TOP những trò chơi NFT kiếm tiền ảo hay nhất

  • 1 Đánh giá

Tiền điện tử đã trở thành một trong những thị trường lớn nhất, với NFT đại diện cho công nghệ tiên tiến. NFT cũng là một lĩnh vực có nhiều sự giao thoa với chơi game. Có những NFT theo chủ đề trò chơi, nhưng bản thân công nghệ này cũng có những ứng dụng tuyệt vời để sử dụng trong chính trò chơi điện tử.

Các trò chơi NFT sử dụng công nghệ trong cơ chế trò chơi của chúng, mang lại trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, cũng là một cách để kiếm tiền từ các vật phẩm trong game cho người chơi và nhà phát triển.

NFT (non-fungible token) là một lĩnh vực mới thú vị và đầy hứa hẹn cho tiền điện tử và các trò chơi. Dưới đây là TOP các trò chơi NFT hàng đầu hiện nay, với nhiều thể loại khác nhau được kết hợp.

TOP những trò chơi NFT hay nhất

Axie Infinity

Axie Infinity là một trò chơi NFT lấy cảm hứng từ Pokémon được phát triển trên blockchain Ethereum. Nó bao gồm hàng triệu sinh vật đáng yêu được gọi là Axies, để người chơi có thể thu thập, nuôi, chiến đấu và buôn bán dưới dạng vật nuôi kỹ thuật số.

Người chơi có thể nhận những phần thưởng ở dạng token SLP (Smooth Love Potion) kiếm được trong trò chơi. Token SLP có thể được đổi lấy các token Ethereum khác trên các sàn giao dịch như UniSwap hoặc Binance.

Axie Infinity được cho là một trong những dự án về tiền điện tử được thiết kế tốt nhất. Mọi thứ từ trải nghiệm người dùng đến sự kết hợp giữa token cà kinh tế đều được phát triển và triển khai cẩn thận.

Gods Unchained

Gods Unchained là một trò chơi thẻ bài, nơi người chơi xây dựng bộ bài và chơi game với nhau. Với các tính năng tinh tế trong trò chơi và hình ảnh động phức tạp, trò chơi nhanh chóng được yêu thích.

Vì các thẻ là tài sản có thể xác minh được trong Ethereum, nên tất cả người chơi đều sở hữu chúng. Ví dụ về thẻ NFT như Griffith, The Chosen, đã được bán với giá 12 nghìn đô la vào tháng 5 năm 2021.

Với thị trường mới ra mắt gần đây và nhiều cách hơn bao giờ hết để giao dịch thẻ, Gods Unchained dường như là nhà cung cấp hàng đầu về giao dịch trò chơi thẻ bài. Gods Unchained sẽ chạy trên Immutable X và sẽ cung cấp các giao dịch gas-free trên thị trường của nó.

Splinterlands

Splinterlands là một trong những trò chơi NFT giải quyết các quái vật có thể thu thập được trong NFT. Một số điều giúp nó nổi bật có thể kể đến là Splinterlands được xây dựng trên một blockchain có tên là HIVE, khá hiệu quả. Nó cho phép người chơi giao dịch tài sản trong game qua thị trường thứ cấp, mang lại nhiều không gian kiếm tiền cho người chơi.

Battle of Guardians

Battle of Guardians là một đấu trường NFT nhiều người chơi thời gian thực, được phát triển trên Unreal Engine. Đây là một trò chơi chiến đấu nâng cao dựa trên Solana, trong đó người chơi liên tục chiến đấu, đánh bại các đối thủ khác để có thêm phần thưởng.

Nó cho phép người chơi hưởng lợi từ sức mạnh của blockchain, cùng với đồ họa vô song. Tại đây, người chơi có thể tham gia vào những trận chiến khốc liệt đa vương quốc ở nhiều khu vực khác nhau trong thế giới game SciFi rộng lớn.

CryptoKitties

CryptoKitties là một trò chơi khá thú vị dựa trên chuỗi khối Ethereum, cho phép game thủ thu thập những con mèo vô cùng dễ thương. Có những nhiệm vụ phụ như giải câu đố giúp người chơi tiến xa hơn.

Trò chơi có cách tiếp cận theo phong cách Pokémon cùng NFT, mang đến sức hấp dẫn lớn, lần đầu tiên giới thiệu khái niệm giao dịch tài sản kỹ thuật số độc đáo và các hệ thống blockchain cho công chúng.

Cập nhật: 16/02/2022
  • 73 lượt xem
Xem thêm: Axie Infinity