TOP đội hình mạnh nhất eFootball 2024

  • 3 Đánh giá

eFootball 2024 của Konami là một trong những tựa game bóng đá được yêu thích nhất. Trò chơi này đầy bất ngờ để người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới tận hưởng mọi thứ có thể kỳ vọng ở một tựa game thể thao tuyệt vời.

eFootball 2024 có vô số đội hình để thử nghiệm và mỗi cái sẽ phù hợp với lối chơi khác nhau. Chính vì vậy, trước khi gắn chặt với một đội hình cụ thể nào, người chơi nên luyện tập và thi đấu với các đội hình khác nhau để tìm ra đâu là thứ hợp với lối chơi và mục tiêu của mình nhất.

Đội hình 4-1-2-3 trong eFootball
Đội hình 4-1-2-3 trong eFootball

Với tính chân thực mà trò chơi mang lại, game thủ eFootball 2024 cần rất nhiều thứ để chiến thắng một trận cầu nảy lửa. Điều tiên quyết mà mọi người cần đó là sở hữu những cầu thủ giỏi và sắp xếp họ vào một đội hình mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng khám TOP những đội hình mạnh nhất, toàn diện nhất trong eFootball 2024 mà người chơi nên sử dụng.

Tải eFootball 2024 cho Android Tải eFootball 2024 cho iOS

TOP đội hình mạnh nhất eFootball 2024

4-3-3/4-2-1-3

Lối chơi tốt nhất cho 4-3-3: Kiểm soát bóng

Đội hình 4-3-3 là đội hình hợp lý về mặt chiến thuật trong nhiều năm qua và ngay cả trong eFootball, nó cũng được nhiều người chơi tin tưởng. Cách thiết lập chiến thuật này phù hợp với bất kỳ lối chơi nào và do đó đã trở thành một trong những đội hình được lựa chọn trong thời gian dài.

Trong khi thành lập đội, nếu có thêm AMF ở hàng tiền vệ tam giác (4-2-1-3), hãy chọn tiền đạo có lối chơi Goal Poacher hoặc Fox in the Box vì họ xuất sắc ở những vị trí tận dụng lợi thế ghi bàn cơ hội khi được cung cấp đường chuyền. Để tăng khả năng ghi bàn, lối chơi Deep-Lying Forward và Target Man là những lựa chọn tốt hơn cho hàng tiền vệ.

Tại AMF, Creative Playmake hoặc Classic No. 10 là những lựa chọn tốt hơn, lý do là họ sẽ liên kết với nhau thường xuyên hơn Hole Player. Không cần phải lo lắng về việc lựa chọn cầu thủ chạy cánh, người chơi có thể chọn bất kỳ cầu thủ nào tương tự, cho hàng phòng ngự. Trong hàng tiền vệ, Anchor Man + Box-to-Box + Orchestrator/Creative Playmaker là một lựa chọn tốt, trong khi Anchor Man + Box To Box phù hợp với sơ đồ hai người.

3-4-3

Đội hình này dành cho những người chơi không muốn hy sinh lợi thế cầu thủ ở hàng tiền vệ. 3-4-3 sẽ thay thế một hậu vệ bằng một cầu thủ tấn công để phục vụ những game thủ đó. Thật khó để thành thạo và mọi người chỉ nên làm điều đó khi có 3 CB tuyệt vời và tự tin vào lối chơi, cũng như kỹ năng của mình.

Người chơi cần chơi 3 CB giỏi nhất trong đội của mình. Tuy nhiên, sử dụng 2 trung vệ và 1 hậu vệ cầm bóng để tiếp tục chơi từ phía sau có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Người chơi cũng có thể sử dụng hậu vệ cánh nhanh nhất của mình làm tiền vệ rộng vì những cầu thủ này có thể tiếp tục chạy về phía trước để hỗ trợ những cầu thủ tấn công và ở lại phía sau để trở thành người bổ sung hữu ích trong phòng ngự.

5-3-2

Lối chơi hay nhất cho 5-3-2: Phản công nhanh

Một trong những đội hình phản công tốt nhất với sự ổn định trong phòng ngự là 5-3-2. Trong những năm qua, nó đã được nhiều huấn luyện viên áp dụng, đặc biệt là người Hà Lan trong những năm 2010-15, khi nó cho phép họ phòng ngự đối thủ tốt hơn, đồng thời không thua kém khi cạnh tranh ở hàng tiền vệ.

