TOP chủng tộc mạnh nhất trong Meme Sea

Meme Sea race tier list
  • 1 Đánh giá

Trong Meme Sea, chủng tộc là một phần thiết yếu của nhân vật, mang lại những sự hỗ trợ đáng kể, như tốc độ, phòng thủ và tiện ích khác. Mỗi chủng tộc trong Meme Sea đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, nhưng những chủng tộc mạnh mẽ nhất sẽ thể hiện sự xuất sắc trong cả PvP và PvE. Vì người chơi có thể chuyển từ việc chiến đấu với NPC sang cạnh tranh với game thủ khác bất kể lúc nào, nên chuẩn bị kỹ càng là việc rất quan trọng.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP chủng tộc mạnh nhất và cách đổi tộc trong Meme Sea để biết đâu là chủng tộc hữu ích nhất cho cả PvP và PvE.

TOP chủng tộc Meme Sea mạnh nhất

Human

Human có thể được đánh giá là chủng tộc tệ nhất trong Meme Sea vì nó không mang lại bất kỳ buff nào cho nhân vật. Người chơi thậm chí không nhận được bất kỳ đặc điểm thẩm mỹ nào, như mũ, vết sẹo hay thứ gì đó khác.

Một điểm nữa là chủng tộc này cũng không có bất kỳ nâng cấp nào. Không giống như các chủng tộc khác trong Meme Sea, Human không có dạng thức tỉnh. Những gì người chơi thấy là những tất cả những gì nhận được, và Human không mang tới điều gì cả.

Rabbit

Chủng tộc Rabbit không khá hơn nhiều so với Human trong Meme Sea, nhưng nó tốt hơn một chút và nếu tình cờ nhận được ngay lần đầu chơi, thì đó cũng không phải là điều quá tệ. Trên thực tế, nếu nhận được chủng tộc Rabbit ngay từ đầu, hãy giữ nó lại, dù không mang lại nhiều lợi ích, nhưng vẫn tốt hơn là lãng phí tiền hoặc đá quý vào việc spin lại.

Rabbit giúp lại tốc độ tăng lên, điều này thực sự hữu ích khi di chuyển. Chắc chắn, người chơi có số lần lao tới hạn chế và một số lần nhảy lên trời khá nhiều, nhưng tốc độ di chuyển tăng thêm sẽ giúp tránh được các đòn tấn công diện rộng có hiệu lực lớn.

Bird

Trong 4 chủng tộc, Bird là một trong hai chủng tộc tốt nhất trong Meme Race, chủ yếu là vì khả năng hữu ích tuyệt vời của nó. Thông thường, người chơi chỉ được phép nhảy lên trời 15 lần và sau đó phải chạm đất (hoặc hạ cánh xuống nước) trước khi nó chuyển sang thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên, nếu là thành viên của chủng tộc Bird, mọi người sẽ nhận được một khả năng cho phép nhảy lên trời nhiều lần, cho đến khi hiệu ứng mất đi.

Khả năng Bird cũng nhanh chóng chữa lành cho nhân vật và đủ nhanh để hấp thụ một lượng lớn sát thương. Nó tốt cho việc đánh trùm đột kích và khả năng sống sót nói chung, nhưng trong PvP, chủng tộc Bird là một lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, trái ác quỷ có rất nhiều sát thương bùng nổ và chỉ riêng chủng tộc này có thể dễ dàng chống lại các đòn combo. Đồng thời, người thuộc tộc Bird sẽ nhận được một đôi cánh.

Fish

Fish là chủng tộc mạnh mẽ còn lại trong Meme Sea với khả năng phòng thủ đáng kinh ngạc. Nó mang lại buff giảm sát thương 80%, mặc dù chỉ là tạm thời. Kết hợp nó với phụ kiện Moai Face và khả năng Aura, game thủ có thể chịu được một đòn tấn công hạt nhân.

Nếu spin ra chủng tộc Fish, nhân vật sẽ có vây cá mập nhỏ trên lưng. Một phần thưởng nữa khi trở thành Fish, một giống lai giữa người và cá, đại dương của Meme Sea sẽ không khiến người chơi thiệt mạng, cực hữu ích khi đánh trùm đột kích như Meme Beast.

Cách đổi tộc trong Meme Sea

Khi mới tham gia Meme Sea, một chủng tộc sẽ được chọn ngẫu nhiên cho người chơi. Các đặc điểm nhân vật như tai thỏ hoặc vây cá sẽ thể hiện tộc của nhân vật. Nếu game thủ có những vật phẩm che giấu các đặc điểm đó, thì cũng có thể tìm thấy chúng trong tab Profile của menu trong trò chơi.

Thật không may, việc thay đổi chủng tộc yêu cầu đá quý - loại tiền tệ cao cấp nhất trong Meme Sea. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể kiếm được nó bằng cách đánh bại một tên trùm, ngay cả Big Floppa cấp thấp. Bên cạnh đó, khi nói chuyện với Watermelon Man trên Floppa Island, gần nơi spawn, người chơi có thể reroll chủng tộc của mình để lấy 250 đá quý.

Cập nhật: 12/08/2024
  • 2.929 lượt xem