TOP game mobile đồ họa chất lượng cao 2023

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, ngày càng có nhiều trò chơi mobile chất lượng cao với gameplay đặc sắc và đồ họa tuyệt đẹp, mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú để giải trí cho game thủ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm lại các trò chơi nằm trong top game có đồ họa đẹp nhất dành cho iPhone và thiết bị Android nhé!

Top game đồ họa chất lượng cao năm 2023

Genshin Impact

Genshin Impact vẫn nằm trong top game hot nhất hiện nay
Genshin Impact vẫn nằm trong top game hot nhất hiện nay

Dù được phát hành vào năm 2020 nhưng Genshin Impact vẫn chưa có dấu hiện hạ nhiệt trên toàn thế giới. Ngay cả khi game nhập vai theo phong cách Anime này không phải là lựa chọn yêu thích của bạn, thì không thể phủ nhận rằng thế giới mở của Teyvat được thiết kế tuyệt đẹp. Phong cảnh tươi tốt, rực rỡ và hình ảnh động liền mạch của các hiệu ứng đặc biệt đã đảm bảo cho Genshin Impact một vị trí trong danh sách các trò chơi đồ họa chất lượng cao hay nhất năm 2023, và có lẽ sẽ không sớm giảm mức độ phổ biến.

Black Desert Mobile

Black Desert Mobile có hình ảnh cực kỳ chi tiết ở mọi khung hình
Black Desert Mobile có hình ảnh cực kỳ chi tiết ở mọi khung hình

Một viên ngọc quý khác trong thế giới trò chơi di động có đồ họa chất lượng cao là Black Desert Mobile, với hình ảnh cực kỳ chi tiết ở mọi khung hình. Từ thiết kế của hệ thực vật địa phương, mô hình nhân vật, cho đến hoạt ảnh của phép thuật và hiệu ứng kỹ năng, có thể thấy ngay lý do tại sao trò chơi này lại tạo được nhiều tiếng vang như vậy khi ra mắt vào năm 2018. Vài năm sau, nó vẫn là một trong những game di động có đồ họa tốt nhất hiện nay.

Sky: Children of the Light

Sky: Children of the Light là game phiêu lưu đẹp và thơ mộng
Sky: Children of the Light là game phiêu lưu đẹp và thơ mộng

Game MMORPG có hình ảnh đẹp mắt này đưa bạn, một Hậu duệ của Ánh sáng, bước vào cuộc phiêu lưu qua 7 vương quốc khác nhau trong hành trình tìm kiếm linh hồn của các vì sao và đưa họ trở về nhà. Sky: Children of the Light đến từ thatgamecompany inc., chính những nhà phát triển đã mang đến cho chúng ta các trò chơi phiêu lưu cũng đẹp và thơ mộng không kém - JourneyFlower. Nếu đã quen thuộc với những trò chơi đó, bạn sẽ thấy sự tương đồng rõ ràng giữa phong cách hình ảnh của cả ba game.

Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends có chất lượng đồ họa tương đương trên PC
Asphalt 9: Legends có chất lượng đồ họa tương đương trên PC

Mặc dù lối chơi có thể để mang đến một số tranh cãi, nhưng đồ họa trong Asphalt 9: Legends thực sự tuyệt đẹp. Ngay cả ở cài đặt thấp nhất trên thiết bị di động, bạn cũng sẽ gần như có cảm giác đua xe trên PC. Tuy nhiên, bạn nên chơi đầy đủ ở cài đặt cao nhất với 60 FPS (nếu thiết bị của bạn có thể chịu được) để có thể trải nghiệm mọi chi tiết - từ thời tiết và ánh sáng neon của ánh đèn thành phố, cho đến hiệu ứng đua và kết cấu của con đường phía trước.

PUBG và Fortnite

PUBG và Fortnite đều mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp theo cách riêng
PUBG và Fortnite đều mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp theo cách riêng

PUBG hay Fortnite - đó thường là câu hỏi, nhưng bài viết này sẽ kết hợp những đối thủ cũ này lại với nhau vì cả hai trò chơi đều mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp trên thiết bị di động. Trong khi PUBG Mobile mang lại cảm giác thực tế trong việc tạo ra môi trường, thì Fortnite mang đến trải nghiệm kỳ quái và phong cách hoạt hình hơn, nhưng cả hai trò chơi đều mang đến cho người dùng mobile một trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp theo cách riêng.

Cập nhật: 01/05/2023
  • 36 lượt xem