TOP những bản mod Among Us thú vị nhất định phải chơi

Among Us đã tạo nên một cú hit trong thị trường trò chơi. Nó có lối chơi đơn giản nên nhiều người có thể chán sau một thời gian trải nghiệm. Đây là lúc các mod thể hiện vai trò của mình, giúp cho trò chơi trở nên thú vị hơn với nhiều vai trò và chế độ chơi mới.

Among Us hiện đã sở hữu số lượng mod rất lớn, đa dang chủ đề, thậm chí là kinh dị. Hãy cùng khám phá những bản mod Among Us hay nhất, nâng trò chơi lên một tầm cao mới và xem xét sử dụng nó.

Super Smash Bros

Super Smash Bros mang những nhân vật game nổi tiếng khác vào Among Us
Super Smash Bros mang những nhân vật game nổi tiếng khác vào Among Us

Những ý tưởng đưa các nhân vật, trò chơi khác vào Among Us luôn luôn thú vị, và ở đây là Super Smash Bros mod.

Trong bản mod này, các nhân vật trong Among Us được vào một vị trí trong cuộc chiến, chống lại Mario, Samus, Link và những người khác bằng các cuộc tấn công cực kỳ mạnh mẽ (và cũng có thể là các đòn vô dụng). Những bản mod kết hợp các trò chơi với nhau luôn tạo được sự phấn khích cho game thủ.

Revival

Revival mod cho phép hồi sinh một Crewmate
Revival mod cho phép hồi sinh một Crewmate

"Cái chết chỉ là sự khởi đầu” là câu thoại trong các bộ phim kinh dị sẽ khiến khán giả rùng mình vì cảm giác đáng sợ mà nó thể hiện. Tuy nhiên, đối với các game thủ, câu nói này là một điều đáng mừng, vì cái chết không phải là dấu chấm hết cho phần chơi, từ đó làm tinh thần của họ phấn chấn lên.

Bản mod này mang tới một cách để hồi sinh khi người chơi đã chết làm tăng thêm mức độ căng thẳng của Among Us. Điều này sẽ gây khó khăn cho những kẻ mạo danh (Imposter) và buộc họ phải suy nghĩ nhanh chóng. Revival mod cho phép hồi một Crewmate, tăng thêm một cơ hội để tìm ra Imposter.

Pac Man

Mod Pac Man thay đổi tạo hình của các nhân vật trong Among Us
Mod Pac Man thay đổi tạo hình của các nhân vật trong Among Us

Hầu hết các mod trong trò chơi thường nhằm mục đích thay đổi lối chơi hoặc nâng cao trò chơi gốc. Tuy nhiên, đôi khi các bản mod chỉ thêm giao diện mới cho các nhân vật, như bóng ma của Pac Man.

Với tạo hình của các nhân vật, việc thêm vào bản mod này để người chơi trở thành những bóng ma như Blinky thực sự là một thay đổi thú vị. Ngoài ra, nó cũng có thêm skin, âm nhạc chủ đề mang tính biểu tượng để tăng thêm không khí của Pac Man.

Mouring Mini

Khi dùng mod Mouring Mini, một nhân vật nhỏ sẽ khóc ở bên cạnh một Crewmate bị tiêu diệt
Khi dùng mod Mouring Mini, một nhân vật nhỏ sẽ khóc ở bên cạnh một Crewmate bị tiêu diệt

Cảnh khóc luôn là một cảnh kinh điển mà hầu hết bộ phim, chương trình truyền hình đều có. Với Mouring Mini, Among Us cũng sẽ có cảnh khóc khi Crewmate bị tiêu diệt. Một nhân vật mini nhỏ bé sẽ ngồi bên cạnh xác của Crewmate đã chết làm cho khung cảnh trò chơi trở nên buồn hơn.

No Kill Cooldown

Các bản mod luôn mang lại lợi ích cho tất cả các game thủ. Bản mod No Kill Cooldown sẽ là trợ thủ đắc lực cho người chơi đóng vai trò Imposter.

