Cách lấy tất cả kỹ năng trong Meme Sea

  • 1 Đánh giá

Ngoài sức mạnh vũ khí và trái cây, Meme Sea còn có những khả năng mà người chơi có thể tự do học để cải thiện sức mạnh của nhân vật khi chiến đấu. Trò chơi có 3 khả năng là Flash Step, Instinct và Aura cung cấp một số bonus như tăng sát thương, phòng thủ cho nhân vật. Cho dù người chơi tập trung vào PvP, PvE hay cả hai, thì không có lý do gì để không mở khóa chúng. Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách thu thập và thành thạo mọi khả năng trong Meme Sea giúp tăng sức mạnh nhằm hạ gục kẻ thù một cách dễ dàng.

Cách thu thập mọi kỹ năng trong Meme Sea

Cách nhận khả năng Flash Step

Trong ba khả năng có thể học ở Meme Sea, Flash Step là dễ nhất và cũng rẻ nhất. Chỉ tốn 100.000 tiền trong game, mặc dù người chơi sẽ phải đi một chút để tìm giáo viên chỉ dạy kỹ năng này, Giga Chad. Giả sử người chơi đang ở Floppa Island, hãy bắt một chiếc thuyền và đi ra ngoài.

Từ bến tàu của Floppa Island, nhìn ra đại dương, mọi người sẽ thấy hai hòn đảo thẳng phía trước. Hòn đảo nằm hơi chếch về bên phải của người chơi, Snow Island. Đi thuyền qua và đừng quên thiết lập điểm xuất hiện của mình.

Bây giờ, từ nơi con đường bắt đầu trên Snow Island, gần bến tàu, đi theo con đường cho đến khi tới ngã rẽ trái đầu tiên. Ngay bên ngoài một ngôi nhà nhỏ, game thủ sẽ tìm thấy Giga Chad. Mang tiền đến bàn và anh ta sẽ dạy Flash Step. Sau khi học xong, game thủ có thể kích hoạt nó bằng cách nhấn R và khi làm vậy, khả năng sẽ tạo ra nhiều điểm kinh nghiệm hơn.

Cách thu thập khả năng Instinct

Instinct là khả năng dễ học thứ hai trong Meme Sea, tuy nhiên, nó yêu cầu nhiều hơn 100.000 tiền in-game. Lần này mọi người sẽ cần tới 2,5 triệu nhưng cũng không quá khó nếu sử dụng code Meme Sea. Trên thực tế, với các mã code Meme Sea quy đổi vật phẩm và tiền miễn phí, game thủ sẽ kiếm được vài triệu thật dễ dàng.

Nếu thiếu tiền, người chơi nên hoàn thành nhiệm vụ liên quan đến trùm và mở khóa Quest Scroll để có thể thực hiện hai nhiệm vụ cùng một lúc. Từ đó, game thủ có dễ dàng kiếm tiền in-game hơn. Sau khi kiếm đủ tiền, nói chuyện với Popcat trên Floppa Island, gần trùm Big Floppa.

Đến Floppa Island và tới ngọn đồi lớn với bốn cột đá. Trên đỉnh đồi đó là giáo viên dạy Instinct, Nugget Man. Hãy đưa cho anh ta 2,5 triệu tiền in-game để được học khả năng Instinct. Khi được kích hoạt (bằng cách nhấn E), người chơi sẽ né được các đòn tấn công, rất hữu ích để tránh bị NPC và người chơi khác tấn công.

Cách sở hữu kỹ năng Aura

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là kỹ năng Aura, mà game thủ sẽ học được từ Aura Master. Bắt đầu từ bến tàu của Floppa Island, đi đến Sus Island ở phía tây. Khi đến bến tàu, hãy đi theo con đường cho đến khi đến ngã tư và tìm thấy hai cổng. Cổng mà Pink từ Among Us đang đứng cạnh là cổng người chơi cần đi qua.

Khi đang ở Forgotten Island, quê hương của Aura Master, nhìn lên cao nguyên và mọi người sẽ thấy một cây cọ, đó là nơi Aura Master đang đứng. Người chơi sẽ học khả năng Aura với giá 10 triệu tiền in-game và 1 Meme Cube, có thể nhận được khi rơi từ Meme Beast (tỷ lệ rơi là 50%).

Cho dù sử dụng trái cây hay đánh cận chiến, khả năng Aura là một trong những khả năng tốt nhất. Nó giúp người chơi tăng 25% sát thương và 12,5% phòng thủ ở cấp độ 1.

Cập nhật: 21/08/2024
  • 4.677 lượt xem
Xem thêm: Roblox