TOP chiến binh tốt nhất cho tân thủ trong Idol Showdown

  • 1 Đánh giá

Idol Showdown là một trò chơi chiến đấu độc đáo do người hâm mộ tạo ra, với loạt các ngôi sao streaming ảo từ công ty VTuber Cover Corporation, cho phép người chơi kiểm soát các nhân vật yêu thích của mình trong một trải nghiệm chiến đấu theo phong cách smash-mouth.

Trò chơi có 8 nhân vật khác nhau từ các streamer Hololive, với những chiến binh bổ sung sẽ được phát hành trong tương lai. Trong các trò chơi đối kháng thì việc lựa chọn chiến binh là rất quan trọng, do đó hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu TOP chiến binh tốt nhất cho tân thủ Idol Showdown.

Ayame

Đại diện cho thế hệ thứ hai của những streamer ảo, Japanese Oni và ca sĩ Nakiri Ayame đều hướng đến những cú đánh nhanh và tấn công mạnh mẽ. Với khí chất hơi tự mãn cho thấy Ayame tin rằng mình giỏi hơn người khác, cô ấy không ngần ngại thể hiện kỹ năng của mình bằng một thanh kiếm.

Với một cặp Katana chết chóc bên hông, Ayame được cho là điểm khởi đầu tốt nhất cho những người chơi mới tham gia Idol Showdown. Cô ấy là nhân vật nhanh nhất trong trò chơi và có thể tạo ra một loạt các cuộc tấn công tốc độ cao sẽ áp đảo bất kỳ ai đứng đối diện.

Korone

Inugami Korone được mô tả trong Idol Showdown là một Retro Fighting Dog. Đó là sự thể hiện khá chính xác tính cách ngốc nghếch của một chú chó tinh nghịch, cho đến những chiếc kẹp tóc hình khúc xương mà Korone đeo. Đây là một trong những nhân vật thân thiện với người chơi mới nhất.

Xếp hạng tốc độ và khả năng tấn công cao cho phép cô ấy liên kết nhiều đòn tấn công liên tiếp với nhau để áp đảo và trừng phạt đối thủ của mình. Cô ấy có ít lệnh hơn để học so với các nhân vật khác, giúp tân thủ dễ dàng học các kỹ năng và áp dụng chúng một cách hiệu quả trong trận chiến.

Fubuki

Shirakami Fubuki tự hào vung vẩy đôi tai và cái đuôi biểu thị danh tính nửa cáo của cô ấy với tư cách là một streamer thế hệ đầu tiên từ hàng ngũ Hololive. Streamer tóc bạch kim hoạt động tích cực với nội dung trò chơi điện tử, đặc biệt là Apex Legends, để giải trí cho hàng trăm nghìn người theo dõi.

Fubuki toàn diện hơn một số nhân vật khác trong Idol Showdown. Trên thực tế, chính khả năng phòng thủ và sát thương đã khiến cô ấy nổi bật, tự hào là một trong những chiến binh xếp hạng tốt nhất.

Tuy nhiên, điều này phải trả giá bằng xếp hạng hành vi phạm tội, thứ cho phép xâu chuỗi các cuộc tấn công và tốc độ. Người chơi sẽ cần căn thời gian cho các cú đánh của mình một cách hoàn hảo. Với xu hướng gây sát thương trong khi bản thân nhận một lượng tối thiểu, Fubiki chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới tham gia Idol Showdown.

Cập nhật: 24/05/2023
  • 23 lượt xem
Xem thêm: Idol Showdown