TOP seed quần xã núi tốt nhất cho Minecraft 1.19

  • 2 Đánh giá

Sau bản cập nhật 1.18 của Minecraft, toàn bộ quần xã sinh vật trên núi đã được đại tu và nâng cấp. Giờ đây, ở mọi thế giới, người chơi sẽ thấy những dãy núi khổng lồ chạm đến bầu trời, làm cho không gian Minecraft 1.19 trông hoành tráng hơn bao giờ hết.

Do đó, rất nhiều người chơi muốn bắt đầu ở gần hoặc trong một quần xã sinh vật trên núi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP seed quần xã núi tốt nhất cho Minecraft 1.19 mà người chơi nên sử dụng.

Khe núi ở Hilltop Meadow

Seed: 937937323

Đây là một seed hấp dẫn và đẹp mắt với khá nhiều điểm để người chơi thiết lập căn cứ. Nếu đi về phía bắc từ nơi spawn, mọi người sẽ bắt gặp núi Meadow hùng vĩ đang che giấu một khe núi ở phía đối diện. Khi đi về hướng nam sẽ là một khung cảnh vô cùng ấn tượng của đồng cỏ nằm trên đỉnh một vách núi.

Núi vách đá

Seed: -1820780390

Vị trí spawn đưa game thủ đến khu vực bằng phẳng có một thung lũng xanh tốt với nhiều cây Taiga và Birch. Người chơi có thể di chuyển ra xa vài khối để tìm đến rìa của vách đá, nằm ngay cạnh một đại dương.

Ngoài ra, trên đỉnh của vách đá này, mọi người sẽ tìm thấy vô số ngọn núi được dựng lên từ mặt đất. Một số thậm chí là những ngọn núi có chiều cao tối đa, lên đến điểm cao nhất được phép trong trò chơi để tạo thế giới.

Núi đá có ngôi làng

Seed: -494460667990824802

Seed này sinh ra người chơi ngay trên đỉnh của một dãy núi hình tròn và đá trải dài hàng trăm khối. Phần tốt nhất là trung tâm của quần xã sinh vật núi có một biome đại dương nhỏ và ấm áp, điều hiếm khi xảy ra trong Minecraft. Nó cho phép người chơi có nguồn nước tốt và nhiều tài nguyên khác để thu thập cho công trình của mình.

Một ngôi làng đồng bằng được tạo ra ngay dưới chân ngọn núi này, cho phép người chơi loot nhiều tài nguyên khác nhau. Ngoài ra còn có một biome rừng ngay bên cạnh nó.

Jagged peaks + ruined portal

Seed: 16000026

Seed này spawn người chơi ngay bên cạnh một quần xã núi lởm chởm cao 150 khối, rất tuyệt vời cho việc xây dựng căn cứ. Ngoài ra còn có các khu rừng và đồng bằng xung quanh để thu thập tài nguyên.

Phần hay nhất của seed này là nó có một Ruined Portal, cho phép người chơi khám phá Nether ngay lập tức. Ngoài ra còn có các vật phẩm áo giáp bằng vàng mê hoặc trong rương, giúp ngăn chặn Piglin tấn công.

Dãy núi băng giá

Seed: 3165937538144613250

Mặc dù seed Minecraft này không có nhiều thứ để cung cấp về mặt cấu trúc, nhưng bù lại là cảnh quan tuyệt đẹp. Game thủ sẽ được sinh ra ở một khu vực trông khá bình thường với một vài cái cây, vùng đất bằng phẳng và bên cạnh ngọn núi.

Tuy nhiên, khi vượt qua ngọn núi đó là một quần xã sinh vật đại dương đóng băng khổng lồ vô cùng tuyệt vời đang chờ đón người chơi. Ngoài ra còn có một miệng núi lửa nhỏ được hình thành ở cuối đại dương đóng băng, rất phù hợp để xây dựng căn cứ.

Đỉnh núi băng hùng vĩ

Seed: 3180937131711060872

Seed này chứa một ngọn núi tuyết cao khổng lồ (với đỉnh đóng băng) cao khoảng 135 khối và rộng 170 khối. Đây gần như là một địa điểm hoàn hảo để tạo căn cứ vào cuối game, nơi người chơi có thể bay xung quanh bằng Elytra.

Ngoài ra, gần đó cũng có nhiều ngọn núi tuyết cao lớn hơn. Một cánh cổng đổ nát xuất hiện ở chân núi, cho phép tiếp cận với Nether.

Thung lũng núi có hồ

Seed: 434533485056755

Hồ ở giữa núi, 3 ngôi làng, tiền đồn và gần như tất cả quần xã sinh vật ngay tại điểm spawn của seed này. Quần xã sinh vật này đẹp như tranh vẽ, cho phép người chơi có một khởi đầu tuyệt vời.

Dãy núi Badland với Woodland Mansion

Seed: 6970272819056372946

Seed này bắt đầu ở một khu vực bằng phẳng của quần xã Badland. Tất cả các ngọn núi của nó đều có kích thước khá lớn, với một số ngọn núi thậm chí còn mở rộng đến độ cao tối đa.

Phía đông của khu vực spawn có một đầm lầy ngập mặn, nơi Woodland Mansion ở rìa của nó. Hơn nữa, nơi này kết nối với một đầu với hồ Lukewarm, nơi có Làng Đồng bằng ở đầu bên kia.

Vùng đất cằn cỗi và dãy núi đá

Seed: -1529207705

Seed này chứa các ngọn núi Badland, một trong những biến thể hiếm nhất Minecraft. Khi spawn, người chơi sẽ thấy mình bị kẹp trong một thung lũng nằm giữa các ngọn núi Stony Peak và Badland có chiều cao tối đa.

Trên mỗi ngọn núi này, game thủ sẽ tìm thấy nhiều mob, hang động lộ thiên và chiến lợi phẩm có giá trị. Ngoài ra, cũng có một tiền đồn loot đồ gần nơi xuất hiện.

Miệng núi lửa với rừng hỗn hợp

Seed: 2560990829508467737

Vị trí bắt đầu của người chơi trong seed này là một miệng núi lửa được bao quanh bởi những ngọn núi với nhiều loại cây cối ở trung tâm. Game thủ sẽ có thể bắt đầu trò chơi với hàng tấn gỗ, mang đến lợi thế to lớn. Miệng núi lửa này cũng được lấp đầy bằng tre và đồng nghĩa với sự xuất hiện của mob gấu trúc quý hiếm.

Cập nhật: 26/04/2023
  • 554 lượt xem
Xem thêm: Minecraft