The First Descendant: Sửa lỗi đăng nhập không thành công

  • 1 Đánh giá

Nếu gặp phải lỗi đăng nhập không thành công trong The First Descendant, đừng lo vì bạn không phải là người duy nhất - nhiều game thủ cũng gặp phải sự cố này khiến hệ thống không thể khởi chạy trò chơi. Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi Login trong The First Descendant bằng một số cách đơn giản.

Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi Login trong The First Descendant
Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi Login trong The First Descendant

Cách sửa lỗi đăng nhập The First Descendant

Lỗi Login Failed thường xuất hiện khi có quá nhiều người cố gắng đăng nhập cùng lúc và làm quá tải máy chủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp lỗi này nếu hệ thống sử dụng kết nối Internet không ổn định. Vì vậy, hãy làm theo từng bước sau để có thể khắc phục lỗi đăng nhập The First Descendant.

Kiểm tra trạng thái máy chủ

Như đã lưu ý trước đó, lỗi "đăng nhập không thành công" xuất hiện khi máy chủ có lưu lượng truy cập nhiều hơn bình thường. Do đó, hãy kiểm tra trạng thái máy chủ và Twitter của The First Descendant trước khi thực hiện bất kỳ bước khắc phục sự cố nào.

Lỗi đăng nhập sẽ xuất hiện khi máy chủ có lưu lượng truy cập quá tải
Lỗi đăng nhập sẽ xuất hiện khi máy chủ có lưu lượng truy cập quá tải

Vô hiệu hóa dịch vụ VPN

VPN (mạng riêng ảo) là dịch vụ phổ biến dành cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của mình. Nếu bạn nằm trong số đó và đã bật phần mềm VPN, lời khuyên là nên tắt nó đi; nếu không, bạn sẽ tiếp tục gặp phải lỗi đăng nhập The First Descendant.

Khởi động lại hệ thống

Đôi khi, game thủ cần khởi động lại hệ thống để đảm bảo mọi thứ hoạt động ổn định. Điều này đặc biệt đúng sau các bản cập nhật lớn. Để loại trừ nguy cơ xảy ra lỗi đăng nhập, bạn nên khởi động lại hệ thống và thử bật chế độ an toàn nếu sự cố vẫn tiếp diễn.

Thay đổi cài đặt DNS là một cách sửa lỗi phổ biến
Thay đổi cài đặt DNS là một cách sửa lỗi phổ biến

Thay đổi cài đặt DNS

Thiết lập DNS mặc định do nhà cung cấp dịch vụ Internet sử dụng đôi khi cản trở kết nối với máy chủ trò chơi. Trong trường hợp này, bạn có thể thay đổi cấu hình như sau:

  • Vào tùy chọn mạng trong Console Settings.
  • Chọn tùy chọn cài đặt nâng cao. Chọn DNS settings.
  • Chuyển cài đặt DNS sang chế độ thủ công và nhập các giá trị sau: Primary - 84.200.69.80, Secondary - 84.200.70.40.
  • Khởi động lại console và chạy The First Descendant.

Các giá trị này có nguồn gốc từ một dịch vụ DNS có tên là DNS.Watch. Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm với các dịch vụ DNS khác, như Google DNS (8.8.8.8 và 8.8.4.4) hoặc Cloudflare DNS (1.1.1.1 và 1.0.0.1) để khắc phục lỗi này.

Liên hệ hỗ trợ

Nếu không có phương pháp nào ở trên hiệu quả, hãy thử liên hệ với bộ phận hỗ trợ của The First Descendant. Nhân viên có thể kiểm tra các log file để tìm hiểu lý do tại sao hệ thống của bạn không kết nối tốt với máy chủ game. Để gửi đơn hỗ trợ, hãy truy cập đường link: https://global.support.tfd.nexon.com/hc/en-001 và đăng nhập bằng tài khoản game của bạn.

Cập nhật: 09/07/2024
  • 95 lượt xem