5 nhân vật tốt nhất kết hợp với Luna trong Free Fire OB37

  • 2 Đánh giá

Garena thường phát hành một hoặc hai nhân vật mới với mỗi bản cập nhật "OB" và không ngoại lệ, Luna là nhân vật nữ mới nhất trong Free Fire OB36, với khả năng “Fight or Flight” (chiến đấu hoặc bay) mạnh mẽ. Bạn có thể bắn nhanh hơn và di chuyển xung quanh nhanh chóng, mang lại nhiều lợi thế cho người chơi.

Tìm hiểu về nhân vật mới Luna

  • Khả năng sinh tồn đặc biệt: Fight or Flight
Nhân vật Luna trong Free Fire
Nhân vật Luna trong Free Fire

Tăng tốc độ bắn thêm 2/2/4/5/6/8%. Khi bắn trúng kẻ thù, tối đa 6/7/8/10/12/15% tốc độ bắn chuyển thành tốc độ di chuyển và kỹ năng sẽ reset khi bạn sống sót sau trận chiến.

Nhìn chung, tốc độ xả đạn tăng không lớn nhưng nó tăng DPS (lượng sát thương/giây) cao hơn. Phần hay nhất là tăng tốc độ di chuyển. Vũ khí càng nhanh thì phần thưởng càng lớn. Điều này có nghĩa là người chơi cầm MP40 sẽ có thể di chuyển cực nhanh sau khi đánh kẻ thù.

Khả năng này cũng cộng dồn với các khả năng tăng tốc độ di chuyển khác, chẳng hạn như kỹ năng chủ động của Alok hoặc của Tatsuya.

TOP nhân vật kết hợp với Luna trong Free Fire OB37

D-Bee

  • Bắn trong khi di chuyển, tốc độ di chuyển và độ chính xác tăng lên.
Nhân vật D-Bee
Nhân vật D-Bee

D-Bee, được thiết kế để tấn công, phù hợp với lối chơi của Luna. Với khả năng của D-Bee, bạn có thể di chuyển xung quanh bằng khẩu SMG và tiếp cận kẻ thù với tốc độ cực nhanh. Tốc độ di chuyển cũng cộng dồn với kỹ năng Luna, có thể tăng cường tốc độ di chuyển của bạn hơn nữa. Độ chính xác giúp ích rất nhiều khi sử dụng các loại súng có độ chính xác thấp như SMG và shotgun.

Riptide Rhythm của Skyler

  • Giải phóng một làn sóng âm về phía trước gây sát thương cho 5 Gloo Walls trong phạm vi 100m. CD 60s. Ngoài ra, mỗi Gloo Wall được triển khai sẽ giúp hồi phục 9 HP. Hiệu ứng phục hồi không cộng dồn.
Nhân vật Skyler
Nhân vật Skyler

Nhìn chung, kỹ năng này khá ổn để kết hợp với Luna. Nó đáng để sử dụng riêng cho sát thương của Gloo Wall và khả năng hồi phục chỉ là tăng thêm sự hoàn hảo. Khả năng của Skyler từng có thời gian hồi chiêu thấp hơn, tuy nhiên, thời gian hồi chiêu mới chắc chắn vẫn có thể kiểm soát được.

Khả năng này đặc biệt hữu ích trong giai đoạn cuối của trò chơi, nơi người chơi dựng lên các Gloo Wall để chiến đấu ở cự ly gần.

Steffie

  • Tạo một khu vực chặn các vật ném được. Các đồng minh trong khu vực sẽ phục hồi độ bền của giáp mỗi giây và sát thương đạn từ kẻ thù sẽ giảm.
Nhân vật Steffie
Nhân vật Steffie

Kỹ năng này hữu ích ở mức độ vừa phải khi xây dựng vội vàng, cho phép người chơi thực hiện các cuộc đấu tay đôi một cách dễ dàng khi nó được kích hoạt. Thời gian hồi chiêu thấp hơn cho phép người chơi sử dụng kỹ năng của Steffie thường xuyên hơn.

Nikita

  • Tốc độ nạp lại tăng 24%. 6 viên đạn cuối cùng của khẩu SMG của người chơi sẽ gây thêm 20% sát thương.
Nhân vật Nikita
Nhân vật Nikita

Khả năng của Nikita đã được tăng cường để có thể sử dụng tất cả các loại vũ khí, làm cho kỹ năng này trở nên hữu ích với người chơi bắn tỉa. Sát thương tăng thêm phụ thuộc vào từng tình huống, nhưng người dùng SMG chắc chắn sẽ được hưởng lợi sau này, đặc biệt là ở vòng cuối cùng khi các trận giao tranh diễn ra ở cự ly gần.

Người chơi có thể kết hợp khá tốt khả năng của Nikita với Luna, vì tốc độ reload tăng thêm có lợi cho shotgun.

Iris

  • Trong một khoảng thời gian nhất định sau khi giải phóng kỹ năng, người sử dụng kỹ năng có thể tấn công một Gloo Wall để đánh dấu kẻ thù ở gần nó và xuyên qua Gloo Wall để gây sát thương cho kẻ thù đó (sát thương gây ra sẽ thấp hơn bình thường).
Nhân vật Iris
Nhân vật Iris

Nhìn chung, vì kỹ năng này chống lại các Gloo Wall, nên nó được sử dụng tốt nhất khi kết hợp với các kỹ năng thụ động như của Luna. Kỹ năng của cô ấy được thiết kế để chống lại Gloo Walls, thứ thậm chí còn hiệu quả hơn cả Skyler. Kẻ thù sẽ liên tục gặp vấn đề trong việc thiết lập các bức tường và thay vào đó chúng cần tìm chỗ ẩn nấp trên chiến trường.

Thời gian hồi chiêu của kỹ năng cũng khá ngắn ở cấp độ 6 - chỉ 55s. Người chơi có thể sử dụng nó trong mọi cuộc chiến. Iris là một nhân vật tuyệt vời trong cả chế độ Clash Squad và BR. Tuy nhiên, cô ấy có lẽ sẽ tỏa sáng hơn trong chế độ đồng đội.

Các vũ khí tốt nhất cho Luna

  • Súng UMP trong Free Fire là khẩu SMG sát thương nhất trong Free Fire, vì nó là khẩu SMG duy nhất có khả năng xuyên giáp. Với tốc độ bắn 63 điểm, nó có thể loại bỏ tới 2/3 khả năng giảm sát thương của kẻ thù. Bên cạnh khả năng sát thương tuyệt vời, khẩu súng này còn có tốc độ nạp đạn và tốc độ di chuyển cao nhất trong các loại súng, cho phép bạn di động và xoay nhanh hơn. Cố gắng trang bị nó với các bộ phận đi kèm nếu bạn định sử dụng UMP. Báng trước và họng súng là rất quan trọng, vì súng có độ giật và độ dàn trải đạn khá cao.
Súng UMP trong Free Fire
Súng UMP trong Free Fire
  • MP40 vẫn là khẩu súng nhanh nhất trong Free Fire, với tốc độ bắn lên tới 83. Độ giật và sát thương của nó khá ổn, tầm bắn rất xa và bạn không thể trang bị họng súng để khắc phục vấn đề đó. Nếu đang sử dụng MP40, hãy cố gắng lấy một báng súng để có tầm bắn xa hơn và một băng đạn bổ sung để cải thiện khả năng spam của nó hơn nữa.
Súng MP40
Súng MP40
Cập nhật: 27/11/2022
  • 304 lượt xem
Xem thêm: Free Fire