TOP phim Hàn cực hot tháng 4/2024

Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 4/2023
  • 1 Đánh giá

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ không chỉ về nội dung phim cuốn hút mà còn mang đến phần hình ảnh mãn nhãn, thời trang, phong cách và văn hóa của họ. Liên tục cho ra mắt nhiều bộ phim hấp dẫn, người hâm mộ K-Drama luôn được chiêu đãi bằng vô số thể loại phim khác nhau như hành động, cổ trang, học đường, y khoa, pháp luật hay thậm chí là phim hài kinh dị.

Nếu cũng yêu thích văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là các bộ phim, hãy cùng khám phá TOP phim truyền hình Hàn Quốc cực hot tháng 4/2024.

Queen of Tears - Nữ hoàng nước mắt

Một câu chuyện tình yêu thú vị về cặp vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won) trải qua một cuộc khủng hoảng. Baek Hyun Woo làm giám đốc pháp lý cho tập đoàn Queens Group. Anh ấy là người thành công nhất đến từ ngôi làng quê hương Yongdu-ri, là niềm tự hào của ngôi làng đó. Baek Hyun Woo kết hôn với Hong Hae-In, con gái của gia đình sở hữu và điều hành Tập đoàn Queens. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng kiêu ngạo" tại Trung tâm bách hóa Queens.

Hide - Lẩn trốn

Bộ phim kể về cựu công tố viên và luật sư đại diện pháp lý của công ty luật Na Moon Young (Lee Bo Young), kết hôn với Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) và có một cuộc sống đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, Cha Sung Jae đột nhiên biến mất và Na Moon Young trong khi cố gắng tìm chồng mình đã khám phá bí mật đằng sau sự biến mất của anh.

Đồng hành cùng cô là người hàng xóm Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) và một người đàn ông bí ẩn tên Do Jin Woo (Lee Min Jae), người nắm giữ chìa khóa bí mật về sự mất tích của Cha Sung Jae. Bộ phim hứa hẹn mang đến những cú twist đầy bất ngờ về cuộc sống hôn nhân và bí mật ẩn sau mỗi nhân vật.

Lovely Runner - Cõng anh mà chạy

Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) là một ngôi sao hàng đầu đã được chú ý kể từ khi ra mắt. Cuộc sống của anh tưởng chừng như hoàn hảo nhưng việc làm trong ngành giải trí đã khiến anh hoàn toàn kiệt sức. Trong khi đó, Im Sol (Kim Hye Yoon) yêu Ryu Sun Jae như một người hâm mộ cuồng nhiệt. Lúc còn nhỏ cô đã gặp tai nạn và vì lý do đó, cô đã từ bỏ ước mơ của mình, nhưng việc nghe bài hát của Ryu Sun Jae trên radio đã mang lại cho cô niềm an ủi và cô trở thành fan của anh kể từ đó.

Một ngày nọ, Im Sol nghe được tin tức rằng Ryu Sun Jae đã chết vì sốc sau khi uống thuốc ngủ và thuốc cảm lạnh cùng nhau. Cô cảm thấy vô cùng đau buồn trước tin buồn. Thật kỳ diệu, Im Sol bằng cách nào đó đã du hành ngược thời gian về 15 năm trước. Ở đó, cô đối mặt với Ryu Sun Jae, một học sinh trung học 19 tuổi và đấu tranh để ngăn chặn tương lai bi thảm của anh.

Missing Crown Prince - Thái tử mất tích

Thái tử Yi Gun (Suho) gặp rắc rối khi bị bắt cóc bởi một người phụ nữ tên Choi Myeong Yoon (Hong Ye Ji). Kế hoạch của cô là kết hôn với thái tử, kể từ đó những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra với cả hai trong hành trình chạy trốn để giành lấy mạng sống.

Chief Detective 1958 - Trưởng ban điều tra 1958

Park Young Han (Lee Je Hoon) là một thanh tra nổi tiếng với tỷ lệ bắt giữ tội phạm tuyệt đối đến từ Hwangcheon. Anh trở nên tức giận trước thực tế nhân phẩm bị xâm phạm và cương quyết đấu tranh để giải quyết nó. Anh hợp tác với các thám tử đồng nghiệp của mình tại Sở cảnh sát Jongnam ở Seoul là Kim Sang Soon (Lee Dong Hwi), Jo Kyung Hwan (Choi Woo Sung) và Seo Ho Jung (Yoon Hyun Soo), với mục tiêu loại bỏ vấn nạn tham nhũng.

Cập nhật: 10/04/2024
  • 292 lượt xem