TOP vũ khí tốt nhất trong Helldivers 2

  • 1 Đánh giá

Mọi người đã sẵn sàng truyền bá nền dân chủ trên khắp thiên hà trong Helldivers 2 nhưng không chắc chắn về vũ khí tốt nhất để làm điều đó? Thật may mắn, trò chơi này cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí để giải phóng thiên hà theo cách hủy diệt nhất.

Cho dù muốn đến gần kẻ thù và bắn chúng bằng một khẩu súng ngắn hay nhắm từ xa để hạ gục chúng theo kiểu sát thủ, thì có rất nhiều cách để làm điều đó. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP vũ khí tốt nhất trong Helldivers 2 cho mọi loại nhiệm vụ mà game thủ nên mở khóa sớm.

TOP vũ khí Warbond tốt nhất trong Helldivers 2

Danh sách này chỉ bao gồm vũ khí từ Warbond tiêu chuẩn và không bao gồm vũ khí hỗ trợ. Mặc dù game thủ có thể mua Warbond cao cấp, nhưng sẽ tốt hơn nếu đầu tư vào những thứ không cần phải mài giũa nhiều hoặc đầu tư bằng tiền thật.

R-63CS Diligence Counter Sniper

Mặc dù không đạt đến đỉnh cao như vũ khí tốt nhất nhưng R-63CS Diligence Counter Sniper có nhiều thứ để cung cấp. Trước hết, vũ khí tầm xa này tăng đáng kể sát thương cho những ai thích lối chơi thiện xạ hơn.

Nó không có nhiều khả năng xuyên giáp, nhưng tầm bắn và sát thương bù lại đáng kể. Khẩu súng này cực kỳ hữu ích trong một số nhiệm vụ vừa và khó chống lại Automatons. Do việc bắn trúng đầu rất dễ dàng, game thủ có thể muốn mang theo nó khi chiến đấu với cỗ máy ngoài hành tinh này.

R-63 Diligence

Điểm nổi bật đầu tiên và quan trọng nhất của R-63 Diligence là dung tích. Nó có vẻ giống như một lý do nhỏ nhặt, nhưng nếu đã từng gặp phải lỗi vi phạm ở độ khó khó hoặc thử thách, thì người chơi sẽ hiểu tại sao nhiều đạn hơn lại quan trọng.

Loại này có lực sát thương thấp hơn một chút nhưng có cùng độ giật và tốc độ bắn như phiên bản cải tiến của nó. Một lần nữa, sức chứa 20 viên đạn là thứ được đánh giá rất cao khi chiến đấu và khi nguồn cung sắp hết.

SMG-37 Defender

SMG-37 Defender được coi là súng một tay, nghĩa là game thủ có thể mang theo một số thứ nhất định khi dùng nó. Thứ hai, nó có lực sát thương tốt hơn súng lục và nếu đang chạy trốn, người chơi có thể bắn trong khi nhìn lại và nhấn nút bắn, điều này thật tuyệt vời khi kiểm soát những phiền phức luôn đuổi theo mình.

Và nếu điều đó vẫn chưa đủ, bằng cách giữ nút reload, game thủ có thể chuyển đổi giữa bất kỳ chế độ bắn nào của nó, khiến SMG-37 Defender trở thành một trong những khẩu súng linh hoạt nhất trong trò chơi.

SG-225 Breaker

Một khẩu súng ngắn tốt luôn được chào đón trong bất kỳ trò chơi bắn súng nào và SG-225 Breaker là một trong những vũ khí như vậy. Nếu mặc áo giáp hạng trung hoặc hạng nặng, khẩu súng này có khả năng sát thương cao và tốc độ bắn tốt; người chơi thậm chí sẽ không cảm thấy đây là một khẩu súng ngắn với tốc độ bắn nhanh như thế nào. Nó không có nhiều khả năng xuyên giáp, nhưng nó là một khẩu súng lý tưởng khi chiến đấu ở những khu vực gần như tổ Terminid.

AR-23P Liberator Penetrator

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vũ khí chiếm ưu thế nhất trong Helldivers 2 chính là súng trường tấn công Liberator Penetrator. Mặc dù sát thương của nó không phải là điều đáng nói, nhưng yếu tố khiến nó trở thành thứ tốt nhất: khả năng xuyên giáp trung bình. Với khẩu súng này, game thủ sẽ loại bỏ bộ giáp phiền toái của một số kẻ thù, khiến nó trở nên tuyệt vời cho mọi hoạt động.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 63 lượt xem
Xem thêm: Helldivers