TOP trò chơi đáng mua nhất trong Steam Summer Sale 2022

  • 1 Đánh giá

Steam Summer Sale là sự kiện giảm giá lớn nhất năm trên Steam - nền tảng trò chơi hàng đầu hiện nay. Đây là dịp tuyệt vời để game thủ sở hữu những siêu phẩm trò chơi điện tử đỉnh cao nhất với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Cũng chính vì là đợt giảm giá lớn nhất năm nên số lượng trò chơi trong Steam Summer Sale vô cùng lớn. Điều này khiến cho nhiều người không biết nên lựa chọn game nào để thêm vào giỏ hàng của mình.

Nếu cũng đang băn khoăn trong việc chọn game, hãy cùng khám phá danh sách TOP những trò chơi đáng mua nhất trong Steam Summer Sale 2022.

Sekiro: Shadows Die Twice

Đến từ cùng một studio với game huyền thoại Dark Souls, Sekiro: Shadows Die Twice cải tiến lối chơi RPG và chiến đấu khốc liệt trong một trò chơi phiêu lưu hành động lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến.

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của samurai Wolf để giải cứu lãnh chúa của mình, cậu bé Kuro, người đang đứng trước nguy cơ bị người khác lợi dụng sức mạnh bất tử vì lợi ích cá nhân. Trong thời đại đầy sự thối nát, Wolf phải đưa ra quyết định về sự trung thành và tạo dựng con đường của riêng mình.

Trò chơi đưa game thủ vào câu chuyện về lòng trung thành và sự mất mát với nhiều kết thúc có thể xảy ra, nhưng điểm nổi trội của Sekiro là hệ thống chiến đấu của nó. Những người chơi thích chiến đấu đầy thử thách sẽ đánh giá cao hệ thống này, sự nhấn mạnh vào khả năng chiến đấu và vật lộn trực quan.

Dead by Daylight

Dead by Daylight là một trò chơi kinh dị không đối xứng, nơi 4 người sống sót phải hợp tác với nhau và sửa chữa máy móc để thoát khỏi 1 kẻ giết người. Người chơi có thể chọn chơi vai trò người sống sót hoặc kẻ giết người, với chiến thuật và lối chơi riêng.

Những người sống sót không thể chiến đấu với kẻ giết người nhưng có thể trốn tránh bằng nhiều cách khác nhau. Trong khi đó, kẻ giết người có thể bắt kịp người sống sót nhanh chóng, sử dụng sức mạnh và khả năng để tìm kiếm và thâu tóm.

Điều làm cho Dead by Daylight trở nên đặc biệt là nó tiêu phong cho game thuộc loại này, truyền cảm hứng cho rất nhiều game kẻ giết người vs. người sống sót. Đây sẽ là trò chơi tuyệt vời để trải qua những giờ phút thót tim gay cấn cùng bạn bè.

Tales of Arise

Tales of Arise đã giành được giải thưởng trò chơi nhập vai hay nhất năm trong The Game Awards 2021, nhờ lối chiến đấu gắn kết, đồ họa cách điệu, môi trường đẹp mắt và nhân vật chân thực.

Tales of Arise xoay quanh cuộc xung đột giữa thế giới Rena và Dahna, vì Dahna đã bóc lột và biến Rena thành nô lệ. Hai nhân vật chính, Shionne và Alphen, đến từ 2 thế giới khác nhau, sau một cuộc gặp gỡ tình cờ, quyết định hợp tác để kết thúc cuộc chiến này.

Điều khiến Tales of Arise tỏa sáng là ở mối quan hệ giữa các nhân vật, đặc biệt là Shionne và Alphen, vì cuối cùng họ trở thành bạn bè và hiểu quan điểm của nhau. Với mức giảm giá 50%, Tales of Arise là một trò chơi rất đáng để sở hữu đối với những người yêu thích thể loại game nhập vai.

Stardew Valley

Stardew Valley là một game mô phỏng nông nghiệp gợi nhớ đến trò chơi cổ điển như Harvest Moon. Người chơi có thể tự do đi lang thang, thu thập tài nguyên, xây dựng trang trại của mình, kết bạn hoặc bước vào mối quan hệ tình cảm với những người dân trong thị trấn.

Nhân vật của người chơi là một nhân viên của một văn phòng, đang mệt mỏi vì công việc và cuộc sống ở thành phố, nên đã quay trở lại thị trấn Pelican ở Stardew Valley để thoát khỏi cơn ác mộng và sống yên bình trong trang trại cũ của ông nội.

Biệt lập với thế giới, thị trấn Pelican trở nên sống động nhờ những người dân thị trấn tốt bụng và ấm áp. Âm nhạc thu hút, cùng màu sắc ấm áp và đồ họa pixel thực sự làm cho Stardew Valley trở thành một trong những trò chơi nông trại được yêu thích nhất.

Hollow Knight

Được mệnh danh là một trong những trò chơi Metroidvanias khó nhằn nhất dành cho game thủ hardcore, không có lý do gì để không nhanh tay sở hữu Hollow Knight trong sự kiện Steam Summer Sale 2022.

Hollow Knight là sự kết hợp giữa Metroidvania cổ điển và lối chơi chiến đấu cực khó. Thiết kế thế giới của nó có thể tương đồng với những tác phẩm kinh điển như Super Metroid, nhưng trận chiến thì mạnh mẽ hơn, mang lại cảm giác thỏa mãn như dòng game Dark Souls.

Cập nhật: 28/06/2022
  • 54 lượt xem