Mặc dù có nhiều cách để giảm thời gian hồi chiêu xuống 1 giây, nhưng No Kill Cooldown sẽ xóa bất kỳ tùy chọn nào, khiến các Imposter trở thành những kẻ giết người hàng loạt, có thể chạy và giết người một cách thoải mái. Sẽ rất thú vị khi xem một trận đấu sẽ kéo dài bao lâu mà Imposter không có thời gian hồi chiêu ngăn cản họ chiến thắng.

New Roles

Mặc dù Among Us vốn đã rất hấp dẫn nhưng quá ít vai trò nhân vật là yếu tố khiến người chơi thời gian dài sẽ cảm thấy nhàm chán. Among Us có cách chơi khá giống với board game Ma Sói nổi tiếng, nhưng Ma Sói sở hữu số lượng nhân vật lớn hơn rất nhiều, điều khiến nó trở nên cuốn hút.

Trong khi các nhà phát triển của Among Us vẫn đang làm việc chăm chỉ để cải thiện trò chơi, một số người hâm mộ đã cảm thấy mệt mỏi vì chờ đợi các vai trò mới được thêm vào. Chính vì vậy, họ đã quyết định tạo ra các vai trò mới tương tự như board game Ma Sói. Từ bác sĩ có thể kiểm tra cơ thể và cứu 1 Crewmate, cho đến cảnh sát trưởng, người có cơ hội giết một trong những kẻ mạo danh và bảo vệ phi hành đoàn, nhờ các mod bổ sung nhân vật mà game thủ có thể trải nghiệm nhiều tình huống khác nhau.

Floor is Lava

Chắc hẳn ai cũng quen thuộc với trò chơi tuổi thơ cá sấu lên bờ, khi mà người chơi sẽ thua, nếu đứng ra khỏi vị trí an toàn và bị bắt bởi những con cá sấu/người săn đuổi. Mod Floor is Lava cho Among Us là một mô phỏng hoàn hảo trò chơi này.

Như thể việc chạy trốn khỏi những kẻ mạo danh vẫn chưa đủ kinh hoàn và gay cấn, mod này khiến người chơi không thể chạy xuyên tầng, làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Đó thực sự là một bản mod khó nhằn và khiến nhiều người chơi hứng thú, gắn liền với nó hàng giờ đồng hồ.

Hundred Players

Trò chơi Among Us có những giới hạn nhất định, một trong số đó là giới hạn số lượng người chơi. Ban đầu, trò chơi chỉ cho phép 10 phi hành đoàn tham gia vào cuộc chiến cân não tìm Impostor. Tuy nhiên, thêm vào bản mod Hundred Player cho phép tới 100 người tham gia vào một phần chơi.

Chính xác như tên gọi của nó, chế độ trăm người chơi cho phép có bao nhiêu kẻ giả mạo tùy ý. Với số người chơi khổng lồ, đây chắc chắn là một chế độ và bản mod thú vị không thể bỏ qua.

Proximity Chat

Ở một mình là một trong những cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới, phải cách ly với mọi người và mọi thứ khác. Những suy nghĩ lướt qua đầu một người, những suy nghĩ về nguy hiểm rình rập xung quanh. Đó là loại nỗi sợ hãi mà mod Proximity Chat mang lại cho game thủ.

Cung cấp một cách mới, đáng sợ hơn nhiều để chơi Among Us, Proximity Chat được xây dựng dựa trên khía cạnh bí ẩn giết người, với việc người chơi chỉ có thể giao tiếp khi ở gần nhau. Nó nâng cao trải nghiệm của trò chơi và thậm chí tạo cảm giác giống như một bộ phim kinh dị mà game thủ đang trực tiếp trải nghiệm

Claymore

Mặc dù hầu hết các bản mod nhằm mục đích nâng cao và cải thiện trải nghiệm chơi game, nhưng nhiều bản mod lại khiến nó trở nên vô lý và điên rồ hơn. Và Claymore là một trong những bản mod Among Us như vậy.

Cho phép những kẻ giả mạo chạy xung quanh con tàu, vung claymore nổ, bản mod Claymore nâng trò chơi lên một tầm cao mới. Với việc cả phi hành đoàn và kẻ mạo danh đều có nguy cơ bị thổi bay đi, sự điên rồ xảy ra khi chơi mod này có thể tăng thêm một chút thú vị cho trò chơi vốn đã có vẻ quen thuộc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 228
  • Ngày:
Tìm thêm: Among Us