TOP app chia tiền tốt nhất cho nhóm bạn

  • 1 Đánh giá

Khi bạn đi chơi với bạn bè, việc chia hóa đơn có thể trở nên phức tạp, chia đều chi phí hay chia chính xác giá của món đồ mỗi người sử dụng. Thậm chí việc chia nhỏ các hóa đơn lớn hơn, như tiền thuê nhà, chuyến du lịch,... có thể còn phức tạp hơn nữa.

Đó là lý do tại sao các ứng dụng chia hóa đơn, chia tiền cho nhóm là giải pháp tốt nhất cho các chuyến du lịch. chúng cũng hữu ích cho các hộ gia đình, các bữa tiệc hay bất kỳ nhóm nào cần tính toán chi phí chung và theo dõi các khoản thanh toán.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP ứng dụng chia tiền, chia hóa đơn tốt nhất cho nhóm bạn, giúp mọi người chia sẻ tài chính chung một cách công khai, chính xác, tiện lợi và nhanh chóng.

Ứng dụng chia tiền nhóm là gì?

Bất kỳ ai đã từng đi nghỉ cùng gia đình hoặc bạn bè sẽ hiểu sự khó khăn khi phải cố gắng giải quyết vấn đề tài chính. Nếu một người trả tiền bữa tối và một người lo phần di chuyển trong suốt chuyến đi, vậy việc chia tiền sẽ được thực hiện như thế nào?

Bằng cách sử dụng ứng dụng chia tiền nhóm, người dùng chỉ cần yêu cầu mọi người đăng ký ứng dụng, tạo nhóm và khi trả tiền cho một thứ gì đó, hãy nhập nó vào ứng dụng.

Sau đó, ứng dụng sẽ thực hiện tất cả các phép toán để đơn giản hóa việc ai nợ những gì khi kết thúc chuyến đi. Sau đó, người dùng chỉ cần thực hiện trả (hoặc nhận) một khoản thanh toán rõ ràng. Một số ứng dụng cũng sẽ thực hiện chuyển đổi tiền tệ.

Những ứng dụng này cũng cung cấp giải pháp hoàn hảo về số tiền mọi người đã chi cho một chuyến đi, giúp lập ngân sách cho những chuyến đi trong tương lai.

Có lẽ một trong những điều tuyệt vời nhất là ứng dụng chia tiền giúp mọi người tránh được cảm giác khó xử khi nhắc nhở bạn bè hoặc gia đình trả tiề cho mình vì trách nhiệm thanh toán được xây dựng vì nhóm có thể biết ai đã hoàn tất hay chưa.

TOP ứng dụng chia hóa đơn nhóm tốt nhất

Tricount

Tricount là giải pháp miễn phí và dễ dàng để chia sẻ chi phí với người khác, rất thiết thực cho những kỳ nghỉ, ở chung, sự kiện, buổi tối hẹn hò của các cặp đôi,... Tricount sở hữu giao diện rõ ràng và đơn giản, chia sẻ tài khoản với một nhóm: mọi người sẽ nhìn thấy chúng và có thể thêm chi phí của riêng mình.

Ứng dụng cũng có thể phân chia chi phí không đồng đều: ví dụ như phù hợp cho việc đi du lịch cùng cặp đôi hoặc trẻ em, dựa trên đúng mức sử dụng của mỗi người. Người dùng có thể bật thông báo để xem liệu người khác có đang thêm hoặc chỉnh sửa chi phí hay không.

Beem

Ứng dụng này được tải xuống và sử dụng miễn phí, có thể đặt hẹn giờ để gửi lời nhắc tự động cho đến khi số dư đã được giải quyết (điều này giúp cá nhân thoát khỏi trách nhiệm thực hiện nhắc nhở mọi người thanh toán tiền).

Beem mã hóa thông tin để mọi người không thể truy cập được. Nó cũng cho biết nó xác thực từng giao dịch được thực hiện thông qua ứng dụng và có tính năng giám sát gian lận theo thời gian thực.

Splitwise

Ứng dụng Splitwise miễn phí có sẵn cho iPhone và Android, rất lý tưởng nếu mọi người thường xuyên chia sẻ chi phí với ai đó, chẳng hạn như bạn cùng phòng, lưu giữ tổng cộng ai nợ ai cái gì, từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Bill

Bill sẽ tính toán số tiền mà mọi người phải trả cho món khai vị của riêng mình, vì không ai muốn trả tiền cho món tôm hùm của người khác, trong bản thân chỉ thưởng thức món salad, đồng thời giúp chia các món dùng chung, như khai vị và rượu vang. Ứng dụng cũng sẽ thêm thuế và tiền boa, thậm chí gửi bản sao hóa đơn chia nhỏ cho những người còn lại trong nhóm dưới dạng văn bản hoặc email.

Divvy

Với Divvy trên iPhone, mọi người thậm chí không cần phải nhập bất cứ thứ gì vào điện thoại của mình. Chỉ cần chụp ảnh biên nhận, kéo từng mục cho người sẽ thanh toán và hoàn tất. Ứng dụng sẽ tự động thêm thuế và tiền boa phù hợp vào phần của mỗi người.

Venmo

Bạn có đang trả tiền cho một món quà sinh nhật nhóm hoặc một kỳ nghỉ để mọi người trả lại cho bạn sau không? Venmo nhắc nhở bạn bè của bạn, mỗi người nợ những gì, cho phép chủ chi gửi yêu cầu trả tiền bất cứ lúc nào hoặc ngược lại.

Cập nhật: 20/05/2024
  • 113 lượt xem