Top ứng dụng đọc truyện hay trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Truyện là một món ăn tinh thần được nhiều người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng và thư giãn sau thời gian làm việc, học tập. Tuy nhiên, bạn đang cảm thấy khá mệt mỏi vì phải tìm kiếm những bộ truyện ngôn tình hay tại các trang web đọc truyện miễn phí.

Để giúp cho mọi người nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm những bộ truyện ngôn tình, tiểu thuyết hay, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu một số ứng dụng đọc truyện hay trên điện thoại, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Top ứng dụng đọc truyện hay trên điện thoại

MangaToon

MangaToon là ứng dụng hỗ trợ đọc truyện tranh miễn phí được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này có một kho truyện hay với nhiều thể loại khác nhau như: Lãng mạn, Học đường, Hành động, Kinh dị, Đam mỹ,... và luôn được cập nhật thường xuyên.

Manga Toon
Manga Toon

Những bộ truyện trong ứng dụng này đều đã được mua bản quyền đầy đủ với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và bản dịch chuẩn xác. Đặc biệt, giao diện của app rất đẹp và dễ dàng sử dụng.

Wattpad

Wattpad được coi là một thư viện sách và truyện lớn nhất hiện nay và được nhiều người sử dụng. Trong ứng dụng là một kho sách và truyện với hơn 100 ngày đầu sách với nhiều thể loại khác nhau và luôn luôn được cập nhật thêm nhiều bộ sách, truyện mới nhất.

Wattpad
Wattpad

Đặc biệt hơn, ứng dụng này còn hỗ trợ cho những người bạn nào yêu thích sáng tác với tính năng đăng tải truyện lên và cho người khác đọc truyện của mình, rồi nhận một khoảng tiền nhuận bút.

NovelToon

Ngoài 2 app ở phía trên thì NovelToon cũng là một ứng dụng đọc truyện tranh sở hữu hàng nghìn bộ truyện luôn luôn được cập nhật với nhiều thể loại khác nhau như: Ngôn tình, Hành động, Xuyên không, Kinh dị,... Với ứng dụng này, người dùng có thể thỏa sức đọc truyện mọi nơi, mọi lúc kể cả khi điện thoại không kết nối internet.

Novel Toon
Novel Toon

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn hỗ trợ đọc truyện với nhiều ngôn ngữ; Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung,... không chỉ vậy người dùng cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh giao diện của ứng dụng.

Comico

Tải Comico trên Android

Comico là một ứng dụng truyện tranh trực tuyến bản quyền Việt Nam trên điện thoại. Trong ứng dụng này có hàng trăm bộ truyện tranh vô cùng hấp dẫn, đa dạng với nhiều thể loại truyện khác nhau từ manga, manhwa, webtoon đến tình cảm, học đường, hài hước, hành động, kinh dị…

Comico
Comico

Đặc biệt, để giúp cho người dùng không cảm thấy buồn chán khi sử dụng thì hằng ngày ứng dụng này đều cho ra mắt những chương và mẩu truyện mới. Nếu như đặt lịch đọc truyện hằng tuần thì mỗi khi có chương mới của tiểu thuyết mà mình thích đều sẽ gửi thông báo đến điện thoại của mình.

Webtoon

Tải Webtoon trên Android    Tải Webtoon trên iOS

Đây là một ứng dụng đọc truyện tranh bằng tiếng Anh bắt nguồn từ Hàn Quốc và được nhiều đọc giả trên thế giới yêu thích và sử dụng hiện nay. Trong Webtoon có rất nhiều đầu chuyện với các thể loại khác nhau và luôn được cập nhật mới nhất, để đáp ứng nhu cầu đọc truyện của nhiều người.

Webtoon
Webtoon

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng đánh dấu những trang truyện đã đọc, giúp cho bạn không bỏ lỡ hay đọc tiếp các câu truyện đang dở dang.

Cập nhật: 15/03/2022
  • 93 lượt xem