TOP siêu anh hùng mạnh nhất trong MultiVersus

  • 1 Đánh giá

MultiVersus là game đối kháng đang được yêu thích vì sự vui nhộn và thú vị, đặc biệt đối với những fan hâm mộ các nhân vật nổi tiếng như Batman, Harley Quinn, Finn và Jake,...

Các nhân vật MultiVersus được chia thành 5 class riêng biệt, tập trung vào các sức mạnh khác nhau là Bruiser, Assassin, Support, Mage và Tank. Nếu đang muốn tìm kiếm cho một anh hùng mạnh mẽ để chiến thắng kẻ thù, hãy cùng khám phá TOP nhân vật mạnh mẽ nhất MultivVersus sau đây.

Velma

Mạnh nhất là một thuật ngữ tương đối. Nó có thể không phải lúc nào cũng đề cập đến sức mạnh thể chất, mà còn là sự tiện ích và tính hữu dụng. Class nhân vật được cho là yếu nhất trong game là Support, và Velma là anh hùng nổi bật nhất trong class đó.

Cô gái mọt sách trong Scooby-Doo là một trong những nhân vật độc đáo nhất của trò chơi. Thu thập manh mối cho phép cô ấy bảo vệ đồng đội của mình bằng cách nhận các đòn đánh thay họ.

Ngoài ra, đòn tấn công Fast Thinker của Velma cũng cho phép cô ấy di chuyển các nhân vật xung quanh đấu trường. Khi Velma có manh mối, cô ấy thực sự khá mạnh.

LeBron James

LeBron James là một nhân vật Bruiser, có khả năng gây sát thương nặng nề vượt trội. Anh ấy có rất nhiều công cụ chung với một số nhân vật MultiVersus mạnh nhất. Thậm chí LeBron James còn có một khả năng linh hoạt nhưng trong thế mạnh bóng rổ của mình, vô lê đối thủ để đánh nhanh và thậm chí đánh trúng đối thủ ở các góc quay xuống.

Khả năng cover này là rất tốt nhưng hơi mờ nhạt so với việc chuyền cho đồng đội để được tăng thêm sức mạnh. Với các tùy chọn linh hoạt và khả năng tăng sức mạnh cho đồng đội, LeBron James có thể trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong MultiVersus.

Superman

Khá bất ngờ đối với một nhân vật được coi là siêu anh hùng cơ bản toàn diện, Superman thực sự không phải là một nhân vật toàn diện ở MultiVersus. Superman thuộc class Tank nên thường được mô tả là bất khả chiến bại. Mặc dù thay vì chạy vào cuộc chiến, Superman thực hiện hầu hết các cuộc tấn công của mình từ một phạm vi.

Superman sẽ bảo vệ đội của mình bằng rất nhiều siêu năng lực của họ. Hơi thở đông cứng và tầm nhìn bắn tia laze dễ dàng tấn công đối thủ từ xa. Ngoài ra, khả năng bay giúp Superman dễ dàng đi đến bất cứ nơi nào. Với các tùy chọn tấn công và phòng thủ mạnh mẽ, Superman được coi là siêu anh hùng class Tank khó đối phó nhất.

Arya Stark

Sự xuất hiện của một nhân vật trong Game of Thrones ở MultiVersus là một bất ngờ lớn cho người chơi. Arya Stark là một trong những nhân vật mạnh nhất, một chiến binh class Assassin, nhanh nhẹn và thành thạo vũ khí.

Chiêu thức đặc biệt của Arya - Face Stealer, cho phép cô sao chép đối thủ, không chỉ giúp sở hữu các chiêu thức khác mà còn đánh lừa đồng đội của đối phương. Arya Stark cũng có thể tạo ra nhiều hỗn loạn với kỹ thuật ném dao của mình, tạo ra sát thương kéo dài. Cũng giống như trong bộ phim gốc, Arya Star rất giỏi trong việc đưa ra các kế hoạch, xây dựng chiến lược.

Cập nhật: 29/07/2022
  • 12 lượt xem
Xem thêm: MultiVersus