TOP món ăn nên thu thập trong Dave the Diver

  • 1 Đánh giá

Dave the Diver là một trò chơi vui nhộn kết hợp 2 cơ chế thú vị nhất là câu cá và nấu ăn. Dave, một thợ lặn đang thu thập các nguyên liệu cần thiết để giữ cho nhà hàng sushi của mình kinh doanh có lãi.

Với mục tiêu giữ cho nhà hàng tạo ra nhiều lãi mỗi đêm, điều quan trọng là phải biết chính xác món ăn nào sẽ tạo ra nhiều tiền nhất. Người chơi sẽ dần mở khóa nhiều công thức nấu ăn khác nhau được làm từ các nguyên liệu đa dạng.

Những món ăn này đòi hỏi nhiều nguyên liệu hơn, nhưng sẽ tăng lợi nhuận theo cấp số nhân. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP món ăn nên thu thập trong Dave the Diver, giúp việc kinh doanh nhà hàng sushi trở nên thành công hơn.

Salt-Grilled Redtooth Triggerfish

Một trong những loài cá săn mồi đầu tiên mà người chơi có thể gặp là Triggerfish. Chúng gây khó chịu hơn là mối đe dọa, nhưng có thể thu được nhiều Triggerfish, đặc biệt là ở đầu trò chơi.

Tất cả chỗ cá này có thể được sử dụng tốt khi kết hợp với muối. Muối sẽ rơi ngẫu nhiên từ các chậu nguyên liệu dưới đáy biển. Cả hai thành phần đều có thể được lấy ngay ngoài cổng ở vùng nước nông của Blue Hole. Món ăn đơn giản này sẽ giúp game thủ kiếm được 37 xu một lần.

Red Mullet Tangle Roll

Red Mullet Tangle Roll là một sự thay thế an toàn hơn và có lợi hơn so với món ăn trước đó. Nó có thể được nghiên cứu sớm trong trò chơi và cá nguyên liệu được câu từ những khu vực nông nhất của Blue Hole. Những thứ này kết hợp lại để tạo ra một món ăn được bán với giá 48 xu.

Món ăn này chỉ cần hai thành phần. Một là rõ ràng là cá, và hai là rong biển, được thu thập ở vùng nước nông. Điều này có nghĩa là trong bất kỳ chuyến lặn biển nào, game thủ có thể quay trở lại với đủ nguyên liệu để tạo ra 5 hoặc 6 phần ăn với nguy cơ gặp nguy hiểm thấp.

Whole-Roasted Shark Head

Đây là món ăn đặc trưng của Bancho và có hương vị tuyệt vời. Đây cũng là món ăn đầu tiên nằm trong chuỗi nhiệm vụ chính cần nghiên cứu, vì vậy không cần phải cố gắng mở khóa nó. Món ăn này được bán với giá 63 xu.

Để có được nguyên liệu cho món ăn này, người chơi sẽ phải hạ gục White Reeftip Shark. Đây rất có thể sẽ là boss đầu tiên người chơi gặp, vì vậy hãy đảm bảo trang bị đầy đủ vũ khí. Mặc dù nó không phải là loài cá mập nguy hiểm nhất trong trò chơi, nhưng vẫn là mối đe dọa cho những thợ lặn mới. May mắn thay, cơ chế câu cá trong Dave the Diver thực sự vững chắc nên những người chơi có kinh nghiệm sẽ không gặp khó khăn gì.

Moray Eel Curry

Lươn là con mồi khó nắm bắt. Điều đó nói lên rằng, không có gì ngạc nhiên khi thịt của chúng được đánh giá cao trong ngành công nghiệp sushi. Món ăn này sẽ giúp người chơi kiếm được 75 xu cho mỗi đĩa phục vụ. Tuy nhiên, món ăn này đi kèm với một nhược điểm.

Moray Eel chỉ xuất hiện trong Blue Hole vào ban đêm. Điều đó có nghĩa là người chơi sẽ phải tiến đủ xa để mở khóa hoạt động lặn đêm. Lặn đêm là một nỗ lực nguy hiểm vì lúc này có rất nhiều cá săn mồi. Đây là một món ăn có rủi ro cao, phần thưởng hấp dẫn đáng để theo đuổi.

White Trevally Kombu Ochazuke

Với 82 xu một khẩu phần, món ăn này là một lựa chọn tuyệt vời về mặt lợi nhuận nhờ thành phần chính trong đó. Trevally hoàn toàn vô hại và mang lại rất nhiều nguyên liệu sau mỗi lần tiêu diệt.

Trevally cũng được tìm thấy ở vùng nước nông nên hầu như không có nguy hiểm khi săn chúng. Sự đánh đổi của cuộc đi săn dễ dàng là một món ăn chế biến phức tạp hơn. Đây là món ăn đầu tiên trong danh sách yêu cầu 3 nguyên liệu thay vì 2, vì vậy món này có thể khá tốn tài nguyên.

Stellate Puffer Special

Với đơn giá 150 xu và chỉ bao gồm 2 nguyên liệu, đây là một món ăn rất hấp dẫn để phục vụ các thực khách. Chỉ có hai điều cản trở món ăn này trở thành một cỗ máy lợi nhuận. Đầu tiên là thành phần chính là Starry Pufferfish - cá nóc miễn nhiễm sát thương khi phồng lên và cũng cực kỳ hiếm ở Blue Hole.

Món này cũng cần Rice, chỉ có thể được trồng tại trang trại và trang trại chỉ có ở phần sau của trò chơi. Nhưng đối với những đầu bếp có tính kiên nhẫn thì món ăn này chắc chắn sẽ trở thành best-seller.

Cập nhật: 10/04/2024
  • 271 lượt xem
Xem thêm: Dave the Diver