TOP bản đồ nên chơi trong Minecraft Pocket Edition

  • 3 Đánh giá

Bản đồ Minecraft là thế giới được tạo tùy chỉnh lưu trong trò chơi. Khả năng là vô tận với giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của riêng mỗi người chơi. Bản đồ Minecraft có thể là bất cứ thứ gì, từ một bản đồ giải đố đầy thử thách kiểm tra khả năng giải quyết vấn đề của game thủ, đến một cuộc phiêu lưu nhập vai tuyệt vời đưa nhân vật vào một câu chuyện sử thi.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá top 4 bản đồ nên chơi nhất trong Minecraft Pocket Edition vào năm 2021.

Minecraft in One Block

Đây là một bản đồ thử thách, trong đó người chơi sẽ bắt đầu trong một thế giới trống trải chỉ có một khối duy nhất. Từ đó, mọi người sẽ phải lấy mọi thứ mình cần và chiến đấu với Ender Dragon. Mỗi khi phá vỡ khối dưới chân, một khối khác sẽ hiện ra. Nhiều thứ có thể xuất hiện bao gồm các khối khác nhau, khoáng chất, rương, động vật hoặc quái vật.

Bản đồ One Block là thử thách lớn cho bất kỳ người chơi Minecraft nào
Bản đồ One Block là thử thách lớn cho bất kỳ người chơi Minecraft nào

Với mỗi số khối bị hỏng nhất định, game thủ sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Tổng cộng có 10 giai đoạn: Rừng, Hang động, Tuyết rơi, Sa mạc, Rừng rậm, Đại dương, Địa ngục, Biệt thự, Thành trì và Hỗn hợp. Loại khối xuất hiện sẽ phụ thuộc vào giai đoạn người chơi đang ở, ví dụ, nếu đang trong giai đoạn rừng, mọi người có nhiều khả năng lấy được cỏ, gỗ hoặc đất sét.

Khi bắt đầu giai đoạn hỗn hợp, cổng Nether tới The End sẽ xuất hiện. Người chơi sẽ cần phải có con mắt của Ender để bật nó lên và vào phần End.

Jurassic Craft World

Bản đồ này cho phép người chơi khám phá Thế giới kỷ Jura trong Minecraft Pocket Edition. Đó là một bản đồ cực kỳ lớn và chi tiết, bao gồm trung tâm du khách, một khách sạn lớn, 18 loại khủng long khác nhau và nhiều hơn nữa.

Jurassic Craft World là một bản đồ vô cùng rộng lớn để người chơi khám phá
Jurassic Craft World là một bản đồ vô cùng rộng lớn để người chơi khám phá

Nó chắc chắn đáng chơi nếu mọi người là một fan hâm mộ của các bộ phim Công viên kỷ Jura. Bản đồ có khá nhiều thứ từng được xuất hiện trong phim và việc khám phá tất cả những thứ đó có thể sẽ mất hàng giờ. Trong toàn bộ công viên, game thủ sẽ tìm thấy nhiều khu vực có hàng rào để ngăn cách các loài khủng long với nhau.

New Skyblock

New Skyblock là một trong những bản đồ đơn giản nhất trong Minecraft Pocket Edition
New Skyblock là một trong những bản đồ đơn giản nhất trong Minecraft Pocket Edition

New Skyblock là một bản đồ sinh tồn vô cùng thử thách, nơi mục tiêu là sống sót càng lâu càng tốt. Người chơi bắt đầu ở thế giới ngầm ở một hòn đảo trên bầu trời, nơi không có sẵn tài nguyên. Những thứ duy nhất người chơi có thể truy cập là các vật phẩm được tìm thấy trong rương, bất kỳ khối nào trên đảo và khu vực xung quanh. Người chơi cần suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng một vật phẩm. Bản đồ này là một thử thách tốt cho những người chơi muốn kiểm tra kỹ năng sinh tồn của mình.

Super Mansion

Super Mansion là một trong những bản đồ được thiết kế tốt nhất cho Minecraft Pocket Edition
Super Mansion là một trong những bản đồ được thiết kế tốt nhất cho Minecraft Pocket Edition

Super Mansion là sự tái tạo của một ngôi nhà hiện đại với nhiều tính năng bằng cách sử dụng các sáng tạo của Redstone. Bản đồ Super Mansion cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu game thủ không thể xây dựng căn cứ bí mật của riêng mình. Lối vào của ngôi nhà yêu cầu một mật mã bí mật và một số phòng lưu trữ ẩn trong toàn bộ dinh thự. Nhìn chung, tòa nhà này là một cơ sở tuyệt vời để tải xuống và vui chơi.

