TOP app nhạc chuông và âm báo tốt nhất cho Android

  • 1 Đánh giá

Cài nhạc chuông tùy chỉnh không còn phổ biến như trước nữa, nhưng nhiều người vẫn muốn có những âm báo độc đáo hay bản nhạc yêu thích làm nhạc chuông điện thoại, Đáng ngạc nhiên là không có quá nhiều ứng dụng Android để tìm nhạc chuông, âm thông báo và báo thức. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP các ứng dụng Android tốt nhất cho nhạc chuông và âm thông báo, giúp người dùng dễ dàng cài những bài hát yêu thích hoặc một âm thanh vui nhộn làm chuông báo cho điện thoại của mình.

TOP app nhạc chuông và âm báo tốt nhất cho Android

Pi Music Player

Pi Music Player là hoạt động như một máy nghe nhạc đơn giản, hoàn toàn tốt. Tuy nhiên, nó cũng có một số khả năng làm nhạc chuông. Phần phát nhạc của ứng dụng bao gồm bộ cân bằng năm băng tần, hỗ trợ siêu dữ liệu, chủ đề, hình nền và giao diện người dùng đẹp. Ngoài ra, Pi Music Player cũng có được một tính năng cắt nhạc chuông. Do đó, người dùng có thể lấy bất kỳ bản nhạc nào trong thư viện của mình và biến nó thành âm thông báo hoặc nhạc chuông.

Ringtone Maker

Ringtone Maker là một ứng dụng khác để tạo nhạc chuông tùy chỉnh. Người dùng có thể tải một tập tin âm thanh, cắt ra những gì mình muốn và lưu lại. Ứng dụng cũng có thể ghi lại âm thanh nếu muốn tạo nhiều nhạc chuông tùy chỉnh hơn nữa, hỗ trợ hầu hết các loại tệp, bao gồm MP3, WAV, AAC, AMR và một số loại khác.

Zedge

Zedge là một trong những ứng dụng nhạc chuông và âm thông báo phổ biến nhất. Nó có một số lượng lớn nhạc chuông thuộc nhiều thể loại khác nhau. Mọi người cũng có thể tìm kiếm cụ thể các âm thông báo, nhạc chuông và âm báo thức. Âm thông báo có xu hướng ngắn hơn nên sẽ không gây khó chịu nếu nhận được nhiều thông báo trong một khoảng thời gian ngắn. Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất và nhất quán về âm báo và nhạc chuông.

InShot MP3 Cutter and Ringtone Maker

InShot MP3 Cutter and Ringtone Maker là một trong những phần mềm cắt MP3 phổ biến nhất trên di động. Mọi người có thể thực hiện những việc như cắt bớt bài hát, trộn nhạc và tạo nhạc chuông, âm thông báo và âm báo thức của riêng mình.

Người dùng cũng có thể thêm hiệu ứng mờ dần và mờ dần để có bản trình bày rõ ràng hơn. Một số tính năng khác bao gồm hỗ trợ tốc độ bit thay đổi, hỗ trợ hầu hết các codec nhạc phổ biến (bao gồm WAV, FLAC, OGG và các loại khác) và điều chỉnh âm lượng.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 44 lượt xem