TOP game online hot nhất trên GameVui.vn

  • 1 Đánh giá

GameVui.vn là nền tảng chơi game online được yêu thích bởi kho game khổng lồ, đa dạng thể loại, phù hợp với mọi lứa tuổi như Hành động, Phiêu lưu, Trí tuệ, Đua xe, Game bạn gái, Game thời trang,... để mọi người có thể tha hồ lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game hot nhất trên GameVui.vn, mang đến một vài gợi ý trò chơi thú vị và hấp dẫn để mọi người giải trí.

TOP game online hot nhất trên GameVui.vn

Pikachu

Pikachu là tựa game giải đố xếp hình kinh điển, yêu cầu người chơi nhanh tay ghép nối 2 ô có hình Pokemon giống nhau để loại bỏ nó khỏi màn chơi. Người chơi càng nhanh chóng loại bỏ hết các ô Pokemon trong một bàn thì càng nhận được điểm cao.

Plants vs. Zombies 2

Plants vs. Zombies 2 (Hoa quả nổi giận 2) là một trong những game chiến thuật được yêu thích nhất. Với việc chơi game trên GameVui, mọi người có thể chơi PvZ 2 mọi lúc mọi nơi mà không cần cài đặt ứng dụng. Bằng cách thiết lập các loại thực vật cây cối trên sân nhà mình, người chơi sẽ ngăn chặn sự tấn công của đám thây ma đang tiến tới gần ngôi nhà.

Pokemon đại chiến 3

Pokemon đại chiến 3 đưa người chơi đến cuộc chiến của 2 Pokemon, lựa chọn các kiểu tấn công để chiến thắng đối thủ. Trò chơi mang đến trải nghiệm những tính năng hoàn toàn mới lạ mang tính đột phá so với hai phiên bản Pokemon trước như cửa hàng, túi đựng đồ,...

Game chiến thuật này có hệ thống thú nuôi được nâng cấp hoàn toàn mới lạ, tính cạnh tranh trong đấu trường cực cao, yêu cầu game thủ phải thể hiện tư duy chiến đấu cũng như khả năng luyện thú nuôi của mình để dành được lợi thế trong game.

Bom IT 7

Bom IT 7 thuộc thể loại game đặt bom kinh điển, thử thách sự khéo léo của người chơi khi điều khiển nhân vật chuyển đổi, đặt bom và đánh bay đối phương.

Với Bom IT, game thủ có thể trải nghiệm phiên bản Boom Online ngay trên chiếc điện thoại của mình một cách rất đơn giản với các chế độ hấp dẫn như thử thách hạ gục tất cả các đối thủ trên bản đồ, tiêu diệt đối thủ 10 lần liên tiếp, thu thập đủ 10 đồng xu vàng, giành tất cả số sao trên bản đồ và làm đông cứng quái vật.

Bắn cá ăn xu

Bắn cá ăn xu mô phỏng chân thực trò chơi bắn cá trên máy chơi game arcade. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ cần điều khiển một khẩu pháo bắn ra lưới đánh cá với những kích cỡ khác nhau về hướng các chú cá đang bơi để bắt chúng. Người chơi dùng lưới càng to thì càng bắt được nhiều cá nhưng đồng thời cũng tiêu tốn nhiều vàng hơn. Mọi người bắt được cá càng to thì càng nhận được nhiều vàng.

Temple Run 2

Temple Run 2 là game chạy vô tận, yêu cầu game thủ điều khiển nhân vật chạy thật nhanh vượt qua các chướng ngại vật. Càng tiến bộ trong hành trình thoát khỏi ngôi đền kỳ bí, tốc độ của nhân vật sẽ càng nhanh, gây khó khăn cho người chơi. Thử thách khả năng phản xạ của mình trong Temple Run 2 trên GameVui mà không cần cài đặt ứng dụng.

Bắt chữ

Trò chơi này mô phỏng gameshow vui nhộn Đuổi hình bắt chữ, thử thách game thủ với vô số câu đố mẹo đầy hài hước. Người chơi sẽ nhìn các bức tranh để đoán xem nó mô tả cho câu trả lời gì. Nếu quá khó, mọi người có thể sử dụng xèng để mua gợi ý và vượt qua màn chơi.

Cập nhật: 27/07/2023
  • 116 lượt xem
Xem thêm: GameVui