TOP những Pal nên bắt sớm trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu xây dựng căn cứ của mình trong Palworld, tân thủ có thể cảm thấy bối rối khi không biết chọn Pal tốt nhất để bắt, cũng như cách khai thác từng sinh vật dễ thương mà mình tìm thấy. Mục tiêu đầu tiên của người chơi là đạt được khả năng tự lập, tạo ra một nơi để các Pal làm việc, sản xuất nguyên liệu, tạo ra đủ thức ăn và lý tưởng nhất là không bất bình vì mất tinh thần.

Người chơi cũng cần một đội Pal chiến đấu mạnh mẽ để giúp mình bắt được những sinh vật cấp cao hơn và vượt qua các trận đấu trùm. Mặc dù có rất nhiều lựa chọn nhưng chắc chắn một số Pal nổi bật hơn mà người chơi nên thu thập. Trong bài viết này, hãy cùng khác phá TOP Pal nên bắt sớm trong Palworld và mức độ hữu ích của chúng trong việc thiết lập, vận hành căn cứ để tạo ra tài nguyên.

TOP những Pal nên bắt sớm trong Palworld

Lamball

Lamball là Pal đầu tiên mà trò chơi hướng dẫn bắt, và cũng là Pal toàn diện tuyệt vời cho căn cứ của tân thủ. Dù mờ nhạt trong chiến đấu, nhưng những đặc điểm kết hợp giữa công việc thủ công, vận chuyển và trồng trọt cho phép nó hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ lặt vặt.

Lamball có thể thu thập và lưu trữ nguyên liệu mà những Pal khác tạo ra, xây dựng các công trình mới, chế tạo trên bàn làm việc và sau khi game thủ mở khóa Ranch, nó sẽ dành thời gian rảnh rỗi để sản xuất Wool (len), một nguyên liệu cần thiết để sửa chữa áo giáp ban đầu.

Cattiva

Người chơi sẽ sớm gặp Pal giống mèo này và nó đặc biệt hữu ích nhờ vào đặc điểm khai thác: cho phép nó đập vỡ đá để những Pal khác thu thập đá và cất giữ. Sau khi xây dựng Stone Pit, người chơi sẽ có nguồn tài nguyên không giới hạn để đưa Cattiva của mình hoạt động.

Đá ban đầu có vẻ không có giá trị cao, nhưng sau khi mở khóa Crusher, người chơi có thể chuyển đổi đá thành nhiều vật phẩm hữu ích, trong đó có Paldium Fragment - nguyên liệu chế tạo Pal Spheres để bắt Pal mới.

Tương tự như Lamball, các đặc điểm thủ công và vận chuyển cũng cho phép Cattiva thu thập và lưu trữ nguyên liệu. Ngoài ra Cattiva cũng có thể thu hoạch Red Berry đã trồng từ Berry Plantation.

Pengullet

Chú chim cánh cụt bé nhỏ Pengullet là Pal đầu tiên với đặc điểm tưới nước cực kỳ quan trọng mà người chơi có thể gặp. Nó có thể tưới nước cho Berry Plantation - một bước quan trọng trong việc tự cung cấp đủ lương thực cơ bản.

Nó cũng vận hành Crusher để biến đá thành Paldium Fragment. Thêm vào đó là các đặc điểm thủ công và vận chuyển, mang đến một sự bổ sung quan trọng cho căn cứ của mình. Nó cũng không hề yếu kém trong việc phòng thủ căn cứ với đòn tấn công bằng đạn Ice Missile.

Daedream

Nếu muốn chiến đấu sớm trong Palworld trở nên dễ dàng, lựa chọn tốt nhất là Daedream. Pal này chỉ có thể được tìm thấy vào ban đêm, nhưng nó cực kỳ mạnh nhờ Partner Skill. Sau khi bắt được Daedream và đạt cấp 8, game thủ có thể mở khóa Daedream's Necklace trong tab Technology để chế tạo tại Pal Gear Workbench.

Vật liệu duy nhất có thể gây rắc rối cho người chơi là Leather, thứ có thể thu được bằng cách giết con Eikthyrdeer có gạc màu tím. Sau khi được chế tạo, bất kỳ Daedream nào trong nhóm, nó sẽ trôi nổi phía sau nhân vật mà không thể bị tấn công và theo dõi các cuộc tấn công bằng đòn tấn công của nó, nghĩa là game thủ có thể xếp chồng nhiều con cùng một lúc để tấn công kẻ thù.

Hoocrate

Pa cú này chỉ có thể tìm thấy vào ban đêm, nhưng nó là Pal đứng đầu trong đội tập trung vào loại Dark, đặc biệt nếu game thủ có 4 Daedream lơ lửng phía sau. Kỹ năng của Hoocrate tăng cường sát thương cho những Pal hệ Dark trong nhóm của người chơi, khiến họ trở thành một sự kết hợp hoàn hảo cho Daedream. Hoocrate cũng có một loạt đòn tấn công mạnh mẽ của riêng mình.

Foxpark

Trong khi xây dựng căn cứ, Ingot sẽ trở thành một nguyên liệu khá quan trọng, nhưng không thể tạo ra chúng nếu không xây dựng Primitive Furnace và một Pal có thể thực hiện nhiệm vụ nhóm lửa.

Hãy thu thập Foxpark vì con cáo bốc lửa này không thể làm gì khác cho căn cứ ngoại trừ việc nhóm lửa, nhưng khi đạt đến cấp độ 5, game thủ có thể mở khóa Foxparks' Harness trong tab Technology để chế tạo tại Pal Gear Workbench. Tương tự như SMG của Lifmunk, việc kích hoạt kỹ năng đối tác của Foxparks khi được triệu hồi sẽ cho phép người chơi sử dụng chúng làm súng phun lửa trong chiến đấu.

Lifmunk

Mặc dù Gumoss là lựa chọn hiển nhiên để làm Pal trồng trọt nhưng chúng không làm công việc gì khác. Mặt khác, Lifmunk có thể vừa trồng trọt vừa thu thập từ đồn điền Berry, đồng thời chặt cây và sản xuất gỗ sau khi game thủ xây dựng Logging Site.

Người bạn này cũng có thể giúp đỡ tại bàn làm việc và thậm chí sản xuất thuốc khi có Medieval Medicine Workbench. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ở cấp độ 11, người chơi có thể mở khóa và chế tạo một khẩu SMG cho chúng, Lifmunk sẽ bắn khi đậu thoải mái trên đầu nhân vật.

Cập nhật: 23/04/2024
  • 584 lượt xem
Xem thêm: Palworld