Để phát huy tốt nhất đội hình này, tuyến phòng thủ phải là nòng cốt. Đội hình phải có một hậu vệ phân phối bóng tốt kết hợp với một cầu thủ tấn công mạnh mẽ và người đánh chặn đường chuyền khác, khiến cho đội hình Build Up + Destroyer + Extra Frontma trở thành những lựa chọn tuyệt vời. Lý tưởng nhất là các hậu vệ cánh chồng chéo sẽ được ưu tiên hơn để giúp liên kết với hàng tiền vệ.

4-3-1-2

Lối chơi hay nhất trong 4-3-1-2: Phản công nhanh

Đội hình với 2 tiền đạo phía trước này là có thể tạo ra thứ bóng đá phản công với sức tàn phá khủng khiếp. Hai tiền đạo tấn công với hàng tiền vệ luôn là điểm yếu khó phá vỡ và đội hình này dễ khiến đối thủ thất vọng.

Game thủ có thể linh hoạt trong việc lựa chọn 2 tiền đạo nhưng 1 trong số đó nên là Poacher để ghi bàn hiệu quả. Ngoài ra, đối với vị trí tiền vệ tấn công, AMF là Hole Player sẽ khá lý tưởng vì họ có thể khai thác khoảng trống hiệu quả giữa hai tiền đạo.

3-1-4-2

Lối chơi tốt nhất cho 3-1-4-2: Long Ball

Dù không phải là đội hình được nhiều nhà quản lý sử dụng nhưng nó sẽ giúp đội bóng ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt. Đội hình này có một tuyến rất hung hãn chỉ với 3 hậu vệ, nhưng việc có một hậu vệ mạnh mẽ kết hợp với 2 hậu vệ tích cực là một lựa chọn tuyệt vời để kiềm chế tuyến sau.

Đối với đội hình 2 tiền đạo, game thủ có chọn theo ý muốn của mình, trong khi đối với các lựa chọn ở hàng tiền vệ, mọi người có thể chọn 2 CMF hoặc đổi thành 1 AMF và 1 CMF. Tiền vệ Box To Box sẽ là một lựa chọn tốt.

Đối với các tiền vệ cánh, đó có thể là bất kỳ sự lựa chọn nào vì nó sẽ cần những tiền vệ phạm vi rộng. Chọn một chuyên gia tạt bóng sẽ là lựa chọn phù hợp để cải thiện đội hình.

4-4-2

Lối chơi hay nhất cho 4-4-2: Kiểm soát bóng/Phản công nhanh

Một trong những đội hình truyền thống trong trò chơi phải là 4-4-2, đội hình này linh hoạt cho tất cả các kiểu chơi và với mọi cầu thủ. Hai người dẫn đầu cần phải là một tiền đạo sáng tạo + bộ đôi Fox In The Box/Goal Poacher vì hàng tiền vệ hơi tách biệt với hai tiền vệ phía trước. Game thủ có thể để tiền đạo thứ hai hỗ trợ Poacher ở đây để có thể liên kết với hàng tiền vệ một cách dễ dàng.

Đối với thiết lập hàng tiền vệ, hãy cân nhắc việc có một tiền vệ Box-to-Box có thể lực và khả năng sút xa tốt. Kiểu người chơi này có thể đóng góp cả phòng thủ lẫn tấn công, khiến họ trở thành mối đe dọa trong nhiều khía cạnh khác nhau của trò chơi. Ngoài ra, việc bố trí một tiền vệ phòng ngự lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ sẽ giúp duy trì khả năng kiểm soát các tình huống phòng ngự và bảo vệ khu vực giữa sân.

Tuyến phòng ngự phải tùy thuộc vào tiền vệ người chơi chọn. Nếu muốn tiền vệ rộng và hậu vệ cánh của mình chồng lên nhau, game thủ có thể giữ các hậu vệ cánh tấn công, nếu không thì có thể giữ một hàng phòng ngự mạnh hơn bằng Build Up CB kết hợp với các hậu vệ cánh phòng thủ.

Việc có một đội mạnh hoạt động trôi chảy luôn là điều tuyệt vời, nhưng cuối cùng thì bộ kỹ năng cũng đóng một vai trò quan trọng khi chơi eFootball 2024. Khi đã có được đội hình cầu thủ được đánh giá cao nhất, người chơi cần hiểu khả năng thích ứng của họ và sau đó chọn đội hình phù hợp.

Người chơi không nên liên tục thử nghiệm thay đổi đội hình chỉ để phù hợp với một cầu thủ yêu thích cụ thể vì nó sẽ làm mất cân bằng đội hình. Khi thiết lập đội hình eFootball 2024, hãy cân nhắc những đội hình phù hợp với phần lớn các cầu thủ mọi người sẽ đưa vào trận bóng.

Cập nhật: 15/02/2024
  • 11.445 lượt xem
Xem thêm: eFootball