TOP game Y8 3 người chơi thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

Y8 là một trong TOP những trang web chơi game online hàng đầu hiện nay, với kho game khổng lồ và đa dạng thể loại. Với Y8, mọi người không chỉ chơi game solo mà còn có thể cạnh tranh với bạn bè của mình trong các trò chơi Y8 2 người chơi hoặc thậm chí là nhiều hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game Y8 3 người chơi thú vị nhất và cùng thử thách kỹ năng của mình cùng với bạn bè để xem ai là người giỏi hơn.

Fish Eat Fish 3 Players

Fish Eat Fish 3 Players là game arcade cổ điển, yêu cầu người chơi phải ăn những con cá khác để sống sót. Nó có thể được chơi ở chế độ một người chơi, 2 người chơi và 3 người chơi. Game thủ sẽ sử dụng bàn phím và chuột để chiến đấu với những con cá khác để xem ai là con cá mạnh nhất.

Ludo Multiplayer

Trò chơi board game cổ điển Ludo Multiplayer có lối chơi giống với cờ cá ngựa. Người chơi chọn 1 trong các màu Đỏ, Xanh lục, Xanh lam hoặc Vàng và bắt đầu xúc xắc để đưa tất cả trở về chuồng của mình. Trò chơi có thể chơi từ 2 đến 4 người cùng lúc.

War of Metal

War of Metal là một trò chơi xe tăng có thể chơi bởi tối đa 3 người. Vượt qua 21 giai đoạn thử thách và 2 chế độ khác nhau, Deathmatch Cooperative. Người chơi sẽ mở khóa thành tích, đạt điểm cao nhất và ghi tên lên bảng xếp hạng.

Snake and Ladder

Snakes and Ladders là một trò chơi cổ điển và là một trong những trò chơi hay nhất từ trước đến nay. Board game này thú vị và đơn giản, chỉ cần 1 viên xúc xắc để chơi và bắt đầu vui vẻ. Luật chơi cực kỳ đơn giản: người chơi về đích đầu tiên trên ô vuông số 100 sẽ thắng. Nhưng sẽ có những cái bẫy (thang) có thể giúp mọi người leo lên nhanh hơn hoặc rơi xuống những bậc thang khác bên dưới.

Big Birds Racing

Đua với 9 loài chim to lớn trong Big Birds Racing. Trò chơi yêu cầu điều khiển các con chim và nhảy qua các chướng ngại vật trong cuộc đua đầu tiên, chạy nhanh hơn trong cuộc đua thứ hai và không để rơi xuống hố trong cuộc đua cuối cùng. Người chơi hoàn thành trong thời gian ngắn nhất sẽ trở thành người chiến thắng.

Four Colors

Four Colors là một trò chơi board game thẻ bài vui nhộn với gameplay giống như UNO. Tất cả những gì người chơi phải là là loại bỏ tất cả các thẻ trong tay đầu tiên. Đánh các lá bài theo màu sắc hoặc số để loại bỏ chúng. Người đầu tiên đánh hết bài của mình là sẽ người chiến thắng.

Voxel Tanks 3D

Voxel Tanks 3D là một trò chơi xe tăng arcade cổ điển có thể chơi tối đa 3 người. Có 3 cấp độ trong trò chơi này và mỗi cấp độ có 8 giai đoạn. Game thủ có thể đi một mình và hoàn thành trò chơi hoặc chơi với bạn bè. Hãy chú ý tới những chiếc thùng vì nó có những phần thưởng có thể giúp mọi người có thêm lợi thế trong trò chơi. Mở khóa tất cả các thành tích trong khi chơi trò chơi hoài cổ nhưng đầy thử thách này.

Monopoly

Đây là trò chơi Cờ tỷ phú cổ điển mà rất nhiều người yêu thích. Trải nghiệm một trong những board game mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, trò chơi kinh doanh Monopoly trực tuyến bất kỳ lúc nào. Mọi người có thể chơi trò chơi này tối đa 4 người và di chuyển các token bằng cách tung xúc xắc. Đạt điểm và quản lý với số tiền mình có thể trở thành tỷ phú giàu có nhất.

Cập nhật: 03/08/2023
  • 726 lượt xem
Xem thêm: Y8