TOP app học tiếng Anh tốt nhất 2023

  • 3 Đánh giá

Hiện nay, có vô số ứng dụng học tiếng Anh đa dạng với nhiều nội dung sáng tạo và phong phú. Nếu vẫn băn khoăn chưa biết ứng dụng nào chất lượng và phù hợp với mình, bạn có thể tham khảo danh sách app học tiếng Anh được đánh giá cao trên mobile trong bài viết này.

TOP app học tiếng Anh tốt nhất 2023

Duolingo

Duolingo hỗ trợ 40 ngôn ngữ trong hơn 100 khóa học
Duolingo hỗ trợ 40 ngôn ngữ trong hơn 100 khóa học

Mỗi tháng, có hơn 50 triệu sử dụng Duolingo để học ngôn ngữ thứ hai. Ứng dụng này không hạn chế số lượng ngôn ngữ bạn có thể học cùng một lúc. Với giao diện người dùng đơn giản, các bài tập ngắn giống như trò chơi và bảng xếp hạng thú vị nhưng không kém phần cạnh tranh, Duolingo hỗ trợ 40 ngôn ngữ trong hơn 100 khóa học. Người học sẽ dần tiến bộ từ các bài tập từ vựng đơn giản đến các cấu trúc câu phức tạp ngay trên điện thoại của mình.

Grammarly

Với Grammarly, bài viết của bạn sẽ trở nên hoàn hảo
Với Grammarly, bài viết của bạn sẽ trở nên hoàn hảo

Grammarly là một trong những công cụ phần mềm phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất để kiểm tra ngữ pháp, kiểm tra chính tả và kiểm tra đạo văn. Với Grammarly, bài viết của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và đơn giản bằng cách tránh những lỗi nhỏ như gạch nối, dấu phẩy, chữ in hoa,… Ngoài ra, ứng dụng này còn bao gồm một trợ lý viết do AI hỗ trợ giúp bạn viết rõ ràng mà không mắc lỗi nào và sử dụng các từ ngắn gọn vào đúng thời điểm.

Memrise

Memrise tập trung vào việc xây dựng vốn từ vựng
Memrise tập trung vào việc xây dựng vốn từ vựng

Memrise là một ứng dụng học ngôn ngữ tập trung vào xây dựng vốn từ vựng, cung cấp các khóa học bằng hơn 20 ngôn ngữ khác nhau, sử dụng các thiết bị ghi nhớ và lặp lại cách quãng để giúp bạn ghi nhớ các từ và cụm từ. App cũng cung cấp nhiều trò chơi tương tác và câu đố để giúp bạn luyện tập. Một trong những điểm độc đáo của Memrise là sử dụng các video ngắn về cách người dân địa phương diễn đạt các cụm từ khác nhau trong cuộc trò chuyện. Ứng dụng này cũng giúp bạn phát hiện các mẫu trong ngôn ngữ để cải thiện kỹ năng của mình dễ dàng hơn.

TFlat

TFlat là một trong những app từ điển tiếng Anh phổ biến nhất
TFlat là một trong những app từ điển tiếng Anh phổ biến nhất

TFlat là từ điển Anh Việt ngoại tuyến, nơi bạn có thể tra cứu từ vựng mới ở mọi nơi mà không cần kết nối Internet. Từ điển bao gồm các chức năng chính sau.

  • Dịch ảnh: chụp ảnh trực tiếp để dịch hoặc dịch ảnh trong bộ sưu tập.
  • Dịch màn hình: dịch trực tiếp khi đang đọc báo tiếng Anh hoặc chơi game có giao diện tiếng Anh để dịch. Bạn chỉ cần kéo thả biểu tượng dịch màn hình vào vị trí cần dịch. Bạn có thể chọn dịch câu hoặc dịch từ ở chế độ dịch màn hình.
  • Cho phép tạo nhiều thư mục để lưu và phân loại từ vựng, giúp bạn học từ vựng tốt hơn.
  • Bao gồm phiên âm và phát âm âm thanh.
  • Chức năng dịch câu, đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Các từ bao gồm từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa.
  • Từ điển Việt Anh chứa hơn 200.000 từ
  • Với chức năng nhắc từ vựng hàng ngày giúp bạn học từ vựng dễ dàng hơn.
  • Giúp bạn học 3000 từ tiếng anh cơ bản

LingoDeer

LingoDeer rất quen thuộc đối với dân ngoại ngữ
LingoDeer rất quen thuộc đối với dân ngoại ngữ

LingoDeer là một ứng dụng học ngôn ngữ độc đáo chuyên dạy các ngôn ngữ châu Á và châu Âu. Đây là một lựa chọn thay thế Duolingo tốt vì app dạy cả tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Đức,… - những ngôn ngữ được học nhiều nhất trên toàn thế giới. Tính năng nổi bật của LingoDeer là dạy bạn các cụm từ giới thiệu, dạy bạn cách đặt câu,… LingoDeer cũng đào tạo bạn đọc, viết và nói bằng cách thực hiện các bài tập ngắn 10 phút hàng ngày.

ELSA Speak

Sửa phát âm một cách hiệu quả với ELSA Speak
Sửa phát âm một cách hiệu quả với ELSA Speak

ELSA (English Language Speech Assistant) là ứng dụng học tiếng Anh giúp người dùng cải thiện khả năng phát âm và từ vựng để nói tiếng Anh một cách tự tin và rõ ràng. Ứng dụng này đã được hơn 10 triệu sinh viên và chuyên gia đang làm việc từ hơn 130 quốc gia sử dụng. ELSA nổi bật với các bài kiểm tra nói để xác định trình độ nói và chấm điểm người dùng, đồng thời cung cấp các bài học tùy chỉnh để cải thiện cách phát âm của họ. Ứng dụng này cũng bao gồm các trò chơi và thử thách nói để rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh cốt lõi.

Cập nhật: 01/05/2023
  • 57 lượt xem