TOP tiện ích mở rộng tùy chỉnh con trỏ trong Google Chrome

  • 1 Đánh giá

Google Chrome có rất nhiều tiện ích mở rộng, phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dù không có tùy chọn thay đổi con trỏ nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng tiện ích của bên thứ ba để thực hiện công việc này. Con trỏ được tùy chỉnh sẽ chỉ hoạt động trong trình duyệt và khiến cho việc sử dụng Chrome bớt nhàm chán hơn.

Nếu cũng đang muốn thêm chút khác biệt cho giao diện trình duyệt của mình, hãy cùng khám phá TOP tiện ích mở rộng tùy chỉnh con trỏ trong Google Chrome sau đây.

Cute Cursors

Tiện ích mở rộng này đã trở nên phổ biến nhờ những mẫu con trỏ dễ thương mà nó cung cấp. Mặc dù Cute Cursors chỉ cung cấp một số kiểu con trỏ là con trỏ màu hồng, son môi, hoa hồng và ngựa con. Mỗi mẫu trỏ đều đẹp mắt và có cách hoạt động riêng.

Ví dụ, khi người dùng trỏ đến một liên kết nào đó, con trỏ màu hồng này sẽ chuyển thành hình son môi. Chắc chắn việc lướt web sẽ thú vị hơn rất nhiều với những con trỏ dễ thương của Cute Cursors.

Custom Cursor for Chrome

Sau khi thêm extension này vào Chrome, mọi người sẽ có quyền truy cập vào hơn 200 con trỏ đa dạng chủ đề. Người dùng Custom Cursor for Chrome chỉ cần nhấp vào nút tiện ích mở rộng và sẽ nhận được một bộ sưu tập các con trỏ bao gồm phim hoạt hình, màu sắc, phim ảnh,...

Ngoài ra, nhấn vào nút More Cursor sẽ đưa người dùng đến một trang web, nơi có thể tìm thấy nhiều con trỏ thú vị hơn, bao gồm một số con trỏ trên mạng xã hội.

Mọi người cũng có thể tự tạo con trỏ của riêng mình bằng cách nhấp vào nút Upload Cursor và chọn ảnh hoặc bất kỳ biểu tượng nào muốn dùng làm con trỏ. Tham khảo Hướng dẫn tùy chỉnh con trỏ bằng Custom Cursor trong Google Chrome để biết chi tiết cách thiết lập.

Cursor Cat

Nếu yêu mèo thì chắc chắn mọi người sẽ thích tiện ích mở rộng này. Cursor Cat không thực sự thay thế con trỏ, thay vào đó, một con mèo hoạt hình dễ thương sẽ theo con trỏ đến bất cứ nơi nào trên giao diện. Khi được bật, người dùng sẽ tìm thấy 11 loại mèo để lựa chọn, một số giống mèo dễ thương bao gồm Tabby, Punky, Maneki Neko, Pikachu,...

Chú mèo được chọn sẽ đi theo con trỏ, khi ngừng di chuyển thì nó cũng sẽ dừng lại và thực hiện hành động lặp lại. Ví dụ, con mèo người nhện bị treo ngược với một mạng nhện.

Cursor Sparkles

Tiện ích mở rộng Cursor Sparkles tạo ra ánh sáng lấp lánh khi được bật. Mọi người sẽ được cung cấp một số kiểu lấp lánh khác nhau để chọn cho con trỏ chuột của mình. Khi di chuyển chuột, con trỏ sẽ bắt đầu tạo ra các loại ánh sáng lấp lánh khác nhau. Với nhiều mẫu để lựa chọn, cùng với việc tăng mật độ lấp lánh, con trỏ sẽ trở nên vô cùng nổi bật khi sử dụng Google Chrome.

Cập nhật: 27/09/2022
  • 163 lượt xem