TOP những Curios tốt nhất Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Trong Black Myth: Wukong, người chơi sẽ cần nhiều hơn là chỉ có cây gậy phép thuật và bộ giáp bóng bẩy, như Curios. Đây là những vật phẩm có thể trang bị cung cấp cho Thiên Mệnh Nhân nhiều buff thú vị. Một số cho phép người chơi tăng khả năng phòng thủ, trong khi những vật phẩm khác thay đổi cách thức hoạt động của phép thuật.

Tuy nhiên, có rất nhiều vật phẩm hữu ích nên việc chọn đúng vật phẩm có thể khó khăn. Để giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn, bài viết này cung cấp danh sách TOP vật phẩm Curious tốt nhất mà game thủ có thể nhận được trong Black Myth: Wukong.

TOP những Curios tốt nhất Black Myth Wukong

Back Scratcher

Người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra rằng Stamina là nguồn tài nguyên sẽ phải vật lộn nhiều nhất trong Black Myth: Wukong, vì vậy, có một vật phẩm giúp tăng stamina là lý tưởng. Back Scratcher có thể kiếm được trong Chương 1 tại đền thờ Black Wind Mountain, nằm trên đường đến trùm cuối của chương. Mặc dù nó không thay đổi một kỹ năng cụ thể nào, nhưng việc có nhiều stamina hơn chắc chắn sẽ hữu ích, đặc biệt là trong những giờ đầu tiên.

Tridacna Pendant

Tridacna Pendant là một trong những vật phẩm kỳ lạ nhất trong Black Myth: Wukong, đặc biệt là đối với những người thích lối chơi thiên về phép thuật. Trang bị nó sẽ giảm nhẹ thời gian hồi chiêu của tất cả các phép thuật. Điều này rất tuyệt vời khi mọi người muốn spam Immobilize lên mục tiêu hoặc một số phép thuật khác mà game thủ sẽ nhận được. Người chơi cần phải đánh bại Black Loong để có được Tridacna Pendant.

Tiger Tally

Ngược lại với Tridacna Pendant, Tiger Tally hoàn hảo cho những ai chỉ muốn spam đòn đánh cận chiến. Curios này tăng sức tấn công sau khi thực hiện Light Attack Combo. Để làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn nữa, người chơi nên có tài năng cho phép tiếp tục combo ngay cả sau khi né tránh. Nếu không, mọi người sẽ bỏ lỡ rất nhiều tiềm năng DPS. Để có được Tiger Tally, người chơi phải đánh bại Tiger Vanguard trong Chương 2.

Fine China Tea Bowl

Trong khi Back Scratcher tăng sức bền tối đa, Fine China Tea Bowl tăng tốc độ phục hồi sức bền của nhân vật. Quản lý sức bền là rất khó khó, nhưng ngay cả khi nhân vật có nhiều sức bền, tốc độ phục hồi của nó vẫn như vậy. Nhưng nếu trang bị Fine China Tea Bowl, game thủ có thể tránh được việc tốc độ hồi phục chậm. Để có được nó, game thủ phải đến khu vực nhà tù sau khi đánh bại Kang-Jin-Long, Fine China Tea Bowl nằm bên trong một chiếc hộp.

Cập nhật: 06/09/2024
  • 113 lượt xem