TOP trò chơi chủ đề rồng cho Tết Giáp Thìn 2024

  • 1 Đánh giá

Từ rất lâu trước thời của D&D, và trước khi Tolkien trở thành đại diện tiêu biểu của thể loại giả tưởng, rồng đã là sinh vật đáng sợ và huyền bí nhất trong thần thoại. Rồng có khả năng thở ra lửa và thường bảo vệ kho báu, đôi khi có thể là người bạn đồng hành trung thành hoặc kẻ thù hung hãn. Các trò chơi trên PC và các game nhập vai hay nhất nói riêng thường tràn ngập rồng và các sinh vật giống rồng, cả với tư cách là đồng đội và kẻ thù.

Tết Âm lịch Tết Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần và không gì tuyệt vời hơn việc chơi những game chủ đề về rồng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game chủ đề rồng hay nhất cho dịp Tết Giáp Thìn 2024 để người chơi có thể chạm trán, chiến đấu hoặc kết bạn với với sinh vật thần thoại, huyền bí bậc nhất này.

TOP game chủ đề rồng hay nhất

Game of Thrones: Winter is Coming

Trong Game of Thrones: Winter is Coming, người chơi vào vai một lãnh chúa hoặc một quý tộc tranh giành quyền lực sau cái chết của Eddard Stark. Trò chơi này là một game MMORTS và về cơ bản tạo ra một Westeros kỹ thuật số, trong đó người chơi có thể thực hiện những tưởng tượng của mình về việc trở thành người có ảnh hưởng trong thế giới giả tưởng mang tính biểu tượng.

Giống như trong loạt phim truyền hình và tiểu thuyết gốc, rồng rất quan trọng. Hóa ra Daenerys không phải là người duy nhất có trứng rồng bởi vì trong trò chơi này, mọi người chơi đều có được chúng. Sau khi chúng nở, game thủ có trách nhiệm nuôi dưỡng chúng khi chúng lớn hơn và mạnh hơn để cuối cùng, chúng sẽ là một trong những đơn vị có giá trị nhất trong trận chiến.

Hero Wars

Hero Wars là một tựa game clicker đơn giản dành cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi có khả năng lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi ngắn ngủi. Nó chứa đầy những thử thách hàng ngày bắt đầu dễ dàng và dần dần trở nên khó khăn hơn. Có rất nhiều anh hùng để mở khóa và làm như vậy sẽ là một phần thu hút lớn đối với nhiều người chơi vì tất cả họ đều chiến đấu theo những cách độc đáo để chống lại những con rồng trong sự kiện Secrets of the Dragon Mountains.

Raid: Shadow Legends

RAID: Shadow Legends là một trò chơi tập trung vào việc xây dựng một đội gồm các nhà vô địch và sau đó đưa họ vượt qua các ngục tối được tạo thành từ nhiều trận chiến RPG theo lượt. Tất nhiên, một số cuộc giao tranh này cũng sẽ khiến game thủ phải đối mặt với lũ rồng.

Mỗi nhà vô địch có những khả năng hơi khác nhau để game thủ thu thập và làm phong phú thêm thông qua cơ chế gacha. Người chơi sẽ trở nên mạnh mẽ khi tìm được đội phù hợp cho các thử thách cụ thể hoặc thậm chí tìm được nhóm chiến binh cuối cùng để thống trị những người chơi khác trực tuyến.

Neverwinter

Người chơi mong đợi một số con rồng từ một trò chơi lấy bối cảnh trong Dungeons & Dragons Forgotten Realms và Neverwinter chắc chắn mang lại điều đó. Một số chiến dịch hoàn toàn tập trung vào rồng, nhiệm vụ tiêu diệt rồng hàng tuần, trùm rồng hùng mạnh và tất cả các loại chiến lợi phẩm rồng tốt để thu thập trong game nhập vai miễn phí này. Nhà phát triển Cryptic Studios đã thực hiện rất xuất sắc việc dựa trên kho truyền thuyết phong phú của Dungeons & Dragons để tạo ra một số con rồng trong trò chơi khó nhất.

Ark: Survival Evolved

Trong ARK: Survival Evolved, một trò chơi tập trung thuần hóa những sinh vật khổng lồ và dọn dẹp phân của chúng, rồng không phải để chiến đấu. Hoặc, nếu dùng để chiến đấu thì thường có mục đích cuối cùng là thuần hóa và cưỡi chúng. Trò chơi mang đến trải nghiệm như bộ phim Bí kíp luyện rồng trên PC. ARK ban đầu chỉ có một con rồng: con quái vật màu tím và màu cam chỉ có thể đến thăm bằng cách tạo Dragon Portal để dẫn tới Dragon Arena.

Thật không may, trong trò chơi cơ bản, mọi người chỉ có thể chiến đấu và tiêu diệt con rồng và chỉ có thể thuần hóa nó bằng cách sử dụng các lệnh trên bảng điều khiển. Tuy nhiên, trong Scorched Earth DLC, có rất nhiều loài rồng bổ sung, được chia thành nhiều loại để chiến đấu, thuần hóa và bay khắp bản đồ.

Cập nhật: 16/01/2024
  • 56 lượt xem