TOP ứng dụng chia sẻ vị trí thay thế Zenly

  • 1 Đánh giá

Zenly là một ứng dụng truyền thông và chia sẻ vị trí, giúp người dùng xây dựng bản đồ của riêng mình với những người và địa điểm quen thuộc. Với ứng dụng này, mọi người có thể kiểm tra vị trí trong thời gian thực của bạn bè, thành viên gia đình hoặc bất kỳ ai khác cho dù họ đang ở nhà, nơi làm việc hay bất kỳ điểm đến nào khác.

Zenly là một ứng dụng tốt để theo sát các thành viên gia đình và bạn bè nhưng nó đã chính thức ngừng hoạt động. Nếu đang tìm kiếm các giải pháp thay thế Zenly thì bài viết này sẽ cung cấp TOP ứng dụng chia sẻ vị trí tương tự Zenly, giúp mọi người chia sẻ vị trí và trò chuyện với nhau cùng một lúc.

Whoo

Tải whoo cho Android Tải whoo cho iOS

Whoo là một ứng dụng chia sẻ vị trí trên điện thoại với tính năng nhắn tin cho bạn bè. Người dùng Whoo có thể kết bạn để trò chuyện và chia sẻ vị trí với nhau một cách dễ dàng thông qua mã QR.

Whoo hoạt động như sự kết hợp của Messenger và Google Map, cho phép người dùng vừa xem bản đồ để định vị trí của bạn bè và người thân, biết chính xác thời gian họ di chuyển, đồng thời có thể kết nối trực tiếp thông qua tin nhắn, gửi icon,...

Với giao diện dễ thương và định vị trí chính xác, Whoo nhanh chóng được giới trẻ yêu thích và là một trong những app giống Zenly toàn diện nhất.

Life360

Tải Life360 cho Android Tải Life360 cho iOS

Life360 là một ứng dụng mạng xã hội dành cho gia đình, qua đó mọi người có thể trải nghiệm các tính năng lái xe an toàn tiên tiến cùng với chia sẻ vị trí cho cả gia đình.

Nói một cách đơn giản, đó là một công cụ định vị gia đình sẽ đơn giản hóa cuộc sống bằng cách duy trì kết nối một cách dễ dàng với những người quan trọng nhất, mà không phải gọi điện và nhắn tin để hỏi họ đang ở đâu.

Life360 là một trong những ứng dụng tốt nhất giống như Zenly bởi vì nó vừa mang đến những lợi ích phổ biến đa dạng như chia sẻ vị trí, vừa cung cấp các tính năng nâng cao như thông báo vị trí của thành viên gia đình bất cứ khi nào họ đến muộn hoặc gặp tai nạn không mong muốn.

Find My Friends

Tải Find My Friends cho Android Tải Find My Friends cho iOS

Find My Friends là một ứng dụng định vị gia đình và bạn bè trên điện thoại. Sau khi cài đặt ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ vị trí của mình với người khác và ngược lại. Điểm mạnh của ứng dụng này là mọi người có thể dễ dàng ẩn vị trí của mình chỉ với một lần chạm.

Hơn nữa, Find My Friends cung cấp các cảnh báo dựa trên vị trí sẽ giúp người dùng nhận được thông báo bất cứ khi nào bạn bè hoặc thành viên gia đình đến thăm hoặc rời khỏi một địa điểm nhất định.

Cập nhật: 07/02/2023
  • 75 lượt xem