TOP bản mod nên cài đặt trong Don’t Starve Together

  • 1 Đánh giá

Don't Starve Together là phiên bản nhiều người chơi của trò chơi sinh tồn đen tối - Don’t Starve, được phát hành vào năm 2013, đã thường xuyên nhận được nhiều bản cập nhật sáng tạo và thú vị kể từ đó.

Trò chơi tuyệt vời này không chỉ nhận được các bản cập nhật và DLC chính thức, mà Don't Starve Together còn hỗ trợ mod và người chơi có thể tự mang đến các yếu tố mới, các loại bổ sung mới lạ khác cho lối chơi vốn đã tuyệt vời. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP bản mod nên cài đặt trong Don’t Starve Together.

Modpacks: Standalone + API

Mặc dù bật và tắt các mod đơn giản nhất nhưng đôi khi người chơi có thể thấy hành động chọn đi chọn lại các mod riêng lẻ khá đơn điệu. Xét cho cùng, bản chất thử nghiệm của mod là người chơi sẽ thường xuyên loay hoay với các kết hợp mod khác nhau, khiến tính chất lặp đi lặp lại của nhiệm vụ này trở nên khó chịu.

Đây là lúc bản mod Modpacks: Standalone + API thể hiện khả năng của nó, cho phép người chơi chọn nhiều bản mod Don't Starve cùng một lúc và bật hoặc tắt chúng bất cứ khi nào thấy phù hợp. Nó có vẻ giống như một thay đổi nhỏ và đơn giản, nhưng những người chơi có nhiều bản mod sẽ rất hài lòng với những gì Modpacks: Standalone + API làm được.

MouseWheel Adjust Stacksize

Với bản chất của một trò chơi sinh tồn, chắc chắn người chơi sẽ thu thập rất nhiều tài nguyên và thiết bị khi chế tạo các vật phẩm cần thiết để tồn tại trong bối cảnh khắc nghiệt này. Điều này sẽ dẫn đến việc nhân vật phải mang theo rất nhiều chỗ chứa, khiến mọi người muốn tùy chỉnh kích thước của nơi chứa vật phẩm mà mình đang mang theo.

Đây là khi MouseWheel Adjust Stacksize có thể giúp ích khá nhiều, với tinh chỉnh cụ thể cho phép người chơi tùy chỉnh kích thước của ngăn xếp chỉ bằng cách sử dụng con lăn chuột. Mặc dù chức năng của bản mod này có vẻ không quá ấn tượng, nhưng game thủ kỳ cựu sẽ yêu thích sự đơn giản tuyệt vời của bản mod này.

Mothling’s Skin

Don’t Starve Together có rất nhiều sinh vật để game thủ nuôi làm thú cưng. Mothling là một thú cưng mạnh mẽ vượt trội nhờ khả năng phát ra ánh sáng, một hỗ trợ tuyệt vời trong trò chơi mà bóng tối là kẻ thù lớn nhất của người chơi.

Tuy nhiên không có gì nổi bật khi tất cả Mothling đều giống nhau, gây nhàm chán cho những người chơi muốn thú cưng bay này trông độc đáo hơn. Bản mod Mothling's Skins thỏa mãn mong muốn này, cho phép người chơi tùy chỉnh Mothling với các phong cách khác nhau, làm tăng thêm sự đa dạng về hình ảnh của sinh vật này.

Burning Timer

Người chơi có thể sử dụng bản mod Burning Timer để theo dõi xem lửa trại cháy trong bao lâu. Tuy nhiên, nó cũng hiển thị thời gian các vật thể đang cháy khác phát sáng, chẳng hạn như Fire Pit, Endothermic Fire, Endothermic Fire Pit và Night Light. Bản mod này là cách tốt nhất để theo dõi nhiều đám cháy cùng một lúc.

Bản mod thông minh này cũng tính toán thời gian còn lại trong vòng đời của ngọn lửa khi trời mưa hoặc tiếp xúc với các yếu tố làm ẩm khác. Bộ đếm thời gian của các vật thể cháy tương ứng không trùng lặp hoặc tạo ra bất kỳ độ trễ nào, ngay cả khi có nhiều thứ diễn ra cùng một lúc.

