TOP skin Minecraft chất lượng cao và cách sở hữu chúng

  • 1 Đánh giá

Minecraft có rất nhiều skin cho bạn lựa chọn và dưới đây là những skin Minecraft chất lượng cao được yêu thích nhất.

Iron Man

Người sắt trong Minecraft

Hóa trang thành Avenger yêu thích của mọi người với bộ trang phục Iron Man cổ điển được tái tạo một cách chân thực nhất. Thậm chí còn thú vị hơn khi kết hợp với một số Elytra!

Spiderman

Người nhện trong Minecraft

Mặc dù nó không cho phép bạn bắn mạng nhện từ cổ tay (để làm được điều đó, bạn cần có mod Minecraft!), nhưng chắc chắn bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật mang tính biểu tượng của Marvel với vẻ ngoài đặc trưng này.

Captain America

Captain America trong Minecraft

Đây thực sự là một trong những skin Minecraft chất lượng cao. Đảm nhận vai Captain America và dẫn dắt Avengers trong cuộc phiêu lưu táo bạo tiếp theo của họ. Bây giờ, tất cả những gì bạn cần là Gói tài nguyên có thể biến khiên thành vibranium.

Homer Simpson

Homer Simpson

Không có nhiều skin Minecraft khiến người hâm mộ bật cười nhưng bộ skin Homer Simpson này chắc chắn đã làm được điều đó.

Among Us

Among Us trong Minecraft

Trên trang MinecraftSkins, bạn có thể tìm thấy skin Among Us ở mọi màu sắc. Tuy nhiên, màu hồng có lẽ thể hiện sự giả dối rõ nhất.

Mario (NES)

Mario (NES)

Hiện có sẵn một số skin Mario cho Minecraft, nhưng skin này đặc biệt được yêu thích trong đó người thợ sửa ống nước mang tính biểu tượng mặc trang phục màu đỏ và nâu từ trò chơi NES Super Mario Bros.

Lionel Messi

Lionel Messi trong Minecraft

Ngôi sao bóng đá người Argentina này được nhiều người coi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế giới. Bạn sẽ cần đôi chân nhanh nhẹn để cảm thấy như đang ở nhà khi sử dụng skin này.

Enderman

Enderman trong Minecraft

Việc nắm bắt được sự hiện diện oai phong của Enderman trong giao diện Minecraft không phải là điều dễ dàng, nhưng skin này đã làm được điều đó.

Cập nhật: 21/06/2024
  • 37 lượt xem
Xem thêm: Minecraft