TOP những mod Left 4 Dead 2 người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Left 4 Dead 2 đã ra mắt được vài năm nhưng vẫn có một lượng người hâm mộ đông đảo và cộng đồng modder làm việc năng suất để tạo ra rất nhiều sự hỗ trợ. Khi đã chán các chế độ thông thường, đã đến lúc cải thiện và làm mới trò chơi bằng cách vào Steam Workshop và cài đặt một vài bản mod Left 4 Dead 2.

Những bản mod này bao gồm các chiến dịch tùy chỉnh tuyệt vời, đại tu lối chơi và kết cấu hoặc biến L4D2 thành một trò chơi đầy hài hước. Bất cứ điều gì khiến mọi người thích thú, có rất nhiều lựa chọn TOP những bản mod Left 4 Dead 2 tốt nhất mà người chơi nên cài đặt.

Urban Flight

Nếu phát ngán với các chiến dịch tập trung vào máy bay sau khi sử dụng hết các tùy chọn cố định thì Urban Flight sẽ cải thiện điều này. Game thủ có thể chơi bản mod này ở bất kỳ chế độ trò chơi nào và nó sẽ kết thúc theo một cách thú vị.

Có rất nhiều khúc ngoặt trên bản đồ tạo cảm giác như đang thực sự khám phá. Đôi khi, người chơi có thể không biết mình đang đi đâu nhưng nó vẫn giữ được sự thú vị xuyên suốt, nhìn chung không có phần nào nhàm chán và phần thưởng khá ổn.

Questionable Ethics: Combined

Câu đố, sự lựa chọn, kiểm chứng tình bạn đều có trong bản mod này. Questionable Ethics: Combined có nhiều cấp độ để vượt qua, kết hợp và cải tiến các bản phát hành cũ thành một liên kết đẹp mắt. Mỗi cấp độ đều có thách thức riêng, sẽ đưa ra một số vấn đề về đạo đức.

Persona 3 - All Survivors

Bản mod này thay thế skin bao gồm mọi Survivor từ cả Left 4 Dead 1 và 2, vì vậy game thủ có thể có hầu hết băng nhóm S.E.E.S.

Bản mod không chỉ đặt các nhân vật Persona 3 vào vị trí của đội khải huyền yêu thích mà còn chỉnh sửa một số yếu tố HUD để làm cho sự thay đổi trở nên hấp dẫn hơn. Ngay cả phong cách cũng đậm chất Persona khi một trong những đồng đội bị hạ gục.

HUD Retrowave/Synthwave

Đây là một bản mod thay đổi thực sự về mặt hình ảnh, khiến người chơi cảm thấy như đang đi trên đường cao tốc với sắc thái sáng bóng và áo khoác kim loại. Retrowave/Synthwave có nhiều mục khác nhau tùy thuộc vào những gì game thủ muốn thay đổi, nhưng HUD là gói tốt nhất không ảnh hưởng đến lối chơi.

Tactical Flashlight

Bản mod này là một cải tiến đơn giản nhưng đáng kể khi áp dụng nó. Về cơ bản, Tactical Flashlight thay đổi kết cấu và màu sắc được sử dụng bởi đèn pin, khiến nó phát ra ánh sáng mạnh hơn. Mặc dù điều này không có khả năng thay đổi trải nghiệm chơi ở những vùng sáng, nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt thực sự khi ở trong bóng tối.

We Don't Go to Ravenholm

Bản mod này không dành cho những người yếu đuối vì nó sẽ liên tục tấn công người chơi. Xét về nguồn gốc, bản mod lấy cảm hứng từ các cấp độ Ravenholm trong Half-Life 2.

Nếu đã từng chơi game bắn súng này, mọi người sẽ biết rằng không ai đến Ravenholm, ngoài Gordon Freeman và những người chơi đang tìm kiếm những bản mod Left 4 Dead 2 khác biệt. Môi trường được ghi lại theo cách tuyệt vời mà người hâm mộ cũng như người chơi bình thường sẽ thích thú.

Silent Hill: Otherside Of Life

Những thây ma khập khiễng khó chịu và nhanh nhẹn không đủ gây hoảng sợ thì hãy biến nó trở nên kinh dị hơn bằng cách đặt mình vào Silent Hill, tìm ra một số câu đố để vượt qua từng bản đồ khi đi qua những con đường mù sương ở phía bên kia.

Bản mod này thực hiện rất tốt việc bổ sung bầu không khí u ám khó chịu mà series Silent Hill đã thể hiện rất tốt. Nó cũng có một số trang phục tùy chọn dành cho những người bị nhiễm bệnh, biến chúng thành sự kết hợp kinh hoàng mà game thủ thấy trong các trò chơi Silent gốc.

Chickens As Common Infected

Bản mod này thực sự biến tất cả những người bị nhiễm bệnh thông thường thành gà. Hitbox của họ cũng điều chỉnh tương ứng, vì vậy người chơi sẽ thấy mình nhắm mục tiêu thấp hơn rất nhiều khi cài đặt mod này.

Vừa vui nhộn vừa kinh khủng khi chứng kiến một đàn gia cầm lao về phía mình với tiếng kêu cục tác giận dữ. Hãy bình tĩnh và tìm hiểu xem ai trong số bạn bè của mình đang cảm thấy đói hoặc ốm yếu.

Cập nhật: 12/09/2023
  • 958 lượt xem
Xem thêm: Left 4 Dead