Ocean Currents

Các mod môi trường là một cách tuyệt vời để khiến việc khám phá những thế giới rộng lớn và ngẫu nhiên của Don't Starve Together trở nên thú vị hơn. Ocean Currents bổ sung các dòng hải lưu quan trọng cho các đại dương trên thế giới, sẽ có tác động rất lớn đến những người chơi dự định dành nhiều thời gian trên mặt nước.

Đây không chỉ là một sự thay đổi về mặt thẩm mỹ, khi các dòng nước đẩy và kéo người chơi cũng như các sinh vật, đồ vật như thuyền. Trên thực tế, bản mod còn có các mob đại dương như mực và cá, tích cực hoạt động trong cách dòng nước để mang đến một cảm giác rất đắm chìm, khiến mod bổ sung này giống như một phần trải nghiệm vani của trò chơi.

CraftBlock - 3D Base Building

Với rất nhiều tiềm năng xây dựng trong Don't Starve Together, người chơi luôn cảm thấy thất vọng khi họ không thể xếp chồng các vật thể lên nhau như trong một số game sinh tồn khác có tính năng xây dựng căn cứ. Bản mod CraftBlock cấp cho người chơi khả năng xếp chồng và hình thành các căn cứ, cùng với rất nhiều tính năng khác nữa.

Vì bản mod này về cơ bản mở khóa toàn bộ chiều không gian thứ ba nên nó cũng cung cấp cho người chơi khả năng nhảy, nghĩa là giờ đây nhân vật có thể nhảy qua các vật thể nhỏ trong khi di chuyển. Hơn nữa, thậm chí còn có 8 công thức chế tạo mới có các đối tượng hoàn toàn mới trong tab Structures.

999 Stack Size

Một trong những phần tẻ nhạt nhất khi sống sót trong Don't Starve là kích thước ngăn xếp hạn chế. Đôi khi chúng quá nhỏ để tích trữ và điều này dẫn đến việc người chơi cần phải để đồ đạc rải rác trên mặt đất khi không gian kho đồ quá chật hẹp.

Bản mod 999 Stack Size là cách tốt nhất để giảm bớt vấn đề này bằng cách tăng tất cả các ngăn xếp lên 999. Việc quản lý khoảng không lưu trữ sẽ trở nên dễ dàng sau khi cài đặt bản mod này.

Beefalo Milk

Những người sành sữa chắc chắn nên thử bản mod hấp dẫn này, vì nó bổ sung gần chục mặt hàng thực phẩm mới vào trò chơi và trải dài từ cực kỳ ngon lành (pizza) đến cực kỳ khó chịu (sữa chua cá).

Mỗi món ăn này đều được làm từ sữa thu hoạch từ loài bò trong mod Beefalo Milk. Hầu hết các vật phẩm tiêu hao này đều phục hồi một lượng lớn máu, cơn đói và sự tỉnh táo. Do đó, dù chúng có thể đá khá mạnh nhưng xứng đáng để game thủ mạo hiểm lén lút vắt sữa của Beefalo.

Better Moon

Người chơi có thể khó biết khi nào trăng tròn đang đến gần, đây là điều quan trọng cần chuẩn bị. Bản mod Better Moon bổ sung thêm hình ảnh cho thấy mặt trăng hiện đang ở giai đoạn nào để những người sống sót thận trọng tận dụng.

Mỗi giai đoạn, cả giai đoạn tròn và giai đoạn khuyết, bao gồm 3 giai đoạn phụ khác nhau cho thấy xu hướng di chuyển của mặt trăng. Chi tiết tinh tế nhưng quan trọng này bổ sung thêm chất lượng sống động tuyệt vời cho trò chơi, cũng như thực hiện tốt chức năng của nó.

Chocolate +

Đây là một bản mod thú vị khác nhưng lần này có chủ đề sô-cô-la. Chocolate + thêm cây cacao vào trò chơi để thu hoạch hạt cacao từ đó. Những hạt lớn này được sử dụng để tạo ra sô cô la và một số công thức nấu ăn ngon và đậm đà hơn.

Sữa socola, kem socola và bánh quy socola chip cũng có trong menu của mod Don't Starve này, đây là 3 lý do rất thuyết phục để game thủ thử qua. Mỗi loại thực phẩm mới này phục hồi rất nhiều cơn đói và tỉnh táo, mặc dù có tác dụng rất ít đối với sức khỏe.

Cập nhật: 13/10/2023
  • 1.053 lượt xem
Xem thêm: Dont Starve