điệp sao? May mắn thay, bản mod này hiển thị mọi thứ về mục tiêu: chỉ số, số lượng đột biến, thức ăn thuần hóa,...

Bản mod này giúp game thủ lập kế hoạch tốt hơn cho các bước đi tiếp theo của mình, trước khi đặt nhân vật của mình vào tình thế nguy hiểm. Với tầm nhìn ban đêm và động vật ăn thịt tích hợp, game thủ cũng có thể có được cái nhìn sâu sắc có giá trị về các cấu trúc và xem thêm chi tiết.

Cập nhật: 31/01/2024
  • 274 lượt xem
Xem thêm: ARK