TOP trang web cung cấp số điện thoại ảo miễn phí giống SMSPool

  • 4 Đánh giá

Các trang web cung cấp số điện thoại ảo miễn phí sẽ giúp bảo vệ danh tính của người dùng và cho phép đăng ký các dịch vụ khác nhau mà không tiết lộ số điện thoại thật. Đặc biệt khi mà chatbot AI, ChatGPT, đang làm mưa làm gió mạng xã hội, không hỗ trợ khu vực Việt Nam, thì việc có một số điện thoại ảo tại Mỹ để đăng ký tài khoản là điều rất cần thiết.

Bên cạnh SMSPool, mọi người có thể tham khảo TOP trang web cung cấp số điện thoại ảo hoàn toàn miễn phí sau đây và bắt đầu tạo một tài khoản ChatGPT ngay bây giờ.

Receive SMS

Receive SMS là trang web cho phép nhận tin nhắn SMS miễn phí mà không cần đăng ký hay xác minh. Hạn chế duy nhất là tất cả các tin nhắn người dùng nhận được sẽ hiển thị trên trang chính, không có gì bị chặn hoặc ẩn khỏi chế độ xem công khai.

Trang web có 8 số điện thoại công khai để lựa chọn, vậy nên tránh sử dụng nó cho bất kỳ thứ gì liên quan đến tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của mình.

Receive Free SMS

ReceiveFreeSMS là dịch vụ SMS không cần đăng ký. Nó cung cấp số điện thoại di động dùng một lần để nhận xác minh SMS trên internet. Nhận tin nhắn miễn phí với số ảo trực tuyến của Receive Free SMS thật dễ dàng, với nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Thụy Điển. Trang web có 24 số điện thoại để lựa chọn và cũng có gói trả phí để gửi SMS.

Receive SMS Online

Cũng giống như tất cả các dịch vụ khác, Receive SMS Online cung cấp các dịch vụ miễn phí để nhận tin nhắn trực tuyến. Để sử dụng, hãy chọn một trong các số được liệt kê trên trang web này và người dùng có thể xem SMS đến số đó. Nó không cung cấp bất kỳ dịch vụ trả phí nào để nhận SMS.

Free Online Phone

Free Online Phone hoạt động tương tự các dịch vụ trên, chỉ cần sử dụng một trong các số được liệt kê là đã có thể xem tin nhắn SMS đến số đó. Hiện tại trang web có 8 số điện thoại có sẵn tại các quốc gia như Canada, Thụy Điển, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Sellaite SMS Receiver

Sellaite SMS Receiver sử dụng 3 số điện thoại từ Estonia (mã quốc gia +372), hoạt động nhanh chóng trong việc gỡ bỏ các số ngoại tuyến và thay thế chúng bằng các số đang hoạt động.

Cả 3 số điện thoại đều hoạt động tốt và nhận được tin nhắn trong vòng 10 giây. Một tính năng tuyệt vời của Sellaite SMS Receiver là tùy chọn nhắn tin thoại, nơi người dùng có thể nhận và phát tin nhắn xác minh dựa trên giọng nói.

FreePhoneNum

FreePhoneNum có nhiều lựa chọn, gồm 27 số có sẵn đến từ hai quốc gia, Hoa Kỳ có 21 số và Canada có 6. Trang web có dịch vụ gửi văn bản cho phép gửi tối đa 5 tin nhắn đến các số điện thoại của Hoa Kỳ/Canada mỗi ngày. Ngoài ra còn có một dịch vụ cuộc gọi thoại miễn phí trên trang web nơi mọi người có thể sử dụng loa/micro để gọi điện thoại 2 chiều.

SMS-Online

SMS-Online có 8 số điện thoại có sẵn từ Hoa Kỳ, Puerto Rico, Pháp, Malaysia, Indonesia, Thụy Điển và Anh. Chỉ cần nhấn vào nút Open cho bất kỳ quốc gia nào để xem danh sách.

Các số điện thoại hoạt động khá tốt và người dùng có thể đăng ký bằng email để được thông báo khi các số mới được thêm vào. Dịch vụ này có nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ các ký tự đặc biệt như tiếng Trung.

Fakenum

Fakenum có 5 số được liệt kê, tất cả đều ở Hoa Kỳ. Chỉ cần nhấp vào nút Receive Free SMS và sau đó chọn một trong các số muốn sử dụng. Nhấn nút Show my SMS Message hoặc làm mới trang để xem các tin nhắn mới đến. Các số điện thoại Fakenum cung cấp đều hoạt động ổn định. Tin nhắn không mất nhiều thời gian để đến và được hiển thị trong vòng vài giây.

Online-SMS

Online-SMS có tới hơn 70 số đến từ 14 quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Bỉ, Pháp, Ba Lan, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Ý, Áo, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Đan Mạch. Tuy nhiên có thể nhiều số sẽ không động và thời gian tin nhắn tới nơi sẽ khá lâu.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 4.462 lượt xem
Xem thêm: SMSPool