Minecraft: Alien Isolation

Bản đồ này hoàn hảo cho những người yêu thích loạt phim Alien, nhưng cũng cho những người yêu thích thể loại game nhập vai phiêu lưu. Với bản đồ này, game thủ sẽ đi qua các khu vực rộng lớn của một bản đồ vô cùng độc đáo trong khi cố gắng tránh xa người ngoài hành tinh, đây là một tiện ích bổ sung tuyệt vời thông qua bản đồ này.

Prison Escape

Bản đồ này được lấy cảm hứng từ Adventure Map: Escapting the Prison. Trong bản đồ này, người chơi phải cố gắng thoát ra khỏi nhà tù, cho dù phải tự lực cánh sinh hoặc bằng cách làm quen với NPC xung quanh bản đồ.

Bản đồ này hoàn hảo cho những người chơi đam mê những thứ khiến họ phải suy nghĩ và cần một số hướng dẫn khi chơi Minecraft.

Legit Survival: Costal Village

Trong bản đồ này, người chơi sẽ xuất hiện cùng với rất nhiều thứ xung quanh. Ví dụ như một ngôi làng có tường bao quanh, bàn phù phép với đầy đủ sức mạnh, trang trại trồng cây, trang trại truyền thống và nhiều hơn thế nữa.

Mục đích của bản đồ này là dành cho những người chơi muốn chơi sinh tồn và game thủ có thể không muốn phải làm mọi công việc ngay từ đầu.

Sky Island Parkour

Bản đồ này hoàn hảo cho những người chơi thích dành thời gian luyện tập các kỹ năng parkour của họ. Có rất nhiều bản đồ Minecraft parkour khác nhau được bao gồm trong đó, mang đến cho mọi người rất nhiều cơ hội khác nhau để rèn luyện kỹ năng leo trèo của mình.

Người chơi cũng có thể hoạt động trên bản đồ này ở chế độ chơi đơn hoặc nhiều người chơi. Sky Island Parkour hoạt động trên phiên bản 1.17 trở lên và khả dụng trên tất cả các thiết bị có Minecraft Bedrock Edition.

CrewGames Beta

CrewGames là một thế giới bao gồm ít nhất 4 trò chơi. Các trò chơi trên bản đồ bao gồm: tiệc khối block, trò trượt băng, chạy khỏi thuốc nổ TNT, parkour và đấu trường.

CrewGames Beta hoàn hảo cho những người chơi đang tìm kiếm bản đồ có nhiều trò chơi bên trong, một cách hoàn hảo để không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

The Lab: Chapter 2

The Lab: Chapter 2 là phần tiếp theo của bản đồ phiêu lưu được giới phê bình đánh giá cao – The Lab. Đây là một bản đồ phiêu lưu theo chủ đề kinh dị, có cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Bản đồ kể về câu chuyện của một phóng viên được cử đến phòng thí nghiệm để thu thập thông tin về một số sự kiện bí ẩn đã xảy ra trong khuôn viên của phòng thí nghiệm.

Kevinland Returns: Return of the Kevin

Bản đồ này có nhiều tính năng và cực kỳ thú vị để chơi với bạn bè. Kevinland Returns: Return of the Kevin bao gồm 6 chế độ chơi, 7 đấu trường, 8 mức độ khó khác nhau, 14 khả năng và rất nhiều nâng cấp. Nó bao gồm rất nhiều trận đấu PvE, với mục tiêu là hoàn thành chiến dịch trên bản đồ càng sớm càng tốt.

IceCream Man Massacre

Bản đồ này đi theo câu chuyện của người đàn ông IceCream khét tiếng, một kẻ chuyên bắt cóc người chơi. Mục tiêu của game thủ là phải thoát khỏi nanh vuốt của người đàn ông IceCream trước khi hắn tấn công và làm thương mình. Chế độ chơi này được lấy cảm hứng từ một trò chơi điện tử những năm 80 được gọi là Puppet Combo. Nó bao gồm rất nhiều đèn nhấp nháy và những cảnh jumpscare thót tim, và do đó game thủ cần chơi nó một cách thận trọng.

Cập nhật: 07/01/2022
  • 504 lượt xem