TOP game Y8 2 người chơi hay nhất

  • 1 Đánh giá

Y8 là một trong TOP những trang web chơi game online hàng đầu hiện nay, với kho game khổng lồ, đa dạng thể loại. Không chỉ cung cấp các trò chơi solo, Y8 còn có rất nhiều game 2 người để game thủ cạnh tranh hoặc hợp tác với bạn bè.

Người chơi và bạn bè sẽ trải nghiệm những trò chơi hai người chơi, cho phép 2 người chơi tham gia vào cùng một trò chơi cùng lúc. Các trò chơi này được tạo ra để kết nối mọi người, vì vậy hãy cùng khám phá TOP game Y8 2 người chơi hay nhất để có những giờ phút vui vẻ nhất cùng bạn bè của mình.

Fireboy and Watergirl in Forest Temple

Fireboy and Watergirl in Forest Temple là một trò chơi giải đố gây nghiện, trong đó người chơi và một người bạn phải điều khiển 2 nhân vật một cách đồng bộ. Điều khiển cả 2 người cùng lúc và kích hoạt các nút để di chuyển bệ, đẩy hộp và thu thập kim cương và đến cửa thoát hiểm khỏi ngôi đền trong rừng.

Drunken Archers Duel

Drunken Archers Duel một trò chơi vật lý thú vị và hấp dẫn để chơi. Hai người chơi kiểm soát những con búp bê ngả nghiêng đang cầm cung tên để giết nhau. Vì chúng đang hành động như một kẻ say rượu vì vậy, hãy cố gắng nhắm mũi tên vào đối thủ và giết họ trước khi chính mình bị giết.

Tính toán góc chính xác trước khi thả mũi tên khỏi cây cung của mình. Thách thức bạn bè đánh bại, chọn bất kỳ chế độ nào giữa 1-2 người chơi và giành chiến thắng.

City Car Stunt 3

City Car Stunt tiếp tục với trò chơi thứ 3 với vật lý được cải thiện, thú vị hơn với những chiếc xe thực tế và rực rỡ hơn. Người chơi cần cố gắng hoàn thành 6 tuyến đường đua khác nhau trong trò chơi trước khi hết giờ. Mỗi cấp độ mở khóa một chiếc xe mới và giúp game thủ mạnh mẽ hơn cho các cấp độ tiếp theo. Cạnh tranh với bạn bè, chạy đua với thời gian để giành được chiếc xe nhanh nhất.

Thể hiện kỹ năng của mình trong bản đồ Free Driving khổng lồ mới được thiết kế. Trên bản đồ này, game thủ có thể chơi các trò chơi như phi tiêu, bóng đá và bowling bằng ô tô của mình. Người chơi có thể thực hiện một vài pha nguy hiểm thú vị mà không bị ép thời gian ở chế độ lái xe tự do.

Drunken Boxing

Drunken Boxing là một trò chơi đấm bốc vui nhộn với vật lý ragdoll và cách điều khiển dễ học. Trong Drunken Boxing, các võ sĩ ngả nghiêng đến đấu trường và cố gắng hạ gục nhau. Người chơi thể thực hiện những cú đấm nhanh và tránh để hết năng lượng. Hãy sẵn sàng xắn tay áo và tung một cú đấm hạ gục tốt vào mặt đối thủ của mình và ghi 5 điểm để chiến thắng.

Stickman Skyblock Parkour

Stickman Skyblock Parkour là trò chơi parkour skyblock tuyệt vời dành cho 2 người chơi. Tham gia và cố gắng hoàn thành tất cả các cấp độ bằng cách điều khiển người que vượt qua các thử thách parkour, nhảy trên các khối và tránh bẫy để không rơi xuống.

Friday Night Funkin 2 Players

Nếu là người hâm mộ Friday Night Funkin', chắc chắn mọi người sẽ yêu thích trò chơi này - Friday Night Funkin 2 Players. Găm thủ có thể chọn nhân vật yêu thích của mình để chơi cùng như Bạn trai, Bạn gái, Mẹ, Bố, SkidPump, Pico và Tankman, sau đó cạnh tranh khả năng nhảy với bạn bè của mình trên một giai điệu yêu thích.

Cập nhật: 28/07/2023
  • 384 lượt xem
Xem thêm: Y8