TOP app đọc truyện thay thế Wattpad tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Nếu thích đọc sách trực tuyến hoặc tự viết một câu chuyện của riêng mình, chắc hẳn mọi người đều đã nghe đến Wattpad. Wattpad là một cộng đồng mở cung cấp không gian cho cả những nhà văn đã thành danh hay chỉ đơn giản là người yêu viết lách và đọc sách truyện.

Tuy nhiên, nếu muốn có những nguồn sách truyện đa dạng và phong phú hơn nữa, vẫn còn rất nhiều lựa chọn thú vị khác để mọi người tham khảo. bạn đang tìm kiếm các trang web khác như wattpad, đây là một số lựa chọn thay thế mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu TOP app đọc truyện thay thế Wattpad tốt nhất với đa dạng các đầu sách, phong phú các thể loại hấp dẫn.

TOP app đọc truyện thay thế Wattpad tốt nhất

Waka

Waka là một trong những nền tảng cung cấp sách điện tử ebook, sách nói bản quyền lớn nhất hiện nay, nơi người dùng có thể nghe và đọc sách trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Waka sở hữu kho sách truyện bản quyền được cập nhật hàng ngày với nhiều thể loại: khởi nghiệp, marketing, quản trị, chăm sóc sức khỏe, truyện ngôn tình, truyện ngắn, truyện tranh, văn học thiếu nhi, tác phẩm kinh điển,...

Ngoài ra mọi người còn có thể nghe audiobook cùng nhiều nội dung podcast hấp dẫn. Cộng đồng viết của Waka cũng cho phép người dùng thỏa sức sáng tác sách, truyện ngay. Đặc biệt, những người yêu thích truyện tranh sẽ hài lòng với kho truyện tranh đa dạng nội dung với tính năng đọc kiểu mới của nền tảng đọc sách này.

Amazon Kindle

Amazon Kindle giúp mọi người có thể đọc hàng triệu cuốn sách, tạp chí, báo, truyện tranh và manga ở bất kỳ nơi lúc nào và bất cứ nơi đâu, biến điện thoại hoặc máy tính bảng thành một cuốn sách.

Người dùng dễ dàng chọn tác phẩm tiếp theo từ kho sách Kindle, khám phá các bản phát hành mới, sách bán chạy nhất trên Bảng xếp hạng Amazon và các tựa sách thuộc các thể loại như lãng mạn, khoa học viễn tưởng, sách dành cho trẻ em, self-help, tôn giáo,...

Người dùng có thể tùy chỉnh kích thước văn bản, loại phông chữ, căn chỉnh văn bản và hướng, chọn lật trang từ trái sang phải hay cuộn liên tục. Đọc thoải mái cả ngày lẫn đêm với độ sáng và màu nền có thể điều chỉnh.

Mọi người thậm chí có thể tra cứu từ ngữ, con người và địa điểm trong khi đọc với tra cứu Wikipedia, bản dịch tức thì chỉ bằng thao tác chạm giữ một từ để xem định nghĩa của nó hoặc đi theo các liên kết tới Google để biết thêm thông tin.

Amazon Kindle giúp theo dõi tiến trình đọc, thể hiện người dùng đã đọc bao nhiêu phần trăm cuốn sách, số trang thực và xác định còn bao nhiêu chương hoặc nội dung dựa trên tốc độ đọc thực tế. Khi không thể đọc, hãy lắng nghe với khả năng chuyển đổi liền mạch từ đọc sách Kindle sang nghe sách Audible.

Miki Ebook

Miki Ebook xây dựng ứng dụng hệ thống sách điện tử với nhiều tựa sách truyện đa dạng, giao diện thân thiện giúp mọi người thỏa sức đọc truyện và sách bản quyền offline thật dễ dàng.

Những tính năng nổi bật của Miki Ebook có thể kể tới như kho truyện miễn phí và sách với hơn 6000 cuốn, tải truyện đọc offline mà không cần 4G hoặc Wifi, tự động cập nhật vị trí đang đọc khi mở mạng.

Các truyện và sách bản quyền trên Miki được cập nhật liên tục với các thể loại phổ biến như: truyện teen, ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sách kĩ năng, truyện ngắn … từ các nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam và cộng đồng mạng.

Miki sở hữu giao diện đơn giản dễ sử dụng, với hàng trăm đầu sách được cập nhật hàng ngày, người dùng luôn có thể đọc quyển sách yêu thích tại bất cứ đâu với giao diện tối ưu cho mắt.

Cập nhật: 06/04/2024
  • 44 lượt xem
Xem thêm: Wattpad Waka