Hướng dẫn tạo mặt đồng hồ Apple Watch tùy chỉnh

  • 1 Đánh giá

Mặt đồng hồ là một trong những điểm nổi bật chính của các loại đồng hồ thông minh như Apple Watch. Mặt đồng hồ không chỉ hiển thị thời gian mà còn cung cấp một số thông tin quan trọng như số bước đi, hoạt động,...

Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh những thông tin này ở một mức độ nhất định. Với khả năng tùy chỉnh này, người dùng có thể tự thiết kế một mặt đồng hồ phù hợp với thói quen và nhu cầu sử dụng của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tùy chỉnh mặt đồng hồ Apple Watch để hiển thị mọi thông tin cần thiết và dễ dàng theo dõi bất kỳ lúc nào.

Cách tùy chỉnh mặt đồng bằng ứng dụng Watch

Ứng dụng Watch trên iPhone sẽ cung cấp cho người dùng một số tùy chọn để tùy chỉnh nội dung mà mặt đồng hồ hiển thị. Những thông tin như thời tiết, lịch, số liệu về sức khỏe đều có thể xuất hiện trên cùng một màn hình, tuy nhiên, mọi người có thể sẽ phải bỏ qua các tính năng ưa thích như định thời gian, màu phông chữ và màu nền. Để tùy chỉnh mặt đồng hồ Apple Watch, hãy thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Watch, chọn tab BST Mặt đồng hồ và chọn một kiểu mặt đồng hồ. Trong hướng dẫn này sẽ chọn Mô-đun thông tin, một mặt đồng hồ đơn giản và cho phép người dùng kết hợp nhiều tính năng với nhau.

Bước 2: Bây giờ, hãy chọn một màu sắc từ danh sách theo sở thích của mình. Lưu ý ở đây là nên chọn màu sắc nổi bật để thông tin hiển thị rõ ràng.

Bước 3: Chạm vào một trong các lựa chọn tại mục Tổ hợp. Ví dụ, người dùng có thể chạm vào Trên cùng bên trái để thay đổi từ Trái đất thành Ôxi trong máu.

Mặt đồng hồ này có thể tùy chỉnh ở các khu vực khác nhau trên màn hình như Ở giữa, Dưới cùng bên trái,... với danh mục tính năng đa dạng.

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất việc tùy chỉnh mặt đồng hồ theo thói quen và nhu cầu sử dụng, người dùng chỉ cần nhấn Trở lại > Thêm để thêm nó vào danh sách BST Mặt đồng hồ của mình.

Vậy là chỉ sau một vài thao tác đơn giản, mọi người đã tạo ra một mặt đồng hồ Apple Watch của riêng mình và được đồng bộ hóa ngay lập tức.

Thông tin hiển thị trên mặt đồng hồ Apple Watch sau khi thực hiện tùy chỉnh
Thông tin hiển thị trên mặt đồng hồ Apple Watch sau khi thực hiện tùy chỉnh

Phần tốt nhất về phương pháp tích hợp này là người dùng có thể thử nghiệm với Phím tắt và tự tạo ra các phím tắt thông minh, thêm chúng dưới dạng các tổ hợp trên đồng hồ của mình.

Cập nhật: 30/07/2022
  • 33 lượt xem
Xem thêm: Apple Watch