TOP tài nguyên LEGO Fortnite người chơi nên dự trữ

  • 1 Đánh giá

Các trò chơi chế tạo sinh tồn, giống như LEGO Fortnite, chủ yếu tập trung vào việc thu thập và dự trữ các tài nguyên khác nhau. Sinh tồn có thể trở thành một nhiệm vụ khó khăn nếu không có những tài nguyên này, đặc biệt là đối với những người chơi mới. Người chơi nỗ lực thu thập các tài nguyên này để có thể mở khóa các công thức nấu ăn mới.

LEGO Fortnite yêu cầu người chơi thu thập các tài nguyên chế tạo cơ bản như Wood và Granite cho đến các vật liệu cao cấp và khó nắm bắt hơn như Knotroot và Shell. Mỗi tài nguyên đều phục vụ một mục đích cụ thể, chẳng hạn như Wood được sử dụng để chế tạo căn cứ, trong khi Granite và Marble dùng để chế tạo vũ khí nâng cấp. Mặc dù nhiều tài nguyên sẵn có nhưng một số người chơi có thể khó quyết định nên dự trữ tài nguyên nào.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những tài nguyên trong LEGO Fortnite người chơi nên dự trữ vì chúng hữu ích cho nhiều công việc như chế tạo, xây dựng.

TOP tài nguyên LEGO Fortnite người chơi nên dự trữ

Wood và Granite

Trong LEGO Fortnite, người chơi bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng cách đục một số cây và khai thác đá để lấy Wood cùng Granite granite tương ứng. Ngoài ra, người chơi có thể thu thập những tài nguyên này bằng cách nhặt những tảng đá Granite nhỏ và một số khúc gỗ được tìm thấy rất nhiều trên mặt đất.

Những tài nguyên này cực kỳ quan trọng cho sự sống còn vì chúng có thể được sử dụng để chế tạo rất nhiều thứ, chẳng hạn như:

  • Công cụ
  • Trạm chế tạo (Crafting Bench, Lumber Mill, Village Square,...)
  • Công trình kiến trúc

Milk và Egg

Mặc dù Milk và Egg không phải là lựa chọn tốt nhất khi nói đến thực phẩm trong LEGO Fortnite, nhưng chúng rất quan trọng để sinh tồn khi là người chơi mới, chủ yếu là vì hầu hết các loại thực phẩm khác chỉ có thể được nấu trên Grill hoặc Oven.

Cách tốt nhất để có được Milk và Egg là vuốt ve, làm bạn với động vật. Người chơi có thể nuôi bò để lấy sữa và nuôi gà để lấy trứng. Những tài nguyên này sẽ phục hồi 66% tổng lượng máu của người chơi, chữa lành 2 trên tổng số 3 trái tim (vì người chơi chỉ nhận được 3 trái tim khi bắt đầu).

Pumpkin

Pumpkin là nguồn thực phẩm dễ tìm trong trò chơi. Chúng được tìm thấy ở Grasslands nằm rải rác ở hầu hết mọi nơi, là một lựa chọn hiệu quả để bổ sung thanh đói, đặc biệt khi so sánh với các lựa chọn thô khác như Raspberry hoặc Corn.

Mỗi Pumpkin có thể bổ sung 5 điểm đói. Mặc dù chỉ lấp đầy 1 trái tim, nhưng tính sẵn có dồi dào của chúng khiến Pumpkin rất đáng để thu thập và dự trữ. Đừng quên, chúng là nguyên liệu chính cho công thức Pumpkin Pie, một trong những món ăn hữu ích nhất trong LEGO Fortnite.

Bone

Bone rơi ra từ Skeleton - những kẻ thù trói buộc người chơi vào vùng hoang dã của màn đêm hoặc bất kỳ căn phòng bên trong nào của hang động. Chiến đấu với một nhóm Skeleton có thể là một nhiệm vụ khó khăn, tuy nhiên, người chơi có thể nhờ sự giúp đỡ của dân làng để hạ gục họ.

Bone được dùng để nâng cấp rất nhiều vật phẩm trong game. Dù sao đi nữa, người chơi nên ưu tiên nâng cấp Health Charm để cải thiện khả năng phòng thủ tổng thể và lượng máu tối đa. Tiếp theo, tập trung vào việc chế tạo các công cụ nâng cấp để có được nguồn tài nguyên ưu việt.

Cập nhật: 02/01/2024
  • 18 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite