TOP 5 con Pet tốt nhất trong bản cập nhật Free Fire OB31

  • 1 Đánh giá

Free Fire giới thiệu một con pet mới cho mỗi bản cập nhật OB lớn, và sau một năm, hệ thống thú cưng trong game đã thay đổi đáng kể. Dưới đây là 5 con thú tốt nhất để bạn sử dụng trong FF OB31.

TOP Pet tốt nhất Free Fire OB31

Falco

Falco vẫn là pet tốt nhất trong chế độ xếp hạng cạnh tranh, đặc biệt khi bạn chơi chế độ đội hình. Với Falco, bạn và đội của mình có thể hạ cánh nhanh hơn và loot đồ sớm hơn, mang đến lợi thế lớn hơn so với những đội tiếp đất muộn.

Pet Falco giúp bạn hạ cánh nhanh hơn
Pet Falco giúp bạn hạ cánh nhanh hơn

Rất nhiều đội trên bảng xếp hạng sở hữu Falco, vì thế, bạn chắc chắn cần sở hữu con pet này trong hành trình của mình.

Dr Beanie

Di chuyển thấp người luôn hữu ích trong Free Fire. Con pet Dr Beanie giúp bạn cúi thấp hơn trong khi di chuyển, giúp bạn đỡ bị đối thủ tấn công hơn. Ngoài ra, nó cũng làm giảm âm thanh mà nhân vật của bạn tạo ra khi đang di chuyển. Vấn đề duy nhất là tốc độ di chuyển của bạn sẽ bị chậm lại 50% so với đi bộ bình thường.

 Dr Beanie giúp bạn cúi thấp hơn khi di chuyển
Dr Beanie giúp bạn cúi thấp hơn khi di chuyển

Kỹ năng bị động của Dr Beanie tăng tốc độ di chuyển cúi người thêm 30/45/60% ở level 1/2/3. Điều này giúp bạn di chuyển xung quanh nhanh hơn khi cúi người, hạ gục kẻ thù bất ngờ. Sử dụng Dr. Beanie chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những người vội vàng.

Dreki

Kỹ năng của Dreki là Dragon Glare sẽ cho bạn thấy những kẻ thù đang sử dụng Medkit trong một bán kính nhất định xung quanh vị trí người chơi đang đứng. Nếu kẻ địch chạy thoát được với lượng HP thấp sau khi đụng độ với bạn hoặc đồng đội bạn, rất có thể chúng sẽ trốn ở đâu đó trong 7 giây để hồi máu. Dragon Glare sẽ chỉ chỗ của chúng ở đâu để bạn tiến tới tấn công.

Dreki giúp xác định vị trí kẻ thù xung quanh
Dreki giúp xác định vị trí kẻ thù xung quanh

Thu thập thông tin về vị trí các kẻ thù luôn hữu ích, đặc biệt trong chế độ xếp hạng Free Fire OB31. Đó là lý do tại sao những người vội vàng cần sử dụng pet Dreki.

Mr. Waggo

Mr. Waggo là một con chim cánh cụt có khả năng đưa cho bạn một Bức tường Gloo cứ mỗi 100 giây khi bạn có ít hơn 2 Lựu đạn Gloo trong hành trang của mình. Đây là con pet phổ biến nhất từng được phát hành trong Free Fire vì tất cả người chơi chắc chắn có thể sử dụng một hoặc 2 lựu đạn Gloo miễn phí.

Mr. Waggo mang đến cho bạn thêm các bức tường keo
Mr. Waggo mang đến cho bạn thêm các bức tường keo

Có thêm bức tường keo sẽ mang đến cho bạn lợi thế lớn ở giai đoạn cuối mỗi trò chơi, nơi những người chơi cần phòng thủ trước hỏa lực mạnh.

Agent Hop

Khả năng của Agent Hop sẽ phục hồi EP của bạn mỗi khi Vùng an toàn bị thu hẹp. Khả năng của Agent Hop mới đầu có vẻ khá yếu nhưng thực sự nó khá hữu ích. Mỗi trận đấu, trung bình vùng an toàn sẽ thu hẹp khoảng 4-5 lần, tức là bạn có thể nhận được 200-250 EP.

Agent Hop sẽ phục hồi EP của bạn
Agent Hop sẽ phục hồi EP của bạn

Kỹ năng có thể là nguồn EP tuyệt vời cho các nhân vật như A124 hoặc K - những người khá phổ biến trong chế độ Xếp hạng của OB31.

Cập nhật: 19/12/2021
  • 112 lượt xem
Xem thêm: Free Fire FF OB31 FF