TOP mod Lethal Company thú vị nhất nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Lethal Company là một tựa game kinh dị sinh tồn co-op, trong đó người chơi và đồng đội của mình phải tìm kiếm phế liệu trên những mặt trăng bị bỏ hoang từ lâu. Game thủ sẽ cố gắng thu thập đủ phế liệu để đáp ứng hạn ngạch của công ty, nhưng điều đó không dễ dàng như người ta tưởng vì tất cả những mối nguy hiểm đang rình rập giữa những mặt trăng này.

Trong lúc đang sợ hãi và cười lăn lộn trước sự hỗn loạn xảy ra khi chơi Lethal Company, mọi người cũng có thể tự hỏi làm cách nào để cải thiện trải nghiệm của mình. Đây là lúc các mod Lethal Company xuất hiện, cho phép di chuyển tốt hơn, cung cấp nhiều yếu tố thú vị hay cải thiện hữu ích khác. Bài viết này sẽ mang đến TOP mod Lethal Company mà người chơi nên cài đặt để trải nghiệm khám phá các hành tinh hấp dẫn hơn.

TOP mod Lethal Company thú vị nhất nên cài đặt

MoreCompany

Bản mod MoreCompany cho phép lên tới 32 người chơi tham gia Lethal Comypany, do đó mọi người không còn bị giới hạn khi chơi theo đội 4 người nữa. Bản mod này lưu ý rằng nó dành cho sảnh có tối đa 8 người chơi, vì vậy hãy chuẩn bị cho các vấn đề về hiệu suất có thể xảy ra nếu quyết định vượt qua giới hạn đó. Tất cả người chơi tham gia sẽ cần cài đặt mod. Ngoài ra còn có mod BiggerLobby, hoạt động tương tự như MoreCompany nhưng cho phép tối đa 100 người chơi.

Bigger Lobby

Nếu muốn khám phá mặt trăng với một đội quân thay vì một phi hành đoàn thông thường, bản mod Bigger Lobby sẽ giúp bạn. Nó cho phép game thủ tổ chức trò chơi tới 20 người chơi (nhiều hơn rất nhiều so với mặc định là 4 người).

Bản mod này, với rất nhiều người, đã sắp xếp hợp lý hoàn toàn trò chơi và biến nó thành một câu lạc bộ hài kịch hơn là một trải nghiệm kinh dị kiểu Lovecraft. Tuy nhiên, nó dành cho những ai thích chơi game một cách vui nhộn, ít nghiêm túc và nghiệt ngã hơn trò chơi vanilla, nơi game thủ chứng kiến ​​rất nhiều nỗi kinh hoàng trong vũ trụ.

LateCompany

Bản mod LateCompany cho phép người chơi tham gia trò chơi ngay cả sau khi đã chính thức bắt đầu, vì vậy mọi người không cần phải lo lắng về việc bạn bè của mình đến muộn trong hành trình vô cùng đáng sợ đó là Lethal Company.

Brutal Company

Ngược lại với bản mod giúp trò chơi dễ dàng hơn bằng cách thêm nhiều người chơi, Brutal Company khiến trò chơi khó hơn rất nhiều. Nó giới thiệu các sự kiện năng động cho từng mặt trăng, thêm cơ chế mới và nói chung là tăng độ khó của trò chơi. Điều tuyệt vời nữa ở bản mod này là chỉ host mới cần chạy nó, nghĩa là mọi người sẽ không phải hướng dẫn bạn bè của mình thực hiện quá trình cài đặt mod vào trò chơi.

Nói chung, bản mod này làm cho Lethal Company có cảm giác giống Lethal Company hơn rất nhiều và khiến cho những yếu tố kinh dị khắc nghiệt, mệt mỏi của trò chơi thực sự nổi bật.

Flashlight Toggle

Nếu cảm thấy mệt mỏi khi phải rút đèn pin ra để sử dụng thì Flashlight Toggle loại bỏ tính năng đó khỏi trò chơi, cung cấp vật phẩm đó chỉ bằng một lần nhấn nút, bất kể nhân vật có thể đang cầm thứ gì khác trên tay.

Lethal Company là một trò chơi đen tối. Trời rất tối và đi bất cứ đâu mà không có đèn pin sẽ gặp rắc rối. Điều đó nói lên rằng, trò chơi có một số vũ khí như xẻng hoặc biển báo dừng không thể sử dụng được, miễn là nhân vật đang cầm đèn pin. Bản mod này thay đổi hoàn toàn điều đó và cho phép sử dụng đèn pin vào bất kỳ lúc nào, ngay cả khi hai tay đang bận rộn.

LCBetterSaves

Bản mod LCBetterSaves chỉ đơn giản cho phép có nhiều hơn ba tệp lưu cùng một lúc. Đôi khi, điều này khiến các tệp hiển thị theo các thứ tự khác nhau, vì vậy hãy cẩn thận để ý xem mình đang chuyển sang tệp nào và chú ý sao lưu bất kỳ tệp lưu nào khi sử dụng bản mod này.

FasterItemDropship

Bản mod FasterItemDropship khiến Item Dropship sẽ đến và rời đi nhanh hơn, vì vậy game thủ có thể nhận được tất cả các vật phẩm mình cần trong kho mà không cần phải chờ đợi.

WalkieUse

Bản mod WalkieUse hoạt động rất giống với mod FlashlightToggle bằng cách cho phép sử dụng bộ đàm bất kể đang cầm thứ gì. Tất cả những gì người chơi cần làm để gọi đàm cho bạn bè là có một bộ đàm trong kho của và nhấn R.

More Suits

Bộ đồ màu cam mặc định, mặc dù đã mang tính biểu tượng, nhưng nhanh chóng trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán, đồng thời có rất ít lựa chọn thay thế được tìm thấy. More Suits khắc phục vấn đề đó bằng cách thêm một số bộ đồ mới mà người chơi có thể sử dụng và tùy chỉnh, điều này cũng giúp việc xác định từng người chơi dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bóng tối, nơi nỗi kinh hoàng ẩn nấp, có thể khó phân biệt đồng đội hay kẻ thù địch, và bản mod này chính xác là thứ cần thiết để giúp người chơi khám phá sâu hơn.

Cập nhật: 19/03/2024
  • 144 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company