TOP những shader tốt nhất cho Minecraft 1.21 Tricky Trials

  • 3 Đánh giá

Shader là một trong những cách tốt nhất để cải thiện hoặc sửa đổi đồ họa và làm cho Minecraft trông đẹp hơn. Những sáng tạo cộng đồng này thay đổi cách trò chơi hiển thị một số thứ nhất định, chẳng hạn như ánh sáng, dòng nước hay cây cối. Điều này dẫn đến cả hiệu suất tốt hơn và hình ảnh được nâng cao, đó là lý do tại sao người chơi Minecraft thường sử dụng shader.

Shader đặc biệt tuyệt vời đối với bản cập nhật Tricky Trials 1.21 mới, với cấu trúc Trial Chamber nguy hiểm và ấn tượng. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP những shader tốt nhất cho Minecraft 1.21 Tricky Trials mà người chơi nên cài đặt để cải thiện phần hình ảnh.

Shader trong Minecraft là gì?

Shader là các chương trình thay đổi kết xuất pixel và nâng cao hình ảnh của trò chơi. Minecraft có bộ tạo bóng riêng nhưng có rất nhiều người đã phát hành bộ tạo bóng tùy chỉnh của riêng họ. Người chơi có thể sử dụng các Shader đó thông qua Optifine và Forge.

Cách cài đặt Shader trong Minecraft

  • Trước hết, người chơi cần tải xuống mod Optifine hoặc Forge.

  • Đi tới thư mục Minecraft\Instance và tìm thư mục mod.
  • Đặt tệp Optifine hoặc Forge .jar vào thư mục.
  • Sau khi đã tải xuống tệp Shader yêu thích, hãy đặt các tệp đó vào thư mục shaderpacks (không giải nén tệp).
  • Mở Minecraft và đi tới Shader (Options > Video Settings > Shaders). Ở đó, sẽ có một danh sách với tất cả các shader có sẵn, chỉ cần nhấp vào một loại mà mọi người muốn tải.
  • Cuối cùng, bắt đầu trò chơi với shader đã thêm.

TOP những shader tốt nhất cho Minecraft 1.21 Tricky Trials

Complimentary Shaders Unbound

Complimentary Shaders là một trong những shader nổi tiếng nhất của Minecraft Mặc dù ban đầu nó là một bản chỉnh sửa của BSL, nhưng shader này đã dần dần hoạt động riêng biệt. Unbound là phiên bản hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ của shader này.

Complimentary Shaders Unbound tự tách khỏi phong cách nghệ thuật của trò chơi. Điều này thể hiện các phiên bản đẹp hơn và chân thực hơn đã thay thế những đám mây và đại dương hình khối ban đầu của trò chơi như thế nào. Nó cũng có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau, cho phép người chơi thực sự điều chỉnh trải nghiệm được cá nhân hóa.

Spooklementary

Spooklementary là một shader có chủ đề kinh dị khiến ngay cả những người chơi kỳ cựu cũng phải lo lắng. Trong khi sử dụng shader này, sương mù dày đặc hơn nhiều, các khu vực trở nên tối tăm ngột ngạt và thậm chí có những con mắt xuất hiện rồi biến mất. Màu sắc cũng được sử dụng một cách phù hợp. Spooklementary sẽ hoàn toàn phù hợp cho cách chơi Minecraft Hardcore, vì hình ảnh tối hơn rất phù hợp với chủ đề để tăng độ khó.

BSL Shaders

BSL Shaders là một trong những shader nổi tiếng nhất của trò chơi, với khả năng làm cho đồ họa trở nên sống động hơn nhiều, mặc dù không sáng bằng gói kết cấu Full Bright của Minecraft. Shader này cũng tạo ra bóng theo thời gian thực. BSL Shaders làm cho nước trong trò chơi trông đặc biệt ấn tượng, khiến nó trở thành một trong những shader tốt nhất hiện có cho Tricky Trials.

Cập nhật: 10/07/2024
  • 3.959 lượt xem
Xem thêm: Minecraft