TOP phim Hàn cực hot tháng 7/2024

Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 7/2024
  • 1 Đánh giá

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ không chỉ về nội dung phim cuốn hút mà còn mang đến phần hình ảnh mãn nhãn, thời trang, phong cách và văn hóa của họ. Liên tục cho ra mắt nhiều bộ phim hấp dẫn, người hâm mộ K-Drama luôn được chiêu đãi bằng vô số thể loại phim khác nhau như hành động, cổ trang, học đường, y khoa, pháp luật hay thậm chí là phim hài kinh dị.

Nếu cũng yêu thích văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là các bộ phim, hãy cùng khám phá TOP phim truyền hình Hàn Quốc cực hot tháng 7/2024.

No Way Out: The Roulette

No Way Out: The Roulette là một bộ phim truyền hình kinh dị bí ẩn với sự tham gia của Hứa Quang Hán, Cho Jin Woong, Yoo Jae Myung, Kim Mu Yeol, Yum Jung Ah, Sung Yoo Bin, Lee Kwang Soo và Kim Sung Cheol. Bộ phim kể về một hợp đồng giết người công khai với số tiền thưởng lên tới 20 tỷ won cho mạng sống của một tên tội phạm cực kỳ hung ác, từ đây cuộc chiến khốc liệt giữa những kẻ muốn giết và những kẻ muốn sống sót bắt đầu nổ ra.

Red Swan

Red Swan là một bộ phim truyền hình chính kịch do Kim Ha Neul và Rain đảm nhận vai trò nam và nữ chính. Wan Soo (Kim Ha Neul) là một golf thủ đã đạt đến đỉnh cao trong giới. Mơ ước có một cuộc sống hoàn hảo trong giới thượng lưu, cô kết hôn với người kế nhiệm Tập đoàn Hwin.

Giờ đây, Wan Soo làm chủ tịch của một tổ chức và đã nổi tiếng khắp thế giới thông qua công việc từ thiện của mình. Cô có Do Yoon (Rain), người tốt nghiệp trường đại học cảnh sát, rất giỏi võ thuật, làm vệ sĩ mới. Anh gia nhập đội bảo vệ của Tập đoàn Hwang vì một lý do cụ thể. Thông qua vệ sĩ của mình, Wan Soo phải đối mặt với bí mật của Gia tộc Hwain.

Sweet Home 3

Phần cuối cùng của câu chuyện về quái vật trong hậu tận thế sẽ đi đến hồi kết với sự ra mắt của Sweet Home 3. Trong phần này, Huyn Soo (Song Kang) đã nhiễm virus nhưng không biến đổi hoàn toàn, khiến anh luôn đấu tranh giằng xé giữa phần quái vật và con người. Bên cạnh đó, sự quay trở lại của Lee Do Hyun cũng khiến khán giả tò mò và thích thú.

Good Partner

Good Partner kể về Cha Eun Kyeong (Jang Na Ra), một luật sư ngôi sao kỳ cựu 17 năm tại Công ty Luật Daejung, chuyên phụ trách các vụ ly hôn. Trong khi giải quyết hồ sơ các vụ mình thụ lý, cô sớm phải đối mặt với khủng hoảng với khả năng ly hôn của chính mình.

Tại công ty luật của mình, cô làm việc cùng với luật sư tân binh Han Yoo Ri (Nam Ji Hyun) với quan điểm hoàn toàn khác nhau. Han Yoo Ri không chấp nhận sự bất công, trong khi Cha Eun-Kyeong tin rằng lợi ích của công ty luật và khách hàng của cô là ưu tiên hàng đầu dù có chuyện gì xảy ra.

Do sự khác biệt về giá trị và kinh nghiệm, họ có những bất đồng về mọi thứ. Trong khi vượt qua sự khác biệt, cả hai đều trải qua một sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Họ cũng làm việc với luật sư Jung Woo Jin (Kim Joon Han) và luật sư Jeon Eun Ho (Pyo Ji Hoon) tại Công ty luật Daejung.

The Auditors

The Auditors là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Shin Ha Kyun, Lee Jung Ha, Jin Goo và Jo A Ram. The Auditors kể câu chuyện về một trưởng nhóm kiểm toán tài năng và một nhân viên trẻ mới làm việc cùng nhau để phát hiện ra tình trạng tham nhũng tràn lan trong công ty.

Serendipity's Embrace

Serendipity's Embrace là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sự tham gia của Kim So Hyun, Chae Jong Hyeop, Yoon Ji On và Kim Da Som. Phim dựa trên webtoon Naver cùng tên của nhà văn Nam Ji Eun và minh họa bởi Kim In Ho, xuất bản năm 2011. Bộ phim là câu chuyện về những người trẻ tình cờ gặp được mối tình đầu cách đây 10 năm và tiếp tục tìm kiếm tình yêu, cũng như ước mơ đích thực.

Cập nhật: 03/07/2024
  • 372 lượt xem