TOP seed Muck tốt nhất để loot vật phẩm và vũ khí

  • 1 Đánh giá

Muck là trò chơi mô phỏng chế tạo sinh tồn, đưa game thủ tới một hoang đảo phải tìm mọi cách để sống sót từ hai bàn tay trắng. Với rất nhiều nội dung để thu hút người chơi mới cùng một số lượng lớn, Muck chứa đầy các mối đe dọa muốn xé nát người chơi ngay lập tức. Nếu gặp quá nhiều khó khăn khi bắt đầu trò chơi này, hãy thử sử dụng một số seed Muck hiện có để nhận được sự trợ giúp rất cần thiết.

Giống như Minecraft, Valheim hay bất kỳ trò chơi chế tạo sinh tồn nào, Muck tạo ra các thế giới dựa trên hệ thống seed. Seed biểu hiện dưới dạng mã chữ và số để xác định hình dạng thế giới, tỷ lệ và địa điểm spawn.

Muck có một tùy chọn để nhập một seed cụ thể nếu người chơi đang theo đuổi một tài nguyên hoặc địa điểm spawn cụ thể. Bài viết này sẽ cung cấp TOP seed Muck tốt nhất để loot đồ, mang đến cho người chơi những hỗ trợ hữu ích để sinh tồn và hướng dẫn cách dùng seed để tạo thế giới mới.

TOP seed Muck tốt nhất để loot đồ

sussy

Seed này mang một túp lều cho người chơi, cung cấp những vật phẩm và rương hữu ích ở gần đó. Túp lều sẽ cung cấp một cái cuốc thép, ủng, thức ăn và một số đồng xu. Trong khi các rương gần đó sẽ cung cấp các phép bổ trợ và tăng sức mạnh cho chỉ số.

Rain

Seed này sẽ cho phép người chơi bắt đầu tìm kiếm thức ăn ngay lập tức. Tiếp cận với thức ăn sớm đồng nghĩa với việc sống sót trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và giúp người chơi có một khởi đầu thuận lợi.

slythergames

Seed này sẽ mở khóa một hang động bên cạnh điểm spawn. Bên trong hang động này, người chơi sẽ tìm thấy một chiếc cuốc vàng giúp mở khóa khả năng khai thác các tài nguyên cấp cao hơn.

-184745390

Seed này spawn người chơi ra gần Chef's Spear, một vũ khí hữu ích khác để tăng cơ hội sống sót.

BigChunk

Sử dụng seed này sẽ cung cấp cho người chơi nhiều tài nguyên hữu ích. Những tài nguyên quý giá này bao gồm đá, sắt, cây cối và thậm chí cả kim cương cứng.

896066

Spawn người chơi tại gần một hang động cung cấp các tài nguyên hữu ích. Bên trong hang là hồng ngọc, adamantine, obamium, mithril và vàng.

Dev

Nhập seed này sẽ cung cấp cho người chơi Night Sword khi bắt đầu cuộc hành trình. Đây là vũ khí tuyệt vời để tăng cơ hội sống sót, một trong những vũ khí hiếm nhất của Muck được chế tạo từ Black Shard.

Daniisking

Người chơi có thể bắt đầu hành trình gần một túp lều với một số công cụ hữu ích đầu trò chơi bằng cách nhập seed này.

poopoo

Khi nhập seed này, người chơi sẽ bắt đầu gần một nhà kho chứa Rìu Mithril, Kiếm Thép và Cuốc Thép.

7155564

Người chơi sẽ spawn gần túp lều mà ở đó chứa Kiếm Mithril, Mũ bảo hiểm thép, Giày và Cuốc. Ngoài ra còn có nguồn cung cấp xu, gỗ, than và hai bản đồ.

689132638

Seed này đưa người chơi spawn bên cạnh hai túp lều, một trong số đó có chứa Thanh kiếm Mithril.

69420

Người chơi sẽ spawn gần hai túp lều của thủ lĩnh, hai xe đẩy chở đầy rương ở gần đó.

6705893

Seed này chứa rất nhiều chiến lợi phẩm, bao gồm cả Obami.

7326963

Người chơi sẽ spawn gần nguồn cung cấp Mithril, Obami và Adamantite.

621397

Seed này đưa game thủ tới gần nguồn cung cấp Obami, Adamantite, sắt và vàng.

banana

Sử dụng seed này để spawn gần một túp lều với Cuốc thép và ủng.

284124

Spawn người chơi ở gần hang động với hồng ngọc và vàng, nhưng để đến được nó, game thủ sẽ phải hạ gục hai Stone Golem. Rủi ro càng lớn thì phần thưởng càng cao.

135151895

Spawn người chơi gần nguồn cung cấp thanh Mithril và Adamantite, cũng như rìu Mithril.

Cách nhập seed trong Muck

Để nhập seed MUCK, người chơi chỉ cần nhấp vào Host Lobby trên menu chính để hiển thị menu thế giới mới. Ở phần dưới cùng của hộp Settings ở bên phải, mọi người sẽ thấy một cửa sổ nơi mình có thể nhập seed thế giới theo cách thủ công. Nhập seed mọi người muốn và nhấp vào nút Start và thế giới sẽ được tạo theo thông số kỹ thuật của seed tương ứng.

Cập nhật: 11/10/2023
  • 2.958 lượt xem
Xem thêm